Top 4 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Bình Định tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera quan sát đang trở nên phổ biến và cũng được các hộ gia đình, trường học, khách sạn,… sẽ lựa chọn được chiếc camera phù hợp. Chính vì vậy, tại Bình Định có rất nhiều cửa hàng chuyên phân phối lắp đặt camera được mở ra nhằm đảm bảo được an ninh, an toàn và giải quyết được những tệ nạn xã hội một cách hiệu quả nhất. Nhưng đâu mới là nơi cung cấp, lắp đặt camera uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì luôn là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng. Vậy hãy cùng Bigtop khám phá Top 4 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Bình Định đã được tổng hợp dưới đây ngay nhé.

1. Camera DHQ Quy Nhơn

Địa điểm chuyên phân phối, lắp đặt camera nổi tiếng tại Quy Nhơn được đông đảo khách hàng truyền tai nhau tìm đến để đặt mua đó là cửa hàng camera DHQ . Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ như: thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống camera giám sát, camera wifi, mạng ,… cho tất cả các công trình trong khu vực Quy Nhơn – Bình Định và các tỉnh lân cận.

Bên cạnh đó, công ty công nghệ DHQ cung cấp các sản phẩm camera tốt nhất thị trường bao gồm: Imou, Dahua, Hikvision,… đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhỏ gọn với mức giá hợp lý sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Tất cả các dòng camera đều là hàng chính hãng, có bảo hành và hệ thống âm thanh rõ ràng, hình ảnh sắc nét đem đến cho khách hàng có thể lựa chọn được dòng camera chất lượng phù hợp với không gian cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, DHQ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá cho khách khi bạn đồng ý thì đội ngũ thợ lắp ráp sẽ có mặt tận nhà để lắp đặt và đúng kỹ thuật và tạo được tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên lắp đặt camera uy tín thì công ty công nghệ DHQ chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 40 Diên Hồng, Tp Quy Nhơn, Bình Định.
  • Liên hệ: 091 466 42 56
  • https://www.facebook.com/cameragiarequynhon

2. Camera Hoàng Phát – Quy Nhơn

Camera Hoàng Phát là một trong những đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt camera nổi tiếng tại Quy Nhơn được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng camera: Hikvision, Hilook, Ezviz,… đa dạng với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty TNHH MTV Hoàng Phát tự hào là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của Hikvision tại Bình Định và các tỉnh lân cận.

Không chỉ vậy, tất cả các dòng camera tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, cao cấp có hóa đơn chứng từ rõ ràng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có hình ảnh sắc nét, âm thanh tinh tế với hệ thống tia hồng ngoại được sử dụng ban đêm. Khi khách hàng đến đây sẽ được các bận nhân viên tư vấn về các dòng camera và báo giá cho khách sẽ cho thợ xuống tận nhà để lắp camera cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, mỗi camera đều có chính sách bảo hành khác nhau, khách gọi thợ sẽ có mặt ngay để giải quyết được vấn đề cho khách. Công ty có nhiều chương trình ưu đãi cho đại lý, khách hàng khá hấp dẫn. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối lắp đặt camera chất lượng thì hãy đến với cửa hàng Hoàng Phát sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 215 Tăng Bạc Hổ, P. Trần Phú, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Liên hệ: 091 649 00 55
  • https://www.facebook.com/hilookbinhdinh

3. Triệu Phú Tiến – Camera Quy Nhơn

Nói đến đơn vị chuyên lắp đặt camera uy tín, chất lượng thì cửa hàng camera Triệu Phú Tiến chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Tọa lạc tại Xóm 4, Thôn Thanh Long, nơi đây chuyên cung cấp các dòng camera như sau:

  • Camera không dây wifi IMOU IPC – A22EP – A 2MP báo trộm và phát hiện chuyển động âm thanh 2 chiều, với thiết kế nhỏ gọn, độ phân giải HD 1080P có giá khoảng 9xx.000 VNĐ, bảo hành 24 tháng .
  • Camera thông minh Hanet Ai nhận diện được khuôn mặt, có độ phân giải 2k, xoay 360 độ đàm thoại 2 chiều tích hợp microphone và loa ngoài, tích hợp tia hồng ngoại nhìn rõ ban đêm nét xa đến 11m với giá chỉ 1.750.000 VNĐ.
  • Camera Imou không dây dùng cho gia đình, có độ phân giải 2.0 megapixel, còi báo động cùng tính năng Human detection với giá chỉ 6xx.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, Triệu Phú Tiến cam kết tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng 100% có hóa đơn chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại cửa hàng. Nơi đây còn có đội ngũ nhân viên, thợ lắp đặt giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các dòng camera chính hãng thì Triệu Phú Tiến chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Xóm 4, Thôn Thanh Long, Xã Phước Mỹ, Quy Nhơn
  • Liên hệ: 097 212 13 84
  • https://www.facebook.com/CameraAiHanet

4. Khang Nhật Store – Camera, Laptop

Khang Nhật Store cũng là địa chỉ phân phối lắp đặt camera uy tín chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà mình. Nơi đây chuyên cung cấp, lắp đặt camera đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với lối thiết kế tinh tế mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được dòng camera phù hợp với không gian ngôi nhà của mình.

Đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, giới thiệu về các dòng camera gia đình đa dạng, với thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao có mức giá chỉ từ 650.000 VNĐ – 1.050.000 VNĐ tùy thuộc vào dòng camera sẽ có mức giá khác nhau. Tất cả các dòng camera đều là hàng chính hãng, cao cấp có hóa đơn đỏ nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, Khang Nhật Store còn có chính sách bảo hành cho từng dòng camera khác nhau, lắp đặt tận nhà cho khách hàng có nhu cầu. Cửa hàng có cung cấp các dòng máy tính cao cấp cho những người có nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp, lắp đặt camera uy tín thì Khang Nhật Store chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Thôn Vân Triêm, Xã Cát Chánh, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
  • Liên hệ: 098 150 54 34
  • https://www.facebook.com/khangnhatstore

Big TOP Việt Nam
Logo