Top 3 Phòng tập Gym tại Bình Phước tốt nhất

Gym hiện là một trong những bộ môn thể thao được nhiều người quan tâm với mong muốn được sở hữu một vóc dáng cân đối cũng như một sức khỏe dẻo dai. Chính vì thế, không kém cạnh gì so với các tỉnh thành khác, Bình Phước cũng xuất hiện rất nhiều địa chỉ tập Gym. Thế nhưng, điều quan trọng ở đây là làm thế nào để chọn được một địa chỉ uy tín, trang thiết bị chất lượng. Vì lẽ đó, BigTOP.vn đã thay bạn tổng hợp Top Phòng tập Gym tại Bình Phước để bạn có thể tham khảo và tìm đến nhé!

1. X-MEN Gym & Yoga Đồng Xoài

Nằm trong danh sách Top Phòng tập Gym tại Bình Phước đó chính là X-MEN Gym & Yoga. Nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc đa dạng đạt chuẩn quốc tế, mang đến cho khách hàng không gian tập luyện chuyên nghiệp, sạch sẽ và văn minh. Đội ngũ huấn luyện viên tại X-MEN Gym & Yoga là những người nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và năng động, giúp học viên vừa có tinh thần thoải mái vừa được hướng dẫn những bài tập hiệu quả và phù hợp với thể lực và độ tuổi.

X-MEN Gym & Yoga Đồng Xoài tự hào là một trong những phòng tập uy tín, chất lượng hàng đầu khi đã giúp vô số học viên sở hữu được thân hình như mong muốn. Tùy vào mục đích luyện tập, huấn luyện viên của X-MEN Gym & Yoga sẽ thiết kế quy trình tập luyện phù hợp: Tăng cơ, tăng cân, giảm cân,…Về giá cả, X-MEN Gym & Yoga thu hút đông đảo khách hàng bởi mức giá hợp lý,

  • Địa chỉ: 125-131 Triệu Quang Phục, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
  • Liên hệ: 0963 666 665
  • https://www.facebook.com/gymxmendongxoai

2. Gym Bình Phước – Training Center

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập Gym uy tín tại Bình Phước thì Training Center chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nằm tại số 26 – 28 Tôn Đức Thắng, Training Center có không gian thoáng đãng, rộng rãi. Đến đây, bạn sẽ được tập luyện trên các loại máy móc chất lượng cao cùng đa dạng các bài tập.

Đội ngũ huấn luyện viên tại Gym Bình Phước – Training Center là những người trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn học viên từ những bài tập cơ bản đến nâng cao. Chưa kể, bạn cũng sẽ được huấn luyện viên tư vấn kỹ lưỡng về chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý nhất. Trung tâm mang đến cho khách hàng mức giá hấp dẫn, chỉ 500.000 VNĐ/ tháng với nhiều gói khuyến mãi tùy theo thời điểm.

  • Địa chỉ: 26 – 28 Tôn Đức Thắng, KP Tân Trà, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  • Liên hệ: 0271 3862 862
  • https://www.facebook.com/BinhPhuocGymHealthTrainingCenter

3. Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài

Một trong những địa chỉ tập Gym được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến đó chính là Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài. Sở hữu quy mô hoành tráng từ dụng cụ luyện tập “xịn sò” cho đến đội ngũ PT chuyên nghiệp và nhiệt tình, Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài xứng đáng là trung tâm thể hình chất lượng hàng đầu tại Bình Phước.

Câu Lạc Bộ có không gian thoáng mát, đầy đủ dụng cụ luyện tập, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Đến với Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài, bạn sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng, lên giáo án các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ PT tận tình hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi vóc dáng có sự cải thiện rõ rệt.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 14, Phường Tân Thiện, Thành Phố Đồng Xoài, Bình Phước
  • Liên hệ: 092 858 44 44
  • https://www.facebook.com/dxgymcenter

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo