Top 3 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Bình Phước tốt nhất

Bạn cần giám sát nơi ở 24/7 nhưng không cần phải thường xuyên thức giấc để trông coi? Bạn muốn xem con bạn làm những gì trong lúc vắng nhà? Camera chính là một trong những giải pháp hỗ trợ đắt lực dành cho bạn trong vấn đề này. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp Camera được mở ra tại tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị uy tín trong lĩnh vực này? Cùng BigTOP.vn tham khảo ngay Top Địa chỉ lắp đặt Camera tại Bình Phước để có thêm thông tin cũng như lựa chọn phù hợp.

1. Nhật Nam – Camera

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt Camera uy tín tại Bình Phước thì Nhật Nam – Camera chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa. Mỗi sản phẩm mà Nhật Nam cung cấp đều cam kết chính hãng và được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng như Imou, Ezviz,…

Các dòng Camera tại đây sở hữu nhiều ưu điểm cũng như tính năng nổi bật cùng với đó là thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Khi mua sản phẩm Camera của Nhật Nam, khách hàng sẽ được miễn phí vật tư và công lắp đặt. Chưa kể, cửa hàng còn có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, giúp khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

  • Địa chỉ: Khu Phố 5, Phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
  • Liên hệ: 0928 239 393
  • https://www.facebook.com/nhatnamcamerabp

2. Camera Quan Sát Nguyễn Lộc

Được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp an ninh chất lượng, uy tín tại Bình Phước, Camera Quan Sát Nguyễn Lộc đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo khách hàng từ quán cà phê, quán ăn đến shop quần áo, mỹ phẩm,…Nằm tại số 985 Tân Lực, cửa hàng trưng bày đa dạng các dòng Camera trong nhà và ngoài trời khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu giám sát an ninh của khách hàng.

Đến với cửa hàng Nguyễn Lộc, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như điều kiện kinh tế. Về giá cả, cửa hàng luôn đưa ra mức giá bán cạnh tranh để khách hàng không cần phải so sánh với những đơn vị khác. Theo đó, chỉ từ 999.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu chiếc camera quan sát bảo hành 12 tháng, được giao đến tận nơi và hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và lắp đặt camera tận nhà chỉ từ 149.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 985 Tân Lực, Bù Nho, Phú Riềng, Bình Phước
  • Liên hệ: 0399 142 142
  • https://www.facebook.com/NguyenLocBP

3. Camera giám sát thông minh

Camera giám sát thông minh cũng thật xuất sắc khi có mặt trong Top Địa chỉ lắp đặt Camera tại Bình Phước. Hiểu được vấn đề an ninh là cần thiết và quan trọng, đơn vị này luôn chú trọng chất lượng lên hàng đầu từ việc tìm kiếm nhà cung cấp đến lựa chọn các sản phẩm có những tính năng vượt trội.

Hoạt động với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, Cửa hàng không những cung cấp những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay mà còn không ngừng nâng cao tay nghề kỹ thuật để mang đến cho khách hàng giải pháp an ninh nhanh chóng, hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ. Bên cạnh chính sách giá cả hợp lý, cửa hàng còn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7 bất cứ khi nào khách hàng cần.

  • Địa chỉ: Ấp 4, xã Đồng Tiến, Đồng Phú, Bình Phước 
  • Liên hệ: 0352 115 917
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100088373948347

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo