Top 3 địa chỉ chuyên áo bóng bàn thiết kế, áo bóng đá theo yêu cầu

Những ai tham gia các bộ môn thể thao như: bóng bàn, bóng đá, bóng rổ,… đều mong muốn sở hữu những bộ trang phục thể thao có độ co giãn tốt, thoáng khí, bền nhẹ để khi mặc cảm thấy thoải mái kể cả lúc hoạt động liên tục với cường độ cao.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu có thể cung cấp đồ thể thao nhưng đa phần đều có giá cao, chỉ phù hợp với đối tượng có thu nhập cao. Nếu bạn cũng là người thường tham gia các hoạt động thể thao như bóng bàn, bóng đá muốn tìm địa chỉ cung cấp đồ thể thao vừa đáp ứng được mẫu mã thiết kế đẹp, lại có chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp, thì hãy tham khảo ngay Top 3 địa chỉ chuyên áo bóng bàn thiết kế, áo bóng đá theo yêu cầu dưới đây nhé!

1. Áo Bóng Bàn Thiết Kế

Nếu bạn thích chơi bộ môn bóng bàn thì đừng bỏ lỡ các siêu phẩm áo bóng bàn thiết kế đẹp mắt, đến từ bộ sưu tập của đơn vị Áo Bóng Bàn Thiết Kế này nhé! Đây là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu áo bóng bàn phục vụ cho rất nhiều giải đấu phong trào và chuyên nghiệp có quy mô trên toàn quốc.

Với những mẫu áo bóng bàn mới nhất tại đây, được làm từ vải sợi polyester hoặc sợi Poly có độ co giãn tốt, bền nhẹ, thấm hút mồ hôi và thoáng khí nên mặc rất thoải mái. Cộng với đó là thiết kế logo, slogan sáng tạo, đẹp mắt, tạo được phong cách và điểm nhấn riêng cho từng cá nhân hoặc cả đội khi mặc nên khách hàng rất ưa chuộng.

Bên cạnh đó, tất cả các mẫu áo bóng bàn tại đây với đa dạng kích cỡ phù hợp cho cả nam và nữ, từ trẻ em cho đến người lớn và bạn có thể lựa chọn màu sắc và họa tiết theo yêu cầu của mình. Bạn có thể thêm chi tiết cổ áo, viền tay hay một vài họa tiết nào đó ưng ý, độc đáo để thể hiện cá tính của mình hoặc điểm chung của cả đội chẳng hạn.

Đặc biệt, khi đặt hàng đồng phục áo bóng bàn tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí thiết kế mẫu, miễn phí vận chuyển tận nhà cho tất cả các đơn đặt hàng theo đội và chỉ thanh toán sau khi khách nhận được hàng.

2. Winfly Sport

Winfly Sport với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế áo bóng đá cho các câu lạc bộ bóng đá tại Sài Gòn nói riêng và trên toàn quốc nói chung, luôn là đơn vị uy tín hàng đầu để bạn gửi gắm các đơn đặt hàng đồng phục áo bóng đá cho mình.

Chưa kể, từ khi được thành lập đến nay, WinFly Sport đã phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng, trong đó có một số dự án lớn như: sản xuất áo bóng đá cho Sài Gòn FC và các giải bóng đá U13 Nhi Đồng toàn quốc, giải bóng đá sinh viên toàn quốc cup Vietel,… Qua đó, bạn có thể an tâm với chất lượng cũng như khả năng sản xuất áo bóng đá của đơn vị này, có thể đáp ứng sản xuất đơn hàng theo yêu cầu cho mọi quy mô từ nhỏ đến lớn, từ trẻ em cho đến người lớn cả nam lẫn nữ.

  • Địa chỉ: 964/55 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Liên hệ: 0903 667 770 – 0906 345 190
  • Website: winflysport.com

3. HG Việt Nam

Ngoài hai đơn vị kể trên thì còn có một cái tên nữa rất đáng để bạn tham khảo thêm mỗi khi muốn đặt may đồng phục thể thao cho team hay câu lạc bộ của mình đó là HG Việt Nam.

HG vốn là một xưởng may áo bóng đá thiết kế chất lượng cao tại Hà Nội rất được các câu lạc bộ và hội nhóm chơi bóng đá tại khu vực này yêu thích. Lý do là bởi các thiết kế đồng phục thể thao, đặc biệt là áo bóng đá của HG không chỉ có đa dạng mẫu mã, được cập nhập thường xuyên cho khách tha hồ lựa chọn. Mà bên cạnh đó, chất vải HG sử dụng rất đặc biệt, không giống hầu hết các loại áo bóng đá trên thị trường, HG chọn vải thun mè lạnh có trọng lượng siêu nhẹ, co giãn 4 chiều, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và quan trọng là có chỉ số chống tia UV cao. Điều này giúp tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc, dù vận động liên tục cũng không hề hấn gì.

Thêm nữa, HG còn miễn phí thiết kế theo yêu cầu và nhận sản xuất số lượng chỉ từ 10 bộ, cộng với công nghệ in sắc nét, không sợ bong tróc phai màu và có nhiều size cho cả trẻ em – người lớn nên bạn cứ yên tâm nhé!

  • Địa chỉ: Ngõ 179 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Liên hệ: 0869 994 099 – 0869 990 499
  • Website: hgvietnam.com
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100044427434241

Big TOP Việt Nam
Logo