Top 3 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Đồng Tháp tốt nhất

Bạn đang có ý định mở một salon làm tóc và muốn tìm một nơi chuyên cung cấp các phụ liệu như: kẹp tóc, máy sấy, uốn, dầu gội, xã, thuốc nhuộm tóc,… Nắm bắt được nhu cầu này, tại Đồng Tháp đã có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp phụ liệu ngành tóc được mở ra nhằm đáp ứng các mặt hàng cần thiết cho các salon, đại lý,… Nhưng để tìm được một nơi chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc cao cấp, chính hãng với mức giá hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy cùng Bigtop tìm hiểu về Top 3 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Đồng Tháp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, bạn có thể tham khảo và đặt mua phù hợp nhé.

1. Phụ Liệu tóc Quang Vũ

Một trong những địa chỉ cung cấp các phụ liệu ngành tóc có tiếng tại Đồng Tháp được nhiều salon, khách hàng lựa chọn đó là Cửa hàng Quang Vũ. Nằm trên con đường Cách Mạng Tháng Tám, nơi đây chuyên cung cấp sỉ & lẻ các phụ liệu ngành tóc như: hóa mỹ phẩm, nail, spa, ghế, máy,… đa dạng về mẫu mã và số lượng với mức giá hợp lý phù hợp với ngân sách tài chính của mọi khách hàng.

Cửa hàng phụ liệu tóc Quang Vũ có không gian rộng rãi, thoáng đãng với hàng ngàn mặt hàng khác nhau được sắp xếp gọn gàng ngay ngắn được trưng bày để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được các mặt hàng phù hợp. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng, đưa ra các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, cao cấp là hàng nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, cửa hàng phụ liệu tóc Quang Vũ còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách ở xa. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp phụ liệu tóc chất lượng, uy tín thì Quang Vũ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 60 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 093 456 72 57
  • https://www.facebook.com/samquangvu

2. Phụ Liệu Tóc Trọng Thảo

Cửa hàng phụ liệu tóc Trọng Thảo là một trong những cơ sở cung cấp phụ liệu làm tóc nổi tiếng tại Đồng Tháp được nhiều khách hàng tìm đến để đặt mua. Nơi đây chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc như: hóa mỹ phẩm( dầu gội, xã, thuốc nhuộm,…), dụng cụ ( máy sấy tóc, máy uốn,…), phụ kiện tóc( kẹp, quấn,…) đa dạng về mẫu mã được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ và hóa đơn chứng từ rõ ràng để khách hàng có thể am tâm đặt mua và sử dụng lâu dài.

Thêm vào đó, cửa hàng phụ liệu tóc Trọng Thảo có đội ngũ nhân viên lắp đặt sẽ tư vấn và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Trọng Thảo cam kết mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín nói không với hàng giả hàng nhái, kém chất lượng để bạn có thể an tâm đặt hàng cho salon tóc của mình. Chưa hết đâu nhé, Trọng Thảo có mức giá cả phải chăng và chế độ hậu mãi tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn để đặt mua các mặt hàng cần thiết để kinh doanh hay chăm sóc tóc một cách hiệu quả. Ngoài ra, Trọng Thảo còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách và lắp đặt đúng vị trí mà bạn yêu cầu, hỗ trợ ship hàng trên toàn quốc được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: 101 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 090 771 51 23
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063912767756

3. Phụ liệu tóc, Mỹ phẩm chính hãng – Minh Anh

Minh Anh là một trong những nhà phân phối phụ liệu ngành tóc và các dụng cụ chuyên dụng cho salon tóc như: thuốc nhuộm, dầu gội,xã, hay kem ủ tóc,… đa dạng về mẫu mã được nhiều chủ salon tóc và các đại lý tại Đồng Tháp và các tỉnh thành ưa chuộng và đặt mua.

Cửa hàng phụ liệu tóc Minh Anh là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng cũng như các chủ salon bởi những mặt hàng tại đây đều là hàng cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tuyệt đối không sử dụng hàng giả, nhái, kém chất lượng để gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thương hiệu mà Minh Anh gây dựng nên. Bạn có thể đặt hàng qua fanpage chính của cửa hàng hay điện thoại đến số hotline sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hướng dẫn đặt hàng một cách nhanh nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách, freeship trong nội thành Đồng Tháp. Cửa hàng phụ liệu tóc Minh Anh chính là đơn vị cung cấp phụ liệu ngành tóc đứng đầu Đồng Tháp và cũng là nơi được nhiều khách hàng tìm đến để đặt mua các mặt hàng phù hợp.

  • Địa chỉ: 1 Ngô Thời Nhậm, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 091 698 02 98
  • https://www.facebook.com/phulieutocdongthap

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo