Top 3 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Quảng Nam nổi tiếng nhất

Nếu bạn đang có ý định mở một salon tóc hay tiệm nail và muốn tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các phụ liệu đa dạng, chính hãng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Quảng Nam. Đây là những cửa hàng chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc cao cấp khá nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng với mức giá hợp lý.

1. Phụ Liệu Ngành Tóc Hiếu Hiền

Một cơ sở chuyên phân phối các mặt hàng phụ liệu làm tóc nổi tiếng tại Quảng Nam được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đó chính là cửa hàng phụ liệu ngành tóc Hiếu Hiền. Nằm trên con đường Phan Thúc Duyện, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm, dụng cụ nội thất máy móc cho ngành tóc, nail, thẩm mỹ, spa, tattoo,… với nhiều mặt hàng đa dạng, nhập khẩu chính hãng cao cấp để khách hàng có thể lựa chọn và đặt mua các sản phẩm phù hợp.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng được trang trí theo phong cách hiện đại với những chiếc kệ có bày biện những sản phẩm khác và phân chia theo từng khu vực, niêm yết giá cả rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những mặt hàng mà bạn cần để sử dụng cho salon, tiệm tóc, nail của bạn. Hiếu Hiền cam kết tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có hóa đơn chứng từ rõ ràng và đảm bảo được mức độ an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nhà, lắp đặt cho khách ở xa. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm phụ liệu ngành tóc chất lượng, uy tín thì Hiếu Hiền chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 30 Phan Thúc Duyện, p.Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam
  • Liên hệ: 078 507 8892
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064573462824

2. Phụ Liệu Tóc Tam Kỳ Gia Vinh

Tiếp theo hãy cùng Bigtop khám phá về một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phụ liệu tóc cao cấp tại Quảng Nam được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến đặt mua đó chính là cửa hàng phụ liệu tóc Gia Vinh. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: dầu dưỡng tóc, mặt nạ, thuốc nhuộm tóc,… đa dạng về mẫu mã được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Cửa hàng Gia Vinh có không gian rộng được bày biện bởi những chiếc kệ và sắp xếp đa dạng các mặt hàng khác nhau để khách hàng có thể tìm kiếm. Gia Vinh còn có đội ngũ nhân viên tận tình, năng động, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như công dụng cho khách hàng và đưa ra đúng mặt hàng mà khách yêu cầu. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt khi đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể đặt hàng qua số hotline của cửa hàng hay nhắn tin trên fanpage nhân viên sẽ tiếp nhận đơn hàng của khách một cách nhanh chóng nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành Quảng Nam và các tỉnh lân cận được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 275 Trần Cao Vân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Liên hệ: 090 512 08 90
  • https://www.facebook.com/NyNyGV

3. Mỹ phẩm – Phụ liệu tóc Thanh Hải

Cửa hàng phụ liệu tóc – mỹ phẩm Thanh Hải là địa chỉ quen thuộc của nhiều salon, tiệm nail,… thường hay lựa chọn là nơi đặt hàng. Đây là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm, phụ liệu tóc, nước hoa Authentic,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại để khách hàng có thể tham quan và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp. Với hơn nhiều năm hoạt động, Thanh Hải tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm phụ liệu làm tóc chất lượng hàng đầu tại Quảng Nam.

Đến với Thanh Hải, bạn sẽ thấy được hàng trăm sản phẩm khác nhau được sắp xếp, bày biện khá ngay ngắn trên kệ và có niêm yết giá cả rõ ràng để bạn có thể lựa chọn. Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và kiểm tra số lượng hàng hóa để bổ sung kịp thời nhanh chóng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thanh Hải thường xuyên nhập hàng mới theo xu hướng và có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng đảm bảo các sản phẩm chất lượng, uy tín khi đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên phân phối phụ liệu ngành tóc thì hãy đến với cửa hàng Thanh Hải đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 156 Tiểu La, Hà Lam, Quảng Nam
  • Liên hệ: 090 250 62 52
  • https://www.facebook.com/myphamtoctocdep

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo