Top 5 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Quảng Nam nổi tiếng nhất

Ngày nay, Camera có mặt hầu như ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê cho đến trường học, nhà ở,… Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt camera uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thì hãy tham khảo ngay Top Địa chỉ lắp đặt Camera tại Quảng Nam. Đây đều là những địa chỉ cung cấp và lắp đặt Camera được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực nhất.

1. Lắp Đặt Camera Điện Bàn

Nói đến Top Địa chỉ lắp đặt Camera tại Quảng Nam thì nhất định phải có sự góp mặt của Lắp Đặt Camera Điện Bàn. Cửa hàng có sẵn nhiều dòng Camera với các phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện. Mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp này cung cấp đều sở hữu những tính năng thông minh như:

  • Đàm thoại hai chiều
  • Khả năng quan sát trong đêm
  • Phát hiện chuyển động và ghi hình liên tục
  • Thông báo về điện thoại

Không những có chính sách giá cả cạnh tranh, cửa hàng còn áp dụng bảo hành lên đến 2 năm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Chưa kể, kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi khảo sát, lắp đặt Camera miễn phí cho khách hàng và cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng.

  • Địa chỉ: KP. Thanh Chiêm 2, P. Điện Phương, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam
  • Liên hệ: 0905 250 893
  • https://www.facebook.com/lapdatcameradienban

2. Camera Quảng Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt Camera uy tín thì Camera Quảng Nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt Camera, nào là nhà hàng, quán ăn cho đến nhà dân, shop đồ,…

Camera Quảng Nam mang đến cho khách hàng giải pháp an ninh tốt bằng các sản phẩm chính hãng với độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh tốt. Quan trọng hơn hết, mỗi sản phẩm đều hướng đến mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng.

  • Địa chỉ: Phú Hưng, Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam
  • Liên hệ: 0777 477 007
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100086995194676

3. Camera Núi Thành

Không thể không nhắc đến Camera Núi Thành trong danh sách Top Địa chỉ lắp đặt Camera tại Quảng Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các loại Camera trong nhà, Camera ngoài trời, Camera hành trình,…Tất cả các sản phẩm mà đơn vị này cung cấp đều là hàng chính hãng, độ mới 100%, nói không với hàng nhái hay hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Các dòng Camera tại đây có khả năng kết nối 24/24 khi khách hàng ở nhà hoặc đi vắng, đảm bảo an ninh cho gia đình, doanh nghiệp cũng như tài sản. Cửa hàng có nhiều loại Camera với các mức giá khác nhau tùy theo từng thương hiệu để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đến với Camera Núi Thành, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và rõ ràng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

  • Địa chỉ: Chợ Trạm, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
  • Liên hệ: 0869 825 552
  • https://www.facebook.com/lapdatcameranuithanh

4. Camera Tam Kỳ – Ngô Minh Khang

Ở Quảng Nam thì nên lựa chọn đơn vị nào uy tín để lắp đặt Camera? Camera Tam Kỳ – Ngô Minh Khang chắc hẳn là một trong số những lựa chọn hoàn hảo. Đơn vị này chuyên phân phối và lắp đặt các dòng camera đến từ những thương hiệu uy tín như: Hikvision, Dahua, Vantech, KBvision, Ezviz, Imou, Kbone, YooSee,…Bên cạnh những chiếc Camera trong nhà thông dụng, cửa hàng còn có cả dòng Camera ngoài trời xoay được 360o, đàm thoại 2 chiều, có độ phân giải cao và nhiều tính năng thông minh khác để khách hàng có thể dễ quan sát mọi hoạt động diễn ra.

Camera Tam Kỳ – Ngô Minh Khang còn được khách hàng đánh giá tích cực bởi quá trình thi công và lắp đặt nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu về an ninh. Cửa hàng đảm bảo không phát sinh thêm chi phí sau khi hoàn thiện quá trình lắp đặt. Mặc khác, hiểu được khách hàng có nhiều sự lựa chọn, Camera Tam Kỳ – Ngô Minh Khang luôn mang đến chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo ai ai cũng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc camera an ninh mà không cần quá lăn tăn về vấn đề tiền bạc.

  • Địa chỉ: 687/12 Phan Chu Trinh, P. Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • Liên hệ: 0945 989 456
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100052005895627

5. Lắp Đặt Camera Giám Sát QUẾ SƠN

Tọa lạc tại 36 Thọ Xuân, Lắp Đặt Camera Giám Sát Quế Sơn là địa chỉ chuyên cung cấp: Camera giám sát, laptop mới cũ, máy tính, máy in, linh kiện công nghệ, thi công hệ thống mạng Lan Wifi và các dịch vụ điện máy điện tử khác. Lắp Đặt Camera Giám Sát Quế Sơn không những kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu chọn lựa nguồn cung cấp Camera uy tín mà còn không ngừng nâng cao kỹ thuật và tay nghề để mang đến sự hài lòng kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Đến với Lắp Đặt Camera Giám Sát QUẾ SƠN, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc Camera có kiểu dáng gọn, đẹp mắt, có tầm quan sát rộng, độ phân giải cao và đảm bảo những tính năng cần thiết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt Camera, cửa hàng luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng dù là nhỏ nhất.

  • Địa chỉ: 36 Thọ Xuân, Đông Phú, Quế Sơn, Quảng Nam 
  • Liên hệ: 0905 519 447
  • https://www.facebook.com/cameragiamsatqueson

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo