Top 3 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Bình Định tốt nhất

Cách nhanh nhất góp phần thay đổi diện mạo của một người là đổi kiểu tóc mới và để làm được điều này, bạn có thể chọn ra salon tóc hoặc tự mua đồ làm tóc về thực hiện. Chỉ cần bạn tìm một cửa hàng bán các phụ liệu ngành tóc uy tín gần khu vực mình sinh sống bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà mình cần để sử dụng dễ dàng hơn. Bài viết này, hãy để BigTop gợi ý cho các bạn đang sống ở tỉnh Bình Định về Top 3 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Bình Định chất lượng để bạn tham khảo thêm nhé!

1. Kim Tiền Shop – Phụ Liệu Tóc Hàn Quốc

Shop Kim Tiền là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ liệu ngành tóc như: Dầu gội, dầu xả tóc, thuốc nhuộm tóc,… cho đến các món phụ kiện tóc xinh xắn như kẹp, bờm,… và dụng cụ làm tóc như tông đơ, máy uốn, máy sấy tóc,… Với đa dạng sản phẩm được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành tóc và có giá cả phải chăng, đảm bảo đến đây mua hàng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất nhé!

Ngoài phụ liệu ngành tóc, shop Kim Tiền còn bán rất nhiều sản phẩm khác như: đồ gia dụng, phụ kiện làm đẹp (túi xách, mũ nón, …), đồ dùng đi du lịch Hot trend, đồ dùng học tập,… Giống hệt một cửa hàng tạp hoá với đầy đủ những thứ cần thiết để sử dụng hàng ngày mà bạn đều có thể mua ở đây.

  • Địa chỉ: Hẻm 35/11 Lê Đại Hành, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0378 656 092
  • https://www.facebook.com/kimtienquynhon

2. Phụ Liệu Tóc – Mỹ Phẩm Bích Trâm

Riêng những bạn nào đang có ý định mở salon tóc, cần tìm địa chỉ cung cấp phụ liệu cho ngành tóc vừa đảm bảo chất lượng lại có giá sỉ để kinh doanh hiệu quả hơn, thì hãy ghé ngay cửa hàng Phụ Liệu Tóc – Mỹ Phẩm Bích Trâm ở khu vực thị xã An Nhơn để tham khảo về giá nhé!

Ở Bích Trâm có mọi thứ cần dùng cho ngành tóc từ hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc như: dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc, dầu xả, các loại thuốc nhuộm, keo sáp,… cho đến dụng cụ làm tóc: Máy uốn, máy sấy, máy kẹp hơi nước, kéo, tông đơ, nón hấp dầu,… và các nội thất dùng trong spa, salon tóc như giường gội đầu, ghế cắt tóc,… Cam kết 100% hàng chính hãng với các thương hiệu trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp cho khách thoải mái lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Sinh Sắc, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0985 260 857
  • https://www.facebook.com/bichtram0110

3. Phụ Liệu Tóc Tình An

Ngoài hai địa chỉ trên, nếu bạn nào đang ở khu vực thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định muốn mua đồ phụ liệu ngành tóc với đơn hàng số lượng lớn thì có thể liên hệ cửa hàng Phụ Liệu Tóc Tình An để được tư vấn, báo giá sỉ ưu đãi tốt nhất cho mình nhé!

Cửa hàng phụ liệu tóc Tình An tuy có không gian không quá lớn, nhưng bên trong lại có đầy đủ các mặt hàng dùng cho ngành tóc chất lượng nên được rất nhiều slon tóc trong khu vực “chọn mặt gửi vàng” mỗi khi muốn mua đồ làm tóc về sử dụng cho khách. Nào là các sản phẩm chăm sóc tóc dầu gội, dầu xả cho đến giường gội đầu, máy hấp tóc, kéo cắt tóc, phụ kiện spa,… không thiếu thứ gì, quan trọng là có nhiều mức giá phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ khách lẻ đến khách sỉ.

  • Địa chỉ: 157 Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0977 572 432
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083824028253

Big TOP Việt Nam
Logo