Top 4 Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Gia Lai nổi tiếng nhất

Nếu bạn đang có ý định mở salon tóc và cần mua sắm các nguyên phụ liệu làm tóc chính hãng, chất lượng thì Top Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Gia Lai chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiểu được vai trò quan trọng của các sản phẩm làm tóc không những mang đến cho khách hàng bộ tóc đẹp mà còn phải tốt cho da đầu cũng như sức khỏe, các địa chỉ dưới đây luôn cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng và không để khách hàng thất vọng.

1. Phụ Liệu Tóc-Nail-Mi TRÚC ANH

Khai trương vào 23/10/2022, Phụ Liệu Tóc-Nail-Mi TRÚC ANH là địa chỉ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng nhỏ lẻ đến các salon tóc, tiệm Nail. Tại đây có đa dạng các sản phẩm từ phụ liệu tóc, nail, mi cho đến mỹ phẩm, phun xăm và spa. Trong đó, phụ liệu tóc mà cửa hàng cung cấp cũng có đủ chủng loại, nào là các sản phẩm kem ủ tóc giúp phục hồi và làm mềm sợi tóc, chỉ nối tóc, thuốc uốn – duỗi – nhuộm tóc,…

Hiểu được chất lượng là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng, Phụ Liệu Tóc-Nail-Mi Trúc Anh luôn chắt lọc và lựa chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, có tem nhãn cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn thế nữa, giá cả các sản phẩm tại đây cũng được bán với mức giá rất hợp lý, đảm bảo ai ai cũng sẽ mua được những sản phẩm chất lượng và hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

  • Địa chỉ: 93-95 Nguyễn Lương Bằng, Tp.Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0367 180 094
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100071566069035

2. Phụ Liệu Tóc Anh Thư

Phụ Liệu Tóc Anh Thư là nơi cung cấp mỹ phẩm tóc tốt nhất hiện nay tại Pleiku, Gia Lai. Đến với cửa hàng, bạn có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn các sản phẩm như:

  • Đầy đủ các loại thuốc uốn, duỗi, nhuộm, hấp, xịt dưỡng, serum,…
  • Phụ kiện Tông đơ, kéo, máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy ép tóc,…
  • Kìm Nghĩa Chính Hãng
  • Đầy đủ đồ làm nail
  • Nội thất Salon – Spa

Tại đây cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng của các hãng nổi tiếng như: Loreal, Lakay, Gold Well, Red Life…Lấy chất lượng – sự hài lòng – giá cả hợp lý làm tiêu chuẩn, Phụ kiện tóc Anh Thư sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thiết thực nhất khi gặp các vấn đề về tóc, bao gồm: Khô xơ, chẻ ngọn, gàu, rụng tóc, tóc cần phục hồi,…Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm tóc, Phụ kiện tóc Anh Thư cam kết không những mang đến các sản phẩm chất lượng mà còn cả dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi tuyệt vời. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào sau khi mua sắm, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Anh Thư sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

  • Địa chỉ: 112 Phù Đổng, p.Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0989 820 122
  • https://www.facebook.com/PhulieutocAnhThuGiaLai

3. PL Tóc Nail Khiêm Loan

Khiêm Loan Nail Accessories cũng là một trong những địa chỉ nằm trong danh sách Top Cửa hàng Phụ liệu ngành Tóc tại Gia Lai. Cửa hàng này cung cấp sỉ và lẻ các phụ kiện ngành, mỹ phẩm, dụng cụ nail cũng như các loại máy móc liên quan đến làm đẹp. Các sản phẩm tại đây đều có giá cả phải chăng và cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Khi đến với Khiêm Loan nail và hair accessories, khách hàng luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình nhất có thể. Phụ liệu Tóc Nail Khiêm Loan còn có thể tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất cho các salon tóc, nail art, spa,…Cửa hàng Khiêm Loan lấy “Uy tín, chất lượng tạo nên thương hiệu” để làm phương châm hoạt động và luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để kinh doanh lâu dài và phát triển.

  • Địa chỉ: 531 Phan Đình Phùng, Tinh Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0935 776 968
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702604025

4. Phụ Liệu Phương Thuỳ

Nằm tại số 16 Đoàn Thị Điểm, Phụ Liệu Phương Thùy cung cấp đầy đủ các sản phẩm phụ liệu tóc hàng công ty chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng hoặc hàng trôi nổi trên thị trường. Cũng vì lẽ đó, cửa hàng luôn được đánh giá cao và ưu tiên tìm đến bởi các khách hàng lâu năm như các salon tóc, nail đến những spa lớn nhỏ.

Lựa chọn Phụ Liệu Phương Thuỳ, khách hàng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và góp ý chu đáo từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Họ là những người trẻ, am hiểu sản phẩm và luôn trau dồi kiến ​​thức cũng như kỹ năng để mang đến cho khách hàng những gợi ý sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, từ đó niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho cửa hàng ngày một lớn hơn.

  • Địa chỉ: 16 Đoàn Thị Điểm, Tp. Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0981 285 481
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100079217913978

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo