Top 3 Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Đồng Nai tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc chính hãng cao cấp để sử dụng cho salon, tiệm nail,… thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Cửa hàng Phụ liệu Tóc tại Đồng Nai. Đây là những cửa hàng chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Phụ liệu tóc, mỹ phẩm, nail Trung Thu BH

Một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc nổi tiếng tại Biên Hòa được đông đảo khách hàng lựa chọn đặt mua đó chính là cửa hàng phụ liệu tóc, mỹ phẩm nail Trung Thu. Nơi đây chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc đa dạng về mẫu mã, chủng loại là hàng chính hãng để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho tiệm salon tóc của mình.

Đến đây bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng với vô vàn các sản phẩm khác nhau được trưng bày trên những chiếc kệ và phân chia theo từng khu vực để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được những mặt hàng mà bạn cần. Cùng với đó là cửa hàng còn có các bạn nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách. Cửa hàng phụ liệu tóc Trung Thu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bạn có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng, phụ liệu làm tóc chính hãng thì cửa hàng Trung Thu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 477 đồng khởi, Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 094 344 42 56
  • https://www.facebook.com/trungthu0943444256

2. Phụ Liệu Tóc Mỹ Phẩm Hoàng Phát

Tiếp theo hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một cửa hàng chuyên phân phối phụ liệu ngành tóc chính hãng khá nổi tiếng tại Đồng Nai được đông đảo khách hàng truyền tai nhau tìm đến để đặt mua các sản phẩm đó chính là cửa hàng phụ liệu tóc mỹ phẩm Hoàng Phát. Nằm trên con đường Bùi Văn Hòa, nơi đây chuyên cung cấp các phụ liệu ngành tóc như: dầu gội, thuốc nhuộm tóc hay ghế nail, giường gội đầu,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có mức giá hợp lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng để sử dụng cho tiệm salon tóc của mình.

Bên cạnh đó, Hoàng Phát cũng có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ tư vấn và đưa ra những sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách. Mỗi sản phẩm tại đây đều có hóa đơn, chứng từ, là hàng nhập khẩu chính hãng 100% nói không với hàng giả nhái, kém chất lượng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hay nhắn tin trên fanpage và gọi đến số hotline nhân viên sẽ tiếp nhận đơn và giao hàng một cách nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: 129 Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 1, KP 5, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 096 261 81 77
  • https://www.facebook.com/myphamhoangphatbh

3. Nét Việt Biên Hoà

Cửa hàng phụ liệu ngành tóc Nét Việt là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng như: dầu gội, nước tẩy trang, tinh dầu dưỡng tóc,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp cho tiệm tóc, salon của mình.

Bên cạnh đó, cửa hàng Nét Việt có không gian rộng rãi với những chiếc kệ gỗ được trưng bày bởi hàng trăm sản phẩm khác nhau, được phân chia theo từng khu vực để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm phù hợp. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, nhái, kém chất lượng đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Khi đến đây, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và đưa ra những sản phẩm đúng yêu cầu của khách, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách đặt hàng với số lượng lớn và giao trong địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm phụ liệu ngành tóc chính hãng thì cửa hàng Nét Việt chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 207 Bùi Văn Hòa – Long Bình Tân – Biên Hòa – Đồng Nai
  • Liên hệ: 0865866692
  • https://www.facebook.com/bienhoa.netviet

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo