Top 6 Phòng tập Gym tại Đồng Tháp nổi tiếng nhất

Dù bạn có đang ở độ tuổi nào thì việc mưu cầu có được một vóc dáng đẹp, một sức khoẻ tốt và một tinh thần lạc quan, hướng đến những điều tích cực sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Và một trong những cách dễ dàng để thực hiện được điều này đó là hãy chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ, tập thể thao với Gym thường xuyên. Bài viết này, hãy cùng BigTop khám phá Top 6 Phòng tập Gym nổi tiếng tại Đồng Tháp, nếu bạn cảm thấy hài lòng thì có thể đến trải nghiệm và đăng ký nhé!

1. Chánh Gym

Một trong những địa chỉ phòng Gym thu hút được nhiều người tập thể thao tại thành phố Sadec, tỉnh Đồng Tháp ghé đến đây tập mỗi ngày đó là Chánh Gym. Phòng tập Chánh Gym mở cửa từ thứ 2 – thứ 7 vào lúc 5h sáng – 11h, chiều từ 14h – 20h, riêng ngày chủ nhật mở cửa từ chiều 14-20h cho khách thoải mái tập luyện theo lịch trình yêu thích của mình.

Đặc biệt, Chánh Gym được đánh giá cao bởi có không gian phòng tập rộng rãi, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người tập, bên cạnh đó, phòng tập cũng có HLV chuyên nghiệp kèm riêng cho khách nào có nhu cầu.

Quan trọng hơn cả là phí tập ở đây rất rẻ, nếu bạn đăng ký theo gói thường thì phí tập chưa đến 10.000 VNĐ/ngày. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không mau ghé thử Chánh Gym để trải nghiệm các bài tập Gym đốt calo hiệu quả ngay thôi nào!

  • Địa chỉ: Số 97 Hùng Vương, Khóm 3, Phường 1, Tp. Sadec, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0907 569 698 – 0907 076 968
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100042391550373

2. Strong School Cao Lãnh

Strong School Cao Lãnh sở hữu không gian phòng tập Gym rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và không có mùi mồ hôi nên dù đông khách cũng đừng lo vấn đề này nhé! Bên cạnh đó, chi phí tập luyện ở trung tâm này cũng phù hợp với chất lượng nên số lượng thành viên đăng ký cũng ngày càng đông. Hiện trung tâm cung cấp các gói tập cho bạn thoải mái lựa chọn gồm: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng chia thành các nhóm hội viên cơ bản, học sinh-sinh viên, 1-1 kèm với HLV. Đặc biệt, địa chỉ này cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, dùng thử miễn phí để khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng trước khi chi tiền đăng ký thành hội viên chính thức.

Một ưu điểm nữa khi đến trung tâm này tập gym, bạn sẽ được khám sức khỏe, tìm hiểu về tình trạng sức khỏe hiện tại và trao đổi nhu cầu của mình với HLV viên, họ sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch tập luyện phù hợp cho từng cá nhân.

  • Địa chỉ: 753 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, Tp. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0939 645 466
  • https://www.facebook.com/strongschoolcaolanh/

3. Rạng Gym

Rạng Gym gây ấn tượng với thiết kế không gian mở rất thoáng mát + đội ngũ HLV được đào tạo bài bản, có năng lực, luôn theo sát học viên qua từng buổi học, nên đa số người tham gia tập gym ở đây đều đánh giá rất cao phòng tập này. Nếu bạn đang sống ở thành phố Cao Lãnh muốn tìm địa chỉ tập gym mang lại hiệu quả cao cho mình thì nên chọn Rạng Gym. Một điểm cộng nữa chi phí tập luyện tại Rạng Gym được cho là khá hợp lý chỉ khoảng 300.000 VNĐ/tháng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện Rạng Gym đang cung cấp nhiều gói tập như: tập theo khóa, tập theo gói tháng 3-6-12 tháng, với thời gian tập linh hoạt từ sáng đến tối cho mọi người thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn nào có yêu cầu cao hơn về hiệu quả, bạn có thể cân nhắc về việc đăng ký gói tập 1-1 với PT, họ sẽ giúp bạn tập luyện và theo dõi, điều chỉnh từng động tác vừa mang lại hiệu quả tập cao mà còn không lo bị thương tích.

Riêng với những khách muốn tập luyện tự do, trung tâm cũng rất chu đáo khi cung cấp video tập luyện đến phòng tập để phát cho bạn dễ dàng theo dõi và chủ động tập luyện theo.

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Thái Học, Phường 4, Tp. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0822 686 766
  • https://www.facebook.com/ranggym2022/

4. G8 Gym – Yoga

Điều ấn tượng nhất về phòng tập G8 Gym – Yoga là không gian luôn được giữ sạch sẽ, thoáng mát và ngăn nắp. Cộng với cơ sở vật chất hiện đại và đặc biệt là trang thiết bị khá đầy đủ, có cả thiết bị cho người mới bắt đầu tập đúng tư thế. Ngoài ra, phòng tập còn lựa chọn những bản nhạc sôi động, tràn đầy năng lượng giúp bạn có những giây phút luyện tập thể thao vui tươi, thú vị hơn.

Đến với G8 Gym – Yoga, bạn có thể đăng ký tập miễn phí hoặc tập với PT chuyên nghiệp để đạt hiệu quả tối ưu. Hầu hết các học viên mới tập luyện với HLV của G8 Gym – Yoga sau một thời gian ngắn đều được cải thiện nhanh chóng vóc dáng và sức khoẻ. Đặc biệt, các HLV của G8 Gym – Yoga sẽ tư vấn chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, điều này rất quan trọng đối với những người mới bắt đầu tập gym nên bạn cứ yên tâm đến đây tập thể thao nhé!

Ngoài Gym, các chị em muốn tập yoga cũng có thể đến đây để tập luyện yoga chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 134/15 Ngô Thì Nhậm, Phường 1 – Tp. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0932 993 232 – 0769 323 232
  • https://www.facebook.com/G8GYMYOGA

5. Gym Duy Tân

Đăng ký tập gym tại Gym Duy Tân bạn sẽ được dùng đa dạng các loại máy tập ngay bên trong không gian decor hiện đại, bắt mắt giúp người tập cảm thấy hưng phấn, thoải mái hơn qua đó giúp việc học các động tác mới để giảm căng thẳng và đốt cháy calo trở nên hiệu quả hơn. Nhờ có đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị bảo hộ được nhập khẩu chính hãng và có người kiểm tra máy móc thường xuyên sau mỗi buổi tập, nên mọi người cảm thấy rất an tâm khi đến Gym Duy Tân tập.

Nào là các gói tập gym linh hoạt dành cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và các đối tượng khác sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình tại Gym Duy Tân hỗ trợ, giúp người mới tập tìm được khóa tập gym phù hợp với yêu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký tập 1 kèm 1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp để đạt hiệu quả nhanh hơn.

  • Địa chỉ: 270 Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, Tp Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.
  • Liên hệ: 0979 344 960
  • https://www.facebook.com/gymcaolanh/

6. N-NI Fitness Private Training

N-NI Fitness Private Training là phòng gym đầu tiên có mặt tại Cao Lãnh, Đồng Tháp chỉ cung cấp dịch vụ tập luyện với huấn luyện viên 1:1. Nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao trong việc giữ vóc dáng chuẩn thì phòng tập này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

N-NI sở hữu không gian riêng tư, không ồn ào rất thích hợp cho những bạn mới bắt đầu tập Gym nhưng ngại ánh mắt người khác hoặc thích sự yên tĩnh. Sau khi tập xong, học viên có thể dùng phòng tắm sạch đẹp của phòng gym trước khi ra ngoài đọc sách và uống trà trên ghế sofa để thư giãn. Một điểm cộng nữa là trung tâm còn cung cấp miễn phí máy lạnh, nước uống, khăn tắm, dụng cụ tập và đồ ăn nhẹ cho học viên.

Ngoài các buổi tập trực tiếp, N-NI Fitness Private Training còn có các lớp học trực tuyến dành cho những ai ở xa tin. Khóa học online sẽ có các buổi: Video Calling 1-1 (dành cho người mới, có điều kiện) và lập kế hoạch, thiết kế bữa ăn (dành cho người đã có kinh nghiệm nhưng chưa đạt hình thể như mong muốn). Điểm trừ duy nhất của trung tâm này là chi phí có hơi cao hơn so với các phòng tập khác trong cùng một khu vực.

  • Địa chỉ: Số 217A Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • https://www.facebook.com/nnifitnessvn

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo