Top 2 Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Đà Nẵng uy tín nhất

Đi cùng với tốc độ phát triển của đất nước, kinh tế của các gia đình ngày một ổn định góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, do đó mọi người có xu hướng hưởng thụ nhiều hơn từ việc ăn mặc, ở cho đến đi lại đều chọn thứ tốt nhất. Trong đó, việc làm đẹp da tóc luôn được mọi người chú ý, nhất là tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, không khó để nhận thấy rất nhiều salon, spa mở ra khắp nơi và ngày một phát triển. Nếu bạn nhận thấy tiềm năng này và có ý định mở tiệm làm tóc hoặc spa nhưng còn loay hoay trong việc tìm nhà cung cấp phụ liệu cho ngành làm tóc thì có thể tham khảo thêm về Top Cửa hàng phân phối Phụ liệu Tóc tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng dưới đây nhé!

1. Phụ Liệu Tóc – Hoan Nguyễn

Cửa hàng Phụ Liệu Tóc Hoan Nguyễn là nơi chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc ngành tóc, da, nail và spa rất có tiếng tại Đà Nẵng. Hầu hết các chủ tiệm spa, salon tóc trong khu vực thành phố đều đã từng mua hàng tại nơi này.

Lý do mọi người ưa chuộng đặt mua hàng phụ liệu ngành tóc ở Hoan Nguyễn là bởi sự đa dạng sản phẩm ở đây, nào là: dầu gội, dầu xả, thuốc nhuộm, tinh dầu xịt kích mọc tóc,… cho đến các loại máy móc, dụng cụ làm tóc như máy uốn, máy sấy, máy kẹp, máy hấp dầu,… đều có đủ cả.

Quan trọng là tất cả sản phẩm ở Hoan Nguyễn đều là hàng chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ưa thích, giá cả lại rất hợp lý và có nhiều lựa chọn về khối lượng, kích cỡ sản phẩm cho bạn tham khảo.

Ngoài ra, Hoan Nguyễn còn có dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói spa, salon theo yêu cầu của khách hàng nữa, để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ Hoan Nguyễn nhận tư vấn, báo giá chính xác nhé!

  • Địa chỉ: 71/22 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 0942 931 567
  • https://www.facebook.com/PhulieuHoanNguyen

2. Phụ Liệu Tóc & Mỹ Phẩm – Tóc Xinh

Các chủ tiệm nào có ý định muốn nâng cấp salon hay muốn đầu tư nội thất, máy móc hiện đại cho tiệm làm tóc mới mở của mình tại Đà Nẵng, thì đừng bỏ qua cửa hàng Phụ Liệu Tóc & Mỹ Phẩm – Tóc Xinh nằm trên đường Âu Cơ này nhé!

Tại Tóc Xinh, bạn có thể tìm thấy vô số sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt trong đó có rất nhiều mẫu giường ghế, máy móc hấp, duỗi, uốn tóc có giá hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ vậy, khi mua hàng ngành phụ liệu tóc hoặc nội thất giường ghế cho salon, Tóc, Nail, Spa tại đây bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm 10% khi mua combo mở tiệm và rất nhiều phần quà tặng giá trị khác.

Một điểm cộng nữa là các sản phẩm như giường ghế dùng cho salon, Tóc, Nail, Spa được bán với mức giá tại xưởng, có bảo hành 1 năm và miễn phí vận chuyển trong nội thành, rất tiện lợi cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 59 Âu Cơ, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 0349 143 056 – 0378 090 662
  • https://www.facebook.com/nguyenbaohanheo

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo