Top 7 Phòng tập Gym tại Bình Dương tốt nhất

Trong cuộc sống hiện nay, tất cả mọi người luôn chú trọng đến sức khỏe cũng như thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Vào những lúc rãnh rỗi mọi người thường hay tìm đến các phòng tập Gym để thư giãn giải tỏa stress sau một ngày làm việc. Nắm bắt được nhu cầu của mọi khách hàng, đã có rất nhiều cơ sở tập Gym được mở ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng đâu mới là trung tâm tập gym uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý thì luôn là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây, Bigtop sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 Phòng tập Gym tại Bình Dương, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. 2P Gym & Fitness Center

Một trung tâm tập Gym đầu tiên nổi tiếng tại Bình Dương được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đó là 2P Gym & Fitness Center. Nằm tại Khu tái định cư, nơi đây là cơ sở tập gym cao cấp hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. 2P Gym & Fitness Center có không gian thoáng đãng, rộng rãi được thiết kế theo phong cách hiện đại, cá tính tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái xua tan áp lực căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc.

Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng với những hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ tại trung tâm, sẽ mang đến cho khách hàng một nơi luyện tập tốt nhất. Bên cạnh đó, 2P Gym & Fitness Center còn có chế độ tập riêng cho khách hàng có nhu cầu cũng như chế độ ăn uống hợp lý mang đến cho bạn một thân hình thon gọn và chắc khỏe hơn tự tin diện những bộ đồ đẹp. Ngoài ra, 2P Gym & Fitness Center đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các hội viên đang sử dụng các dịch vụ tại trung tâm như sau:

  • Giảm 10% gói PT cho lần đăng ký PT đầu tiên
  • Hội phí 3 tháng chỉ còn 999.000 VNĐ
  • Nhận Voucher 100.000 VNĐ khi gia hạn gói PT

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tập gym uy tín cao cấp thì 2P Gym & Fitness Center chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Ô số 3, Đường Số 1, Khu Tái Định Cư Cấp Thoát Nước, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 098 235 35 64
  • https://www.facebook.com/GymFitnessCenterBD

2. New City Fitness & Yoga

Tiếp theo cùng Bigtop tìm hiểu về một cơ sở tập Gym khá nổi tiếng tại Bình Dương được đông đảo khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây đó chính là New City Fitness & Yoga. Nơi đây được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại và huấn luyện viên đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể hình. Cùng hệ thống trang thiết bị tập luyện và giải trí năm sao hiện đại. Mặt khác, tại đây còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có trình độ tốt nghiệp tại các trường đại học thể dục thể thao và huấn luyện viên người nước ngoài. Vì vậy bạn sẽ được luyện tập trong một môi trường vô cùng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, New City Fitness & Yoga có sân tập rộng rãi, trung tâm cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ ưu đãi và gợi ý bài tập phù hợp 24/24, khách hàng có thể đăng ký tập thử miễn phí. Đảm bảo trung tâm vượt quá sự mong đợi và làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Ngoài ra, New City Fitness & Yoga cam kết mang đến cho khách hàng những bài luyện tập và chế độ ăn kiêng tốt nhất mang đến cho khách hàng có một thân hình thon gọn và khỏe khoắn.

  • Địa chỉ: 01 Huỳnh Thúc Kháng, Hòa Phú, Thành Phố Mới Bình Dương
  • Liên hệ: 098 412 81 38
  • https://www.facebook.com/newcityfitnessyoga/

3. Renaissance Bình Dương Fitness and Yoga

Renaissance Fitness and Yoga là một trong những trung tâm luyện tập thể thao lớn nhất tại Bình Dương và được nhiều khách hàng truyền tai nhau tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây. Tọa lạc tại Lô F35, Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi luyện tập tại đây. Đến với Renaissance, bạn sẽ được các huấn luyện viên có chuyên môn, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, phân tích và đưa ra phương hướng tập luyện cho bạn sao cho hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng tổ chức cung cấp miễn phí bài tập luyện riêng đối với mỗi thể trạng của khách hàng. Tại đây còn có máy phân tích được tình trạng cơ thể của khách hàng để lựa ra phương pháp tập luyện phù hợp. Ngoài ra, bạn sẽ ấn tượng ngay với sự bài trí khoa học và gọn gàng của phòng tập. Mỗi phòng tập đều được chia thành các khu vực chức năng riêng biệt như: khu vực máy tập, khu vực máy cardio, khu vực tập cùng huấn luyện viên… Ngoài ra, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Renaissance Bình Dương Fitness & Yoga ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.

  • Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0274 3689 898
  • https://www.facebook.com/renaissancebinhduong/

4. Trung tâm Fitness XGYM 30/4 Thủ Dầu Một

Trung tâm Fitness XGYM 30/4 Thủ Dầu Một là một trong những trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại Bình Dương. Nơi đây có không gian thoáng đãng, rộng rãi với sân tập lớn mang đến một nơi lý tưởng để khách hàng có thể giải tỏa Stress, áp lực của công việc. Các huấn luyện viên tại Trung tâm thể hình XGYM rất thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ có được trải nghiệm tập luyện toàn diện và kế hoạch tập luyện chuyên dụng được thiết kế cẩn thận cho từng bước cụ thể.

Thêm vào đó, tất cả trang thiết bị ở đây được đầu tư hàng nghìn đô la, cơ sở vật chất thuộc hàng bậc nhất, có nhiều phòng điển hình như: phòng xông khô, phòng xông hơi ướt, phòng thay đồ… Đẹp, mát mẻ khiến khách hàng ưng ý nhất thoải mái khi đến đây tập luyện. Ngoài ra còn có đội ngũ huấn luyện tận tâm và chu đáo. Bạn sẽ học các bài tập phù hợp để tạo nên một cơ thể hoàn hảo và khỏe mạnh. Ngoài ra, không khí luyện tập vui vẻ còn có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Chi phí tập luyện tại trung tâm thể hình XGYM cũng rất hấp dẫn, ưu đãi giảm giá hàng tháng đang chờ đón học viên. Sau một thời gian tập luyện, sức khỏe và vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện, vóc dáng sẽ có những thay đổi như mong đợi.

  • Địa chỉ: 12 đường 30 Tháng 4, P.Phú Hòa Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 094 792 83 45
  • https://www.facebook.com/xgym304

5. SkyGym Bình Dương

SkyGym là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tập thể hình cao cấp chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi luyện tập sức khỏe tốt nhất.

Những ưu điểm của Skygym Bình Dương như sau:

  • Phòng tập được trang bị rộng rãi theo tiêu chuẩn Mỹ cùng các dụng cụ hỗ trợ hiện đại, nhằm đạt được mục đích rèn luyện sức khỏe cho mọi người.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình và thân thiện
  • Trung tâm được trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng
  • Có các chương trình đặc biệt đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng như: giảm cân, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…
  • Ngoài ra có nhiều bãi đậu xe máy và ô tô, dịch vụ đánh giá và các khóa đào tạo phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được huấn luyện viên theo dõi chặt chẽ, sau khi đăng ký và khoảng 1 tháng sẽ có những đợt kiểm tra, đánh giá và tư vấn để bạn có thể tiến bộ hiệu quả hơn. Đặc biệt có các chương trình khuyến mãi học phí, quà tặng siêu hấp dẫn để khuyến khích học viên tham gia tập luyện tại Skygym Bình Dương và Đảm bảo thái độ phục vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu tập gym chất lượng thì Skygym Bình Dương chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 37 Ngô Chí Quốc, TP Thủ Dầu Một, BÌnh Dương
  • Liên hệ: 0902.191.179
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063836599048

6. Diamond GYM – Fitness & Yoga

Trung tâm Diamond GYM – Fitness & Yoga được thành lập với mong muốn lớn nhất là cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho học viên. Tại Diamond Gym – Fitness & Yoga, bạn có thể thoải mái lựa chọn các môn thể thao khác nhau tùy theo nhu cầu tập luyện của cá nhân: tăng cơ, giảm cân, rèn luyện thể chất… Chương trình tập luyện tại đây, từ cơ bản đến nâng cao, lộ trình bài bản, học viên sẽ tham gia được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện nhiệt tình và chuyên nghiệp, hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, không gian tập của Diamond Gym – Fitness & Yoga còn được công nhận là một trong những địa điểm tập luyện đẹp và hiện đại nhất Bình Dương, được nhiều học viên ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Đặc biệt Diamond Gym – Fitness & Yoga có giờ mở cửa rất đa dạng, đảm bảo cho mọi người đều có cơ hội rèn luyện bản thân. Hệ thống thiết bị tập luyện và giải trí hiện đại cùng cam kết chất lượng tập luyện cho khách hàng giúp mang đến giải pháp cho thân hình lý tưởng và phát triển cơ bắp toàn diện.

  • Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Dĩ An, Bình Dương
  • Liên hệ: 093 210 32 76
  • https://www.facebook.com/DiamondGymDA/

7. Hải Đăng Gym Fitness Center

Hải Đăng Gym Fitness Center là một trong những trung tập luyện tập thể hình lớn nhất Bình Dương. Khách hàng đến trung tâm thể hình được hưởng toàn bộ học phí và số buổi tập không giới hạn mỗi ngày. Có đội ngũ huấn luyện viên tư vấn thể lực cho khách hàng trong suốt quá trình tập luyện. Trung tâm cũng có hệ thống máy móc được đầu tư bài bản và bài bản. Hiện trung tâm có 2 phòng tập yoga, 1 phòng khiêu vũ, 1 phòng massage trị liệu, hệ thống phòng tập cao cấp. Nếu không quan tâm nhiều đến lộ trình, bạn có thể đăng ký tập luyện miễn phí hàng tháng tại Trung tâm thể hình Hải Đăng Gym, ngược lại còn có các khóa học chuyên nghiệp với PT tại Trung tâm thể hình Hải Đăng Gym. Thông qua khóa học này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình của giảng viên có kỷ luật, cởi mở và tận tâm trong suốt quá trình giảng dạy, giúp bạn thực hành hiệu quả và khoa học hơn nhưng vẫn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi thực hành.

Ngoài ra, Hải Đăng Gym Fitness Center còn hỗ trợ học viên báo giá nhanh chóng, mọi thắc mắc học viên có thể liên hệ với trung tâm. Đảm bảo trung tâm là nơi để khách hàng rèn luyện cơ thể, cân bằng tinh thần và xả stress sau những căng thẳng. Giúp khách hàng có được thân hình săn chắc, gọn gàng và tự tin hơn về ngoại hình của mình.

  • Địa chỉ: Đường NA6 khu dân cư Vietsin, Thuận An, Bình Dương
  • Liên hệ: 098 310 02 07
  • https://www.facebook.com/GymHaiDangvsip1/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo