Top 5 Phòng tập Gym tại Bắc Ninh tốt nhất

Sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn và tập thể dục để nâng cao sức khỏe và có được một thân hình cân đối. Nắm bắt được nhu cầu tập luyện của mọi khách hàng, tại Bắc Ninh có rất nhiều trung tâm tập thể hình, gym, được mở ra để khách hàng có thể sử dụng được các dịch vụ thể thao tại đây. Nhưng để tìm kiếm một trung tâm thể hình chất lượng có mức giá hợp lý thì luôn là nỗi băn khoăn của đại đa số khách hàng. Vậy hãy cùng Bigtop tìm hiểu về Top 5 Phòng tập Gym tại Bắc Ninh ngay nhé! Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Pro Gym

Một trung tâm thể hình, gym khá nổi tiếng tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là trung tâm Pro Gym. Nơi đây có không gian rộng rãi với diện tích hơn 700m, thoáng mát, sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho bạn có được một nơi tập thể thao tốt nhất. Pro Gym còn nhận tập, dạy 1 kèm 1 với nhiều dịch vụ khác nhau như: độ Body, mông, tình trạng béo phì,…. cho những khách hàng có nhu cầu.

Bên cạnh đó, Pro Gym có đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và đưa ra những kế hoạch luyện tập cụ thể cùng chế độ ăn kiêng hợp lý mang đến cho khách hàng có được một sức khỏe tốt nhất. Không chỉ vậy, Pro Gym còn có hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước trên thế giới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Pro Gym còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng khi đăng ký lịch tập và trở thành hội viên của trung tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tập gym chất lượng, uy tín với mức giá phải chăng thì Pro Gym chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Yên Lãng, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 097 186 71 18
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083283133653

2. AT Fitness & Gym – Thuận Thành

Một trung tâm tập gym nổi tiếng tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây đó chính là AT Fitness & Gym. Tọa lạc tại Khu đô thị DABACO, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho bạn một nơi thoải mái để có thể luyện tập thể thao một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Trung tâm thể hình AT Fitness & Gym có đội ngũ nhân viên tư vấn, huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra những bài tập tốt nhất, tỉ mỉ mang đến cho bạn một chế độ tập luyện tốt nhất mang đến một sức khỏe tốt và thân hình đẹp. Không chỉ vậy, AT Fitness & Gym có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đáp ứng được vấn đề tập luyện của mọi khách hàng. Khi bạn đăng ký các dịch vụ tại đây sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các hội viên mới và lên lịch tập luyện theo phương pháp riêng cho mỗi khách hàng.

  • Địa chỉ: Khu đô thị DABACO, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0858.727.688
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100089255887281

3. The Unity Fitness Club

Cùng theo chân Bigtop tìm hiểu về một trung tâm tập gym cao cấp tại Bắc Ninh được nhiều khách hàng tìm đến để tham quan và đăng ký trải nghiệm các dịch vụ tại đây đó chính là trung tâm The Unity Fitness Club. Nơi đây còn có hệ thống phòng tập đạt tiêu chuẩn cao với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đa dạng, nhập khẩu 100% mang lại hiệu quả tập luyện tối đa cho khách hàng. Đặc biệt Unity Health Club có bể bơi 4 mùa sang trọng, nơi khách hàng có thể tập bơi và học bơi. Uni-President Fitness Club kết hợp với nhiều yếu tố được đánh giá cao để tạo ra chương trình tập luyện tối ưu cho khách hàng của mình như sau:

  • Về sức khỏe: tập kháng lực với block machine, tạ đòn, tạ đòn, bài tập chức năng,…
  • Phục hồi: nghỉ ngơi sau khi tập luyện, trị liệu spa, trị liệu bằng ánh sáng đỏ để trẻ hóa cơ thể,…
  • Bài tập aerobic: bài tập sức bền tim mạch, hô hấp như chạy, bơi, khiêu vũ, Hiit – Redzone…
  • Dinh dưỡng: Thực phẩm lành mạnh như bữa sáng, bữa trưa, bữa ăn nhẹ lành mạnh trong ngày, nước khoáng và sinh tố tốt cho sức khỏe…
  • Tập thể dục: Rèn luyện sự dẻo dai và linh hoạt của bạn với yoga, Pilates, giãn cơ và hơn thế nữa…
  • Hoạt động ngoài trời nâng cao hiệu quả tập luyện

Đến với Unity Fitness Club, trung tâm sẽ sử dụng các thiết bị đánh giá thể lực công nghệ cao mới nhất của Hoa Kỳ để tư vấn và phân tích chỉ số cơ thể cho bạn. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình nhất từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, các chuyên gia quốc tế của Unity Fitness Club cam kết đồng hành cùng mỗi hội viên để đạt được mục tiêu sức khỏe hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tập luyện thể thao theo phương pháp riêng chất lượng nhất thì Unity Fitness Club chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Đền Đô, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 0222.3628.666
  • https://www.facebook.com/TheUnityFitnessClub/

4. Golden Fitness Center

Golden Fitness Center là một trong những trung tâm tập thể hình uy tín, chất lượng hàng đầu tại Bắc Ninh và cũng là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng đam mê tập gym. Nơi đây có hệ thống phòng tập gym, fitness được đầu tư đồng bộ, hiện đại nhất cùng với top lớp Yoga có 1 0 2, phòng xông hơi khô – Jacuzzi đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho bạn không gian thư giãn và giải độc cơ thể tối đa. Golden Fitness là nơi tập hợp hàng chục bộ đồ tập thể hình nổi tiếng như: TRX, Kick Fit, Sexy Dance, Zumba, Core,… Cùng đội ngũ huấn luyện viên và giáo viên hàng đầu đến từ Ấn Độ và Việt Nam sẽ giúp việc tập thể hình yoga của bạn trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, khi bạn đến với Golden Fitness để giảm cân, lấy lại vóc dáng hay bất kỳ nhu cầu nào khác,… thì đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng sẽ tư vấn cụ thể về tất cả các bài tập giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và thú vị hơn. Đến đây bạn có thể yên tâm tập luyện bởi các phương pháp tập phù hợp với sức khỏe của bạn. Golden Fitness cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí cũng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi lớn khi trở thành hội viên của trung tâm, còn chần chờ gì nữ mà không đến với Golden Fitness Center ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian tập luyện bạn không chỉ cải thiện được sức khỏe mà còn có một thân hình đẹp.

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Đăng Đạo, Bắc Ninh
  • Liên hệ: 096 950 09 00
  • https://www.facebook.com/BacNinhGym/

5. Thái Linh Gym Club

Cuối cùng là một trong những câu lạc bộ gym chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh được đông đảo khách hàng tìm đến đó chính là Thái Linh Gym Club. Nơi đây là khu thể thao cao cấp bao gồm: phòng tập gym, yoga,… có không gian rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống máy móc, dụng cụ tập luyện hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng một nơi tập thể thao tốt nhất.

Bên cạnh đó, Thái Linh Gym Club còn có đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm có thâm niên lâu năm sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp dạy phù hợp để bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu: giảm cân, giảm mỡ, tăng cân,… Ngoài ra, khách hàng khi đăng ký các dịch vụ tại câu lạc bộ, các huấn luyện viên sẽ đưa ra các bài tập và chế độ ăn uống phù hợp giúp bạn có được thân hình cân đối, quyến rũ và khi trở thành hội viên bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Thái Linh Gym Club nhằm giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tập gym uy tín thì Thái Linh Gym Club chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 15 Hai Bà Trưng, Suối Hoa, TP Bắc Ninh
  • Liên hệ: 097 680 25 80
  • https://www.facebook.com/ThaiLinhGymClub/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo