Top 2 Địa chỉ may đồng phục tại Bình Thuận uy tín nhất

Bạn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ để đặt may đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn hay đồng phục gia đình, đồng phục đi học,… có chất lượng vải đẹp, giá cả phải chăng tại Bình Thuận? Vậy thì mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của BigTop về Top 2 Địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng tại Bình Thuận nhé! Mặc dù ở Bình Thuận có không ít địa chỉ may đồng phục đẹp, nhưng hai cái tên dưới đây lại được đánh giá cao bởi có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc đồng phục.

1. Xưởng May Đồng Phục BiChu

Nếu đang ở thành phố Phan Thiết và muốn đặt may đơn hàng đồng phục cho gia đình hoặc đơn vị của mình thì các bạn đừng bỏ qua địa chỉ Xưởng May Đồng Phục BiChu, có địa chỉ nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông để tham khảo trực tiếp mẫu mã và giá cả nhé!

Xưởng May Đồng Phục BiChu là nơi chuyên nhận may đồng phục công ty/xí nghiệp, đồng phục nhà hàng/quán ăn, áo nhóm, áo lớp, áo gia đình, tạp dề, nón,… Nhờ sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu dệt – may – in – thêu do chính tay đội ngũ nhân viên nhà xưởng BiChu hoàn thành với độ tinh xảo cao nên rất được khách hàng ưa chuộng.

Không chỉ vậy, BiChu còn hỗ trợ cước phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn và miễn phí thiết kế – chỉnh sửa theo yêu cầu của khách. Yên tâm, chất liệu vải mà BiChu sử dụng để may đồng phục có độ dày dặn phù hợp, chất vải mát, co giãn và không xù lông hay phai màu nên sử dụng được rất lâu và rất đáng tiền nhé!

  • Địa chỉ: 252 Hải Thượng Lãn Ông, P. Phú Tài, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
  • Liên hệ: 0935 034 440 – 0395 169 780
  • https://www.facebook.com/XuongMayDongPhucTaiBinhThuan/

2. Nhà May Thành Đạt

Riêng những ai đang cần tìm địa chỉ mua đồng phục đi học cho học sinh cấp 1-2-3 thì hãy ghé ngay Nhà May Thành Đạt trên đường Võ Văn Dũng để trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn nhé! Ở đây, chuyên nhận may và bán đồng phục học sinh sỉ hoặc lẻ với các sản phẩm như: Quần tây, áo sơ mi nam nữ các cấp 1-2-3, váy đầm,…

Đặc biệt, Nhà May Thành Đạt còn được nhiều người biết đến là nơi chuyên cung cấp đồng phục cho các trường học trong khu vực như: THPT Phan Bội Châu, THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, THPT Phan Thiết,… Ngoài các sản phẩm đồng phục học sinh, Thành Đạt còn nhận đặt may, in ấn logo cho áo lớp, đồng phục công ty, đoàn thể, các khu resort hạng sang trong và ngoài khu vực tỉnh Bình Thuận.

Ưu điểm đồng phục nhà Thành Đạt đó là sử dụng chất vải cao cấp, mặc lên rất thoải mái, dễ hoạt động và đứng form, lại có nhiều size phù hợp cho mọi đối tượng từ nhỏ đến lớn. Giá cả hợp lý, không quá cao và mẫu mã đẹp, đặc biệt là các mẫu áo lớp có in logo trường luôn không lo bị phai màu, giặt tay hay máy đều không sợ lem nha!

  • Địa chỉ: 26 Võ Văn Dũng, P. Thanh Hải, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
  • Liên hệ: 0868 978 547
  • https://www.facebook.com/nhamaythanhdatchuyendongphuchocsinh

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo