Top 10 Phòng tập Gym tại TP. HCM nổi tiếng nhất

Trong cuộc sống hiện nay, mọi người luôn nâng cao sức khỏe của mình bằng cách tập thể dục, tập gym để có sức khỏe và một thân hình dẻo dai, rắn chắc và cũng được khá nhiều người yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu này, tại TP.HCM có rất nhiều cơ sở tập gym ra đời. Tuy nhiên không phải phòng tập nào cũng đạt tiêu chuẩn, chất lượng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Vậy hãy cùng Bigtop tìm hiểu về Top 10 Phòng tập Gym tại TP. HCM dưới đây được nhiều khách hàng tin tưởng và đến đây tập luyện, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Phòng Tập Gym Chuyên Sâu – T.T Fitness

Một cơ sở tập gym khá nổi tiếng tại TP.HCM mà Bigtop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là T.T Fitness. Nằm trên con đường số 6, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8 với hơn nhiều năm kinh nghiệm, T. T Fitness là một trong những địa chỉ tập gym nổi tiếng hàng đầu tại TPHCM, nơi đây có nhiều dịch vụ tập gym như: Boxing, Fit, Yoga,… mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có được một thân hình đẹp, săn chắc, dẻo dai. Bạn cũng có thể đăng ký hội viên để nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành cho các hội viên bình dân và cao cấp.

T.T Fitness có không gian rộng rãi, thoáng đãng với các thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến để khách hàng có thể nâng cao sức khỏe. Không chỉ vậy phòng tập còn có đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách thức tập gym và có quy trình bài bản chính xác nhằm mang đến cho khách hàng nâng cao được sức khỏe cũng như có thể tham gia những cuộc thi lớn. T.T Fitness còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký khóa tập dài hạn. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện đến số hotline của trung tâm sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp.

  • Địa chỉ: Nhà Phố số 14, đường số 6, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Liên hệ: 090 262 48 41
  • https://www.facebook.com/gymcanhan123

2. Fit24 – Fitness And Yoga Center

Một trung tâm tập gym nối tiếng tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp đó chính là phòng tập gym Fit24. Nơi đây có tổng diện tích của trung tâm vượt quá 2.500 m2, thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Với hơn 200 bộ dụng cụ, thiết bị tập thể hình hiện đại nhập khẩu từ Đức mang thương hiệu SportsArt. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình sẽ tư vấn và đưa ra các dịch vụ cũng như khóa tập gym để khách hàng có thể lựa chọn.

Đến với Fit24, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói như: tư vấn dinh dưỡng, kế hoạch tập luyện cá nhân sớm, các khóa học đa dạng, khăn thể thao, nước khoáng Ravi, xe đạp tập, tạp chí, internet, tủ đựng đồ cá nhân,… hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Fit24 còn có gói bảo hiểm rủi ro phòng gym của bảo hiểm Liberty tài trợ, mọi hội viên có thể an tâm sử dụng các dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tập gym cao cấp, uy tín thì Fit24 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 621 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
  • Liên hệ: 1900 2624
  • https://www.facebook.com/Fit24.vn/

3. Newlife – Women’s Gym and Yoga Center

Nói đến trung tâm tập thể hình nổi tiếng tại TPHCM thì không thể không nhắc đến trung tâm Newlife – Women’s Gym and Yoga Center là một trong những câu lạc bộ tập gym đáng tin cậy được đông đảo khách hàng tìm đến để đăng ký tập thể thao tại đây. Thành lập vào năm 2012 đến nay, Newlife – Women’s Gym and Yoga Center là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân, nhóm khách hàng và các đơn vị,… và cũng là một trong những Câu lạc bộ chuyên cung cấp dịch vụ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Newlife – Women’s Gym and Yoga Center, là nơi có đội ngũ huấn luyện viên được tuyển chọn kỹ lưỡng và huấn luyện theo giáo án khoa học và chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên của Newlife gym luôn nỗ lực hết mình để giải quyết các thách thức về thể hình của mọi đối tượng khác nhau. Những khách hàng của trung tâm bao gồm mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi, mục tiêu tập luyện của họ rất đa dạng từ giảm cân, tăng cân đến rèn luyện phát triển thể chất của vận động viên chuyên nghiệp. Newlife – Women’s Gym and Yoga Center luôn hy vọng sẽ tác động tích cực đến cuộc sống khỏe mạnh của khách hàng thông qua trải nghiệm vận động trong mỗi buổi tập. Newlife Gym tạo ra các chương trình tập luyện cá nhân và tập thể phù hợp với từng đối tượng khách hàng, và mỗi buổi tập đầy thú vị, thử thách và trải nghiệm tập luyện hiệu quả. Trung tâm có câu slogan “Cuộc sống mới – vẻ ngoài mới”. Ngoài ra, Newlife- Women’s Fitness Yoga Center mong muốn mang đến cho khách hàng một xu hướng tập luyện và vận động mới, hiện đại và hiệu quả, từ đó hình thành một lối sống mới: Sống khỏe – sống đẹp -sống năng động.

  • Địa chỉ: 15 Võ Thị Nhờ, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM
  • Liên hệ: 093 218 32 34
  • https://www.facebook.com/NewlifeQ7/

4. CLB Thể Hình HTC Fitness

Nếu bạn đang tìm kiếm một CLB tập gym cao cấp thì hãy đến với CLB Thể Hình HTC Fitness ngay nhé. CLB ra đời với nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe về thể chất cũng như làm mới tinh thần sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Phòng tập tại HTC Health Club có không gian thoáng mát, mới 100%, đầy đủ các loại máy tập cho các nhóm cơ, có máy cho người chưa biết tập, không thu thêm phí cho người tập, miễn phí giờ tập, không giới hạn thời gian và các khóa tập trong thời hạn thẻ.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ có bãi đậu xe ô tô rộng rãi, xe máy miễn phí và có cả phòng tắm, nhà vệ sinh nam, nữ riêng biệt, tủ đựng đồ cá nhân cho khách. Ngoài ra, HTC Health Club phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các bậc cha mẹ đã về hưu. Câu lạc bộ luôn chú trọng nâng cấp các thiết bị hiện đại để hỗ trợ tốt hơn cho việc luyện tập, nơi đây còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và có các bài tập riêng cho nam và nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Địa chỉ: 518 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 093 337 72 19
  • https://www.facebook.com/HTCfitness

5. Sức Sống Mới gym

Nói đến trung tâm tập thể hình thì mọi khách hàng sẽ nghỉ ngay đến phòng tập Sức Sống Mới Gym. Với hơn 10 năm hoạt động và có diện tích hơn 550 m2 có không gian thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp kết hợp giữa mô hình gym truyền thống phù hợp với đại đa sống khách hàng và dịch vụ được nâng cấp chuyên nghiệp và hiện đại hơn mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Phòng tập được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị phụ trợ hiện đại, phục vụ nhu cầu tập luyện của tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, cơ đùi, đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,…

Không chỉ thế, phòng tập còn tiếp tục được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp với thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ Impuse Mỹ, phù hợp với mọi lứa tuổi giúp khách hàng có một thân hình cân đối, khỏe mạnh trong thời gian ngắn. Khi tham gia một buổi tập tại phòng tập Sức Sống Mới, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên vui tính và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên đam mê, tận tâm sẽ hướng dẫn học viên xuyên suốt quá trình tập luyện từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên giữ dáng hiệu quả mà không cần phải trả thêm bất kì khoản phí nào. Với chuyên môn vững vàng về gym, các huấn luyện viên của Sức Sống Mới sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn luyện tâp, ăn kiêng một cách bài bản nhất, việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với người mới bắt đầu tập gym và bổ ích. Tập gym sẽ lấy lại vóc dáng và có cơ thể khỏe mạnh nhất.

  • Địa chỉ: 1117-1119 Huỳnh Tấn Phát, Q7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 1900 8289
  • https://www.facebook.com/Sucsongmoigymvn

6. G-Boss Center 2

Tiếp theo hãy cùng với Bigtop.vn tìm hiểu về phòng tập G-Boss Center 2 nhé. Khai trương vào tháng 6/2018, G-Boss Center 2 ra mắt các câu lạc bộ ở những vị trí thuận lợi và cũng là hệ thống phòng tập đầu tiên đưa 4 mô hình tăng trưởng mạnh mẽ nhất trên thị trường vào phòng tập. Tại một trường học ở TPHCM, trung tâm G – Boss mang đến cho khách hàng có được một thể thao thú vị được thiết kế đặc biệt cho người Việt Nam nhằm thỏa mãn nguyện vọng rèn luyện sức khỏe của họ. Trung tâm G-Boss có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, G-Boss Center 2 có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng các thiết bị tập tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi mong muốn biến việc tập luyện của bạn thành một thói quen lành mạnh. Với không gian rộng rãi để khách hàng có thể thỏa thích luyện tập với những bài học do huấn luyện viên cung cấp giúp cho bạn nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Khi khách hàng đăng ký luyện tập tại đây sẽ trở thành hội viên của trung tâm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau.

  • Địa chỉ: 3038 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 091 125 57 99
  • https://www.facebook.com/GBossCenter2

7. California Fitness & Yoga Centers Vietnam

California Fitness & Yoga Centers là một trong những trung tâm thể dục thẩm mỹ, yoga nổi tiếng có quy mô lớn tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tìm đến để có tham quan và lựa chọn khóa tập để đăng ký. Nơi đây có tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 m2, không gian trung tâm khá hiện đại, thoáng đãng và sang trọng với hệ thống trang thiết bị tập luyện tối tân đạt chuẩn 5 sao, có không khí tràn đầy sức sống và mang phong cách riêng. Mỗi trung tâm còn được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu USD, cùng đội ngũ huấn luyện viên theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới về thể hình và yoga như: Hoa Kỳ, Australia,… Việc sở hữu vị trí đắc địa tại TPHCM càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm và thuận tiện cho các bạn đến tập luyên.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn có khu internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu trang điểm hiện đại, phòng xông khô, xông ướt đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí. Nơi đây sở hữu các chương trình tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp nhất như: Body Jam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin dance, belly dance. Ngoài ra, trung tâm còn có đa dạng các chương trình học khác như: dạy múa cột, các khóa yoga cho nhiều nhu cầu, chương trình tập luyện 1 kèm 1: KickFit,… đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau và sở thích đa dạng của học viên.

  • Địa chỉ: Số 126 Hùng Vương, P.12, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 1800 6995
  • https://www.facebook.com/cfycvn/

8.  Getfit GYM & YOGA

Tiếp đến là một trong những trung tâm tập gym nổi tiếng tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ tại đây đó chính là Getfit Gym & Yoga. Nơi đây có hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế không chỉ mang đến không gian tập luyện thoải mái, môi trường tập luyện truyền cảm hứng mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được mục tiêu khỏe đẹp, cống hiến chất lượng cuộc sống nâng lên một tầm cao mới.

Bằng tất cả kinh nghiệm, Getfit Gym & Yoga đã thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý việc học tập và cùng với chương trình tập nhóm khoa học và hợp lý nhất cho bạn nhằm tạo cảm giác hứng khởi – trở thành nguồn động lực để mọi người đến CLB tập luyện thường xuyên để đạt được mục tiêu đề ra. Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng bởi sự sang trọng và lộng lẫy, phục vụ chu đáo và lịch sự của đội ngũ nhân viên. Khách hàng có thể đăng ký để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của trung tâm vào mỗi tháng đối với các hội viên.

  • Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 1800 969688
  • https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

9. VShape Fitness & Yoga Center

VShape Fitness & Yoga Center là một trong những trung tâm tập gym uy tín chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch cụ tại đây. Nơi đây là trung tâm thể hình, thẩm mỹ và yoga đáp ứng được mọi nhu cầu về thể hình, rèn luyện, sức khỏe mong muốn mang đến cho hội viên một không gian luyện tập chuyên nghiệp, thân thiện và luôn vui vẻ để hội viên cảm thấy tin tưởng và hứng thú tập luyện.

Bên cạnh đó, VShape Fitness & Yoga Center có hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng với coupon này, bạn sẽ được tận hưởng 1 tháng tập gym, yoga, không giới hạn số buổi tập tại VShape Club theo phong cách chuyên nghiệp. không chỉ vậy, VShape Fitness & Yoga Center còn có đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. VShape ra đời với thử thách thiết kế để truyền cảm hứng cho tất cả các thành viên đạt được mục tiêu cao nhất của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các dịch vụ thể dục thể thao thì VShape Fitness & Yoga Center chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 21-23 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh,
  • Liên hệ: 028 7108 0815
  • https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

10. SEVEN GYM

Seven gym là trung tâm thể hình nổi tiếng tại TPHCM được nhiều khách hàng tìm đến để sử dụng các dịch vụ tại đây. Trung tâm có đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ tập luyện, thể trạng và thể chất con người. Trung tâm sẽ xây dựng một chương trình đào tạo cá nhân phù hợp cho bạn và nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn. Seven gym có hệ thống thiết bị luyện tập cao cấp, cơ sở vật chất 5 sao và thiết kế hướng đến “sống xanh”. Seven gym hứa hẹn sẽ mang đến cho hội viên một môi trường “lý tưởng” để bắt đầu hàng trình luyện tập và chuyển hóa.

Bên cạnh đó, Seven gym có trang bị thiết bị luyện tập theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với hệ thống ánh sáng tự nhiên trong lành với tinh thần hiếu khách trong cung cách phục vụ nhằm mang đến cho quý khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Nơi đây còn có đội ngũ huấn luyện viên xuất sắc và nhiệt tình sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Trung tâm sẽ sắp xếp giờ tập linh hoạt với hơn 100 lớp yoga, 70 lớp khiêu vũ và X – group và có mức giá hợp lý đa dạng các gói tập để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu bạn đang ở quận Tân Phú thì hãy đến với trung tâm tập thể hình Seven Gym ngay nhé, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

  • Địa chỉ: 294 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 1900 232307
  • https://www.facebook.com/7gym.vn

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo