Top 3 Cửa hàng, Nhà cung cấp Thiết bị Y tế tại Đồng Tháp

Ngày nay, không khó để bạn có thể tìm ra những cửa hàng cung cấp thiết bị y tế. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng với mức giá hợp lý? Cùng BigTOP.vn tham khảo ngay Top Cửa hàng, Nhà cung cấp Thiết bị Y tế tại Đồng Tháp để có thể chọn mua được những sản phẩm chất lượng, tránh gặp phải tình trạng “Tiền mất tật mang”.

1. Thiết bị Y tế Lương Chí Liêm

Nằm trong Top Cửa hàng, Nhà cung cấp Thiết bị Y tế tại Đồng Tháp đó chính là Thiết bị Y tế Lương Chí Liêm. Nằm tại số 342, cửa hàng có đa dạng các sản phẩm thiết bị y tế gia đình khác nhau để khách hàng có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa, từ máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, xe lăn, máy xông hơi mũi họng đến các vật tư y tế khác.

Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng. Tất cả sản phẩm đều hướng đến sự cần thiết của mỗi gia đình trong cuộc sống. Bên cạnh những sản phẩm có sẵn, cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới, chất lượng, đảm bảo an toàn và không gây tổn hại đến khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 342 Lê Đại Hành, Phường Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0939 536 989
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100084894421894

2. Dụng Cụ – Trang Thiết Bị Y Tế Hưng Phúc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị y tế uy tín và chất lượng tại Đồng Tháp thì Dụng Cụ – Trang Thiết Bị Y Tế Hưng Phúc chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng. Chưa kể, Dụng Cụ – Trang Thiết Bị Y Tế Hưng Phúc còn có chính sách bảo hành tốt, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Với mong muốn đem đến cho tất cả mọi người những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, cửa hàng Dụng Cụ – Trang Thiết Bị Y Tế Hưng Phúc còn áp dụng chính sách giao hàng trên toàn quốc bảo đảm an toàn và nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng có sẵn, đáp ứng kịp thời và cấp bách nhu cầu về y tế thiết yếu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 203 đường 30/4, phường1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0902 766 887
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054262850499

3. Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế Hưng Hiệp Phát – Cao Lãnh, Đồng Tháp

Góp mặt trong Top Cửa hàng, Nhà cung cấp Thiết bị Y tế tại Đồng Tháp còn có sự góp mặt của Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế Hưng Hiệp Phát. Nơi đây chuyên cung cấp: Máy đo đường huyết, máy xông mũi họng, xe lăn, xe lắc,…Tất cả các sản phẩm mà cửa hàng mang đến đều là hàng chính hãng 100%, có độ bền cao, tuyệt đối nói không với hàng nhái hay hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Bên cạnh những sản phẩm có sẵn, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với Cửa Hàng Dụng Cụ Y Tế Hưng Hiệp Phát, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và rõ ràng những sản phẩm phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người có chuyên môn vững vàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 291 đường 30/4 phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0857 091 979
  • https://www.facebook.com/DCYT.HungHiepPhat0857091979

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo