Top 3 cơ sở may đồng phục theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội (Đông Đô, Thời Trang Áo Mới, Minh Thành)

Việc mặc đồng phục từ lâu đã trở nên quá phổ biến đối với mọi người, từ các gia đình, hội nhóm cho đến các công ty, cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ,… đều dùng đồng phục phù hợp với tính chất công việc của họ để thể hiện nét đặc thù của từng ngành nghề như: Học sinh, sinh viên, bác sĩ,… Đặc biệt, đồng phục còn là một hình thức marketing miễn phí, giúp quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Nói chung lợi ích mà đồng phục mang lại cho người dùng là rất nhiều.

Chính vì thế, nhu cầu sử dụng đồng phục ngày càng tăng, do đó đã có không ít công ty, xưởng may đồng phục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này. Tuy nhiên, mỗi đơn vị lại có năng lực sản xuất khác nhau và điều khiến khách hàng băn khoăn đó là không biết chọn địa chỉ nào uy tín để đặt hàng cho mình. Nếu bạn đang ở Hà Nội cần tìm địa chỉ may đồng phục thì có thể tham khảo thêm Top 3 cơ sở may đồng phục theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Đồng Phục Đông Đô

Một trong những đơn vị may đồng phục theo yêu cầu, với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường cũng như rất có tiếng tại Hà Nội đó là Đồng Phục Đông Đô.

Đến với Đông Đô, khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiều mẫu đồng phục bao gồm: đồng phục doanh nghiệp, đồng phục lớp, nhóm, đồng phục gia đình, đồng phục du lịch, đồng phục thể thao,… Với đa dạng mẫu mã, thiết kế từ cổ tròn, cổ sơmi, kiểu áo Hoodies, Sweater,… vừa đảm bảo tính thời trang lại có chất vải đẹp, mặc lên rất thoải mái và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, Đông Đô còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cũng như miễn phí đổi hàng trong vòng 14 ngày và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách 24/7 nên bất kỳ lúc nào có nhu cầu, khách cứ mạnh dạn liên hệ, bộ phận hỗ trợ của Đông Đô sẽ hướng dẫn tận tình mọi quy trình từ đặt hàng, báo giá đến nhận hàng đồng phục cho khách.

Thêm một điểm cộng nữa là tất cả sản phẩm đồng phục của Đông Đô đều làm theo quy trình khép kín, không qua bất kỳ trung gian nào nên giá thành và chất lượng sản phẩm luôn đạt mức tốt và hợp lý nên khách có thể hoàn toàn an tâm nhé!

  • Địa chỉ: Số 80 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0901 790 326
  • Website: https://dongphucdongdo.com/
  • https://www.facebook.com/dongphucdongdo/

2. Công Ty Thời Trang Áo Mới

Công Ty Thời Trang Áo Mới với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồng phục cũng là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo khi có ý định tìm nơi đặt may đồng phục theo yêu cầu của mình.

Lý do nên chọn đơn vị này, đầu tiên phải nói đến danh tiếng mà thương hiệu này đã tạo dựng được trong lòng khách hàng ở Hà Nội nói riêng và ở các tỉnh thành lân cận nói chung. Mỗi khi nhắc đến việc may đồng phục nhà hàng, khách sạn, đồng phục công sở hay đồng phục võ cổ truyền, tạp dề đồng phục,… mọi người sẽ nghĩ ngay đến Áo Mới. Không chỉ có năng lực đáp ứng được nhiều đơn hàng số lượng từ nhỏ đến lớn mà Áo Mới còn được đánh giá cao bởi cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn kỹ lưỡng, báo giá chính xác với giá thành cạnh tranh, chất lượng vải đẹp và có nhiều mẫu mã để lựa chọn nữa.

Mỗi sản phẩm đồng phục mà công ty mang tới cho khách được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thợ may lành nghề chăm chút từng chút một, cộng với đường may chắc chắn, logo hay slogan mới lạ và kiểu dáng đẹp mắt đã chinh phục tất cả khách hàng. Chưa kể, khả năng giao hàng nhanh chóng và tận nơi trên toàn quốc cũng là điểm cộng lớn giúp khách hàng ưa chuộng đặt hàng ở đây hơn các cơ sở may đồng phục khác.

  • Địa chỉ: Số 6 Ngõ 20 Trần Quý Kiên, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
  • Liên hệ: 0989 770 317 – 0975 936 369
  • Website: http://aomoi.vn
  • https://www.facebook.com/aomoivn/

3. Xưởng may áo đồng phục Minh Thành

Ngoài hai cái tên đã kể trên thì Xưởng may áo đồng phục Minh Thành cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nào đang tìm một đơn vị có thể may đồng phục đẹp mà giá thành lại rẻ nhất trên thị trường Hà Nội.

Ở Minh Thành có thể đáp ứng các yêu cầu về may đồng phục đẹp với giá rẻ lại được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giao hàng thì siêu nhanh và có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như chất vải đẹp cho khách tha hồ lựa chọn.

Trong các mẫu sản phẩm đồng phục tại Minh Thành được ưa chuộng hơn cả là những mẫu đồng phục sự kiện, áo phông 3D và đồng phục học sinh. Ngoài ra, Minh Thành cũng hỗ trợ đổi 1 – 1 dù chỉ là một lỗi nhỏ và giao hàng đúng hạn nên bạn cứ yên tâm.

  • Địa chỉ: Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0912 911 913
  • Website: xuongmaydongphuc.vn
  • https://www.facebook.com/xuongmaydongphuc.vn/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo