Top 3 Spa tại Quy Nhơn, Bình Định nổi tiếng nhất

Bạn muốn có một làn da mịn màng, trắng hồng và rạng rỡ để tự tin hơn trong cuộc sống? Vậy thì ngay từ bây giờ hãy áp dụng các biện pháp chăm sóc da một cách khoa học bằng cách đặt lịch tại các Spa chuyên nghiệp gần nơi bạn sống để trải nghiệm thôi nào. Trong bài viết này, BigTop sẽ giới thiệu cho các bạn đang sống ở Quy Nhơn, Bình Định Top các địa chỉ Spa nổi tiếng nhất tại khu vực này để bạn tham khảo thêm nhé!

1. Gà Spa Quy Nhơn

Gà Spa với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như: mụn, thâm, sẹo. Từ một spa ít người biết đến, nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều chị em, nhất là giới văn phòng và sinh viên, thường ghé đây vài ngày trong tuần để chăm sóc da và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp khác.

Đến với Gà Spa, bạn sẽ phải trầm trồ với không gian, cơ sở vật chất ở đây được thiết kế hiện đại, mang tiêu chuẩn 5 sao. Từ hệ thống giường điều trị có thiết kế độc lập, kín đáo mang tính riêng tư cho đến hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến được đưa vào các dịch vụ tại Spa và dãy phòng chờ tiện nghi decor siêu xinh, rất thoải mái nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách.

Cộng với đó là đội ngũ nhân viên, chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, phục vụ rất tận tâm tại Spa luôn tư vấn nhiệt tình, giới thiệu những gói làm đẹp phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách. Mỹ phẩm chính hãng 100% mà spa sử dụng cũng được đánh giá cao vì có thể phù hợp với cả làn da nhạy cảm đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 107 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0982 419 479
  • Website: gaspa.vn
  • https://www.facebook.com/gaspaquynhon

2. Xinh Spa

Nếu bạn đang stress vì da mụn thì hãy ghé ngay Xinh Spa trên đường Ngô Quyền để được điều trị mụn hiệu quả nhé! Xinh Spa nổi tiếng là nơi chuyên điều trị về mụn, chăm sóc và tái tạo làn da, do đó những dịch vụ về trị mụn của nhà Xinh Spa luôn rất đông khách ghé tới trải nghiệm.

Hầu hết các khách hàng tới trị mụn đều cảm thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt sau lần đầu thực hiện. Nhờ tay nghề và dụng cụ cùng mỹ phẩm của spa, các nhân viên ở đây có thể lấy sạch đến 95% mụn các thể loại mà không gây tổn thương đến da hay để lại sẹo, không chỉ vậy làn da bị mụn sau khi được điều trị sẽ rất mau lành và được trị mụn tận gốc một cách khoa học nên khách hàng rất an tâm khi trị mụn ở Xinh Spa. Đảm bảo sau liệu trình trị mụn ở đây, bạn sẽ nhận lại được một làn da sạch mụn, trắng mịn màng và khoẻ mạnh hơn.

  • Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0935 662 771
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063465105510

3. Tuyết Beauty Spa

Ngoài hai địa chỉ trên thì cái tên Tuyết Beauty Spa cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp các vấn đề về nám, mụn, rỗ. Đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên soi da và tư vấn kỹ lưỡng, miễn phí cho bạn nhé!

Tuyết Spa nổi tiếng với các liệu trình điều trị da hay chăm sóc, massage cổ vai gáy và các vấn đề về xương khớp bằng phương pháp y học cổ truyền rất an toàn mà hiệu quả cao nên rất được đông đảo mọi người ưa chuộng. Đặc biệt, các chị em nào đang tìm cách giảm béo vùng bụng thì có thể ghé tới Tuyết Spa để tham khảo cách giảm béo bụng bằng y học cổ truyền ở đây nha, giá hợp lý mà hiệu quả mang lại rất rõ rệt.

Ngoài các dịch vụ chăm sóc, điều trị da, xương khớp thì Tuyết còn có dịch vụ gội đầu thảo mộc thư giãn, triệt nách,… phù hợp cho mọi giới tính và độ tuổi của khách. Cộng với đó, không gian thoáng mát, sạch sẽ, decor tinh tế và cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở Tuyết Spa cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Số 66 Phạm Hùng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Liên hệ: 0935 485 599
  • https://www.facebook.com/mun.nam.spa.dieu.tri

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo