Top 5 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Gia Lai tốt nhất

Tác dụng của việc lắp đặt camera tại gia đình, đặc biệt là tại các cơ sở kinh doanh, sản xuất,… không chỉ giúp đảm bảo an ninh an toàn cho con người, tài sản mà mỗi video trích xuất từ camera còn là chứng cứ quan trọng giúp công an điều tra và truy quét tội pham nhanh chóng hơn. Tuy nhiên để tìm một đơn vị chuyên phân phối camera uy tín chất lượng tại thị trường Gia Lai là không hề dễ dàng vì có quá nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Đừng lo lắng, hãy để bài viết sau đây của BigTop gợi ý cho bạn Top 5 Địa chỉ lắp đặt Camera tại Gia Lai uy tín nhất nhé!

1. Camera Quan Sát Trọng Hưng Gia Lai

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Trọng Hưng được biết đến là nhà phân phối camera uy tín hàng đầu tại Gia Lai với các sản phẩm camera nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như: KBVision, Dahua, Hikvision,… Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chính xác loại camera có chức năng và giá thành phù hợp với yêu cầu của bạn.

Từ các loại camera quan sát cho đến thiết bị báo động chống trộm và thi công lắp đặt camera an ninh từ A-Z cho khách, đều được Trọng Hưng thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và sẵn sàng lắp đặt camera cho cả các khách hàng ở xa tỉnh Gia Lai. Ngoài yếu tố về chất lượng và giá cả thì Trọng Hưng còn được đánh giá cao bởi có nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi lớn cho khách hàng khi đặt số lượng camera nhiều và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh khi gặp sự cố kỹ thuật 24/7 + chế độ bảo hàng lâu dài.

Chưa kể, Trọng Hưng có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera giám sát cho gần hàng ngàn công trình, dự án lớn nhỏ trong khu vực tỉnh Gia Lai cũng giúp khẳng định sự uy tín và vị thế của đơn vị này chắc chắn sẽ làm khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ở đây.

  • Địa chỉ: 50 Đồng Tiến, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 0935 958 568
  • Website: lapdatcameragialai.com
  • https://www.facebook.com/cameratronghunggialai

2. Công Ty TNHH TM & DV Đại Sơn

Tiếp theo danh sách là một đơn vị rất quen thuộc với các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh lớn nhỏ tại khu vực Pleiku, Gia Lai mỗi khi muốn tìm nhà cung cấp – lắp đặt camera thì đều nghĩ ngay đến “Công Ty TNHH TM & DV Đại Sơn“.

Đại Sơn chủ yếu chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát báo trộm, báo cháy, chống sét của 4 thương hiệu camera nổi tiếng gồm: Dahua, Vantech, Kbvision và Hikvision. Các sản phẩm camera được sử dụng bằng mạng dây Lan hoặc wifi rất phù hợp cho nhiều công trình, không gian từ trong nhà ra ngoài trời.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera của Đại Sơn khách sẽ được tư vấn cụ thể từ mẫu mã, chức năng và giá cả phù hợp cho từng đối tượng khi chọn giải pháp an ninh toàn diện này. Cộng với đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ khách bất kỳ lúc nào các dịch vụ từ lắp đặt, bảo trì đến sửa chữa camera tận nhà cho khách. Không chỉ vậy, khi mua camera của Đại Sơn khách còn được tặng kèm phụ kiện đầy đủ để sử dụng tiện lợi hơn. Trường hợp trong quá trình sử dụng camera ban đầu khách thấy lỗi do sai sót của nhà sản xuất sẽ được đổi ngay lập tức nhé!

  • Địa chỉ: 77 Thống Nhất, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 0906 455 399 – 0965 774 455
  • https://www.facebook.com/phan.phoi.camera.quan.sat.tong.dai

3. Camera Thành Nhân

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị ưng ý nào trong hai cái tên trên thì đơn vị tiếp theo đây “Camera Thành Nhân” có thể sẽ khiến bạn đổi ý đấy nhé!

Lý do nên chọn sử dụng dịch vụ camera của Thành Nhân vì ở đây có rất nhiều mẫu camera từ kích thước nhỏ đến lớn, nào là Dahua, Kbvision, HIKvision, Carecam, Yoosee … nhiều phân khúc giá cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, ưu điểm về cách tư vấn tận nơi miễn phí 24/7 và có đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp, lắp đặt trọn gói nhanh chóng gọn lẹ, có bảo hành 24 tháng (1 đổi 1 trong 12 tháng đầu). Cũng như được tặng kèm ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ lắp đặt free camera và bảo hành tận nơi dù xa hay gần ngay trong ngày.

Đặc biệt nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ lắp đặt hệ thống camera an ninh của Thành Nhân cho ngôi nhà, cơ quan, công ty của mình đều đánh giá cao khả năng hoạt động của sản phẩm. Có thể theo dõi, giám sát chặt chẽ từ xa không gian của mình thông qua mạng Internet, Wifi, 3G trên điện thoại, máy tính hoặc Smart TV, hình ảnh trích xuất trông rất rõ nét, độ ổn định cao không bị rung lắc, camera với tính năng chống ngược sáng, không sợ bị vô nước và có chế độ hồng ngoại nhìn ban đem rất rõ đảm bảo khiến bạn an tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 512 Nguyễn Viết Xuân, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 0772 020 809 – 0868 643 035
  • https://www.facebook.com/salepleiku

4. Camera Dũng Phạm

Những ai đang ở gần khu vực huyện Chư Prông, Gia Lai khi muốn lắp đặt camera cho công trình của mình thì có thể cân nhắc thêm các sản phẩm của “Camera Dũng Phạm”. Ngoài các sản phẩm camera, Dũng Phạm còn phân phối máy tính, laptop điện thoại và linh phụ kiện công nghệ.

Đến với thế giới camera của Dũng Phạm, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu camera ưng ý sở hữu những tính năng phù hợp với giá cả mà mình mong muốn, từ kho camera đa dạng với hàng loạt sản phẩm được nhập khẩu chính hãng của cửa hàng như Imou giá chỉ từ 990.000VNĐ hay Ezviz, Dahua,… Tất cả camera nhà Dũng Phạm đều có bảo hành và nếu lỗi được 1 đổi 1, miễn phí lắp đặt tận nơi nhanh chóng nhé!

  • Địa chỉ: 1A Phìn, Chư Prông, Gia Lai.
  • Liên hệ: 0962 400 500
  • https://www.facebook.com/dungphamgl

5. Vi Tính Tây Sơn

Vi Tính Tây Sơn là nơi chuyên cung cấp các linh kiện PC, Gaming Gear, Camera, Laptop, thiết bị văn phòng,… Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp cộng với sản phẩm được nhập từ các thương hiệu lớn uy tín đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng khi mua hàng về sử dụng.

Đặc biệt là dòng camera an ninh của Vi Tính Tây Sơn chủ yếu đến từ Dahua, Kbvision, Hikvision, Imou, Tenda với đa dạng tính năng cảnh báo, báo động,… giá cả bình dân mà quan trọng là có chế độ bảo hành và được hỗ trợ lắp ráp tận nơi miễn phí nên rất được khách hàng ưa chuộng.

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Hữu Huân, Phường Tây Sơn, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 02693 500 500 – 0919 195 500
  • https://www.facebook.com/vitinhtayson.vn

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo