Top 3 Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Vĩnh Phúc tốt nhất

Hiện nay, với sự xuất hiện của nhiều hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường khiến mọi người cảm thấy e dè trước khi tìm đến một cửa hàng nào đó để mua các sản phẩm mỹ phẩm nói chung cũng như các phụ liệu liên quan đến ngành tóc nói riêng. Chính vì thế, BigTOP.vn đã tổng hợp Top Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Vĩnh Phúc để mọi người có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Cùng tìm hiểu ngay đó là những địa chỉ nào nhé!

1. Mỹ Phẩm Bảo Ngọc

Mỹ Phẩm Bảo Ngọc là một trong số những địa chỉ cũng cấp phụ liệu tóc hàng đầu tại Vĩnh Phúc, nơi đây nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Cửa hàng có đa dạng các sản phẩm phụ liệu tóc khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, từ những sản phẩm cần thiết như dầu gội đến các sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc. Các sản phẩm tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề chất lượng.

Với kinh nghiệm lên đến 10 năm trong ngành mỹ phẩm, tóc, spa, cửa hàng Bảo Ngọc không ngừng tìm tòi những sản phẩm mới mà còn đặt chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mọi người sẽ cảm thấy hài lòng trong quá trình mua sắm cũng như sử dụng các sản phẩm. Bên cạnh mức giá hợp lý, cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm kém chất lượng.

  • Địa chỉ: Yên Lạc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0989 805 894
  • https://www.facebook.com/myphambaongocvp

2. Mỹ Phẩm Hoàng La

Không thể không nhắc đến Mỹ Phẩm Hoàng La trong danh sách Top Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Vĩnh Phúc. Cửa hàng có không gian sạch sẽ, bày trí các sản phẩm một cách gọn gàng và đẹp mắt để khách hàng dễ tham khảo và lựa chọn. Các sản phẩm tại đây không những có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng.

Cửa hàng có sẵn số lượng lớn các sản phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách sỉ cũng như khách lẻ. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm phụ liệu ngành tóc, cửa hàng còn cung cấp trang thiết bị, lắp đặt nội thất salon tóc, da, spa. Hiểu được khách hàng có nhiều sự lựa chọn, cửa hàng Hoàng La luôn áp dụng chính sách giá cả sản phẩm rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

  • Địa chỉ: Sô 8, đường Lý Thường Kiệt, P. Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0394 358 040
  • https://www.facebook.com/hoangla1984

3. Mỹ phẩm tóc Thắng Thủy

Xuất hiện trong danh sách này còn có cửa hàng Mỹ phẩm tóc Thắng Thủy. Đây là đại lý phân phối mỹ phẩm, phụ liệu tóc uy tín tại Vĩnh Phúc. Các sản phẩm đều được cửa hàng thường xuyên cập nhật, đảm bảo về chất lượng và hạn sử dụng nên mọi người có thể yên tâm mua sắm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận cung cấp và lắp đặt nội thất spa, salon, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý.

Tại đây có đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm nói chung cũng như phụ liệu ngành tóc nói riêng, từ dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc cho đến các loại thuốc nhuộm, uốn, duỗi tóc,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, cửa hàng chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

  • Địa chỉ: 47 Trần Phú, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Liên hệ: 0563 212 999
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083540374105

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo