Top 3 Cửa hàng bán Phụ liệu Tóc tại Quảng Ngãi tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán các sản phẩm, phụ liệu ngành tóc có chất lượng tốt và giá cả hợp lý tại Quảng Ngãi để nhập hàng về cho tiệm làm tóc của mình, thì các bạn có thể tham khảo thêm Top 3 Cửa hàng bán Phụ liệu Tóc nổi tiếng tại Quảng Ngãi bên dưới bài viết này nhé!

1. Phụ Liệu Tóc Nail Spa Huyền Trân

Địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là cửa hàng Phụ Liệu Tóc Nail Spa Huyền Trân nằm trên đường Võ Thị Sáu. Đây là nơi chuyên cung cấp các hoá mỹ phẩm, máy móc và dụng cụ cho ngành tóc – nail – mi – Spa. Ngoài ra còn có cả các mẫu giường, ghế, gương,… nội thất dùng cho salon tóc với thiết kế hiện đại, thường xuyên được cập nhập và có đa màu sắc, kiểu dáng cho các chủ salon tóc thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể nhờ Huyền Trân tư vấn về thiết kế và thi công nội thất salon tóc theo nhu cầu và ý tưởng của mình nữa nhé!

Nói về các phụ liệu ngành tóc, cửa hàng được biết đến là nhà phân phối độc quyền các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất mỹ phẩm tóc nổi tiếng như: Mielle, RightColor, Romancy, Beell,… Cam kết 100% hàng hoá ở đây đều là hàng chính hãng, nhiều phân khúc giá và có thể đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn nên khách cứ yên tâm, đảm bảo đến đây bạn có thể tìm được mặt hàng mà mình cần.

  • Địa chỉ: Số 123 Võ Thị Sáu, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0911 078 179
  • https://www.facebook.com/phulieutocnailspaHuyenTran

2. Cửa Hàng Phụ liệu Tóc Việt

Nằm kế bên siêu thị Coopmark Quảng Ngãi có một cửa hàng chuyên bán các mặt hàng, phụ liệu ngành tóc và mỹ phẩm rất có tiếng mà hầu như ai cũng biết đến đó là Cửa Hàng Phụ liệu Tóc Việt.

Đến đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm từ dầu gội, dầu xả tóc, serum tạo kiểu dành cho tóc uốn, thuốc nhuộm tóc,… cho đến các loại dụng cụ máy uốn nóng mini, máy sấy,… Hàng luôn có sẵn số lượng lớn tại cửa hàng và có nhiều mức giá cho khách lựa chọn, đặc biệt cửa hàng còn hỗ trợ ship miễn phí tận nơi trong nội thành nên rất được các chủ salon tóc cũng như khách lẻ mua về sử dụng trong nhà ưa chuộng.

  • Địa chỉ: Số 184 Nguyễn Bá Loan, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0356 263 933 – 0935 598 933
  • https://www.facebook.com/TV0935598933

3. Mỹ Phẩm & Phụ Liệu Tóc Hoàng Phúc

Cách ngã tư Lý Bình 200m, đối diện cây xăng ở huyện Bình Sơn có một cửa hàng bán mỹ phẩm & phụ liệu tóc tên Hoàng Phúc. Từ ngày mở ra đến nay cửa hàng vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc được mọi người tìm đến mỗi khi muốn mua mỹ phẩm hay đồ dưỡng tóc chất lượng được nhập từ nước ngoài về có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng nên rất an tâm.

Thêm một điểm cộng nữa là Hoàng Phúc thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm quà khi mua hàng nên rất thu hút được khách hàng, mua vào những lúc như vậy khách cảm thấy rất “hời”.

  • Địa chỉ: Ngã Tư Lý Bình, Huyện Bình Sơn, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0961 303 606 – 0935 303 606
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506855013

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo