Top 5 Đơn vị lắp đặt Camera tại Hải Phòng chất lượng nhất

Không riêng gì các thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng cũng có rất nhiều những đơn vị cung cấp và lắp đặt Camera để đáp ứng nhu cầu an ninh và bảo vệ tài sản của hộ gia đình, shop đồ, mỹ phẩm, nhà hàng, quán ăn,…Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng mang đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Vì lẽ đó, bài viết về Top Đơn vị lắp đặt Camera tại Hải Phòng mà BigTOP.vn tổng hợp bên dưới chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích đối với những ai còn đang lăn tăn trong vấn đề tìm kiếm giải pháp an ninh cho nơi ở, nơi làm việc.

1. Camera Hải Âu

Nằm tại số 88 đường Máng Nước, Camera Hải Âu được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tuyệt vời. Cửa hàng này chuyên cung cấp giải pháp an ninh như: Thiết bị mạng, nhà thông minh, thiết bị báo động, hệ thống mạng, thi công điện nước, camera và phụ kiện. Đối với Camera nói riêng, cửa hàng luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, Camera Hải Âu tự tin mang đến những giải pháp an ninh trong nhà và ngoài trời theo đúng yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng sản phẩm, Camera Hải Âu còn có chính sách bảo hành tốt, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào khi khách hàng cần đến.

  • Địa chỉ: 88 Đường Máng Nước, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0946 000 594
  • https://www.facebook.com/CameraHaiAu

2. Camera Minh Hoàng Gia

Camera Minh Hoàng Gia là một trong số những đơn vị phân phối Camera giám sát, ổ cứng chuyên dụng, thiết bị wifi chính hãng chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: DAHUA, HIKVISION, VANTECH, WD PURPLE, SEGATE, TOSHIBA, ASUS. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Minh Hoàng Gia đã tích lũy được vốn kinh nghiệm lớn từ các dự án, thiết kế giải pháp, lắp đặt, triển khai, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống an ninh cho nhiều khách hàng như: Tòa nhà, văn phòng, nhà kho, kho hàng, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, cửa hàng và hộ gia đình.

Hoạt động với sứ mệnh “Cung cấp những sản phẩm, giải pháp an ninh hiện đại, đồng bộ gắn liền với lợi ích kinh tế của khách hàng”, Minh Hoàng Gia luôn thể hiện tinh thần cầu thị và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhân sự,…để đem đến cho khách hàng những điều tốt nhất. Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay Minh Hoàng Gia đã đứng trong top 10 doanh nghiệp kinh doanh, phân phối thiết bị an toàn lớn nhất, uy tín nhất tại thị trường phía Bắc, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi khách hàng.

  • Địa chỉ: 424 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0906 272 588
  • https://www.facebook.com/cameramhg/

3. Tiên Phong Camera

Là một trong những đơn vị uy tín tại Hải Phòng, Tiên Phong Camera không những cung cấp, lắp đặt và tư vấn các giải pháp an ninh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước mà còn mang đến những giải pháp tuyệt vời cho khách hàng cá nhân, gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận. Với kiến ​​thức sâu rộng, luôn đi đầu trong công nghệ và giải pháp thông minh, Tiên Phong đã thuyết phục được khách hàng và giành được sự tin tưởng, yêu mến từ họ.

Không những là đại lý chính hãng của những thương hiệu lớn, Tiên Phong còn luôn sẵn lòng mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Chưa kể, điểm mạnh lớn nhất của đơn vị này đó chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chế độ hậu mãi chu đáo, chính sách bảo hành nhanh chóng và kịp thời.

  • Địa chỉ: Số 66, Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0225 3603 208
  • https://www.facebook.com/tienphongcamera/

4. Nhật Thực Camera

Nhắc đến những địa chỉ lắp đặt Camera uy tín tại Hải Phòng thì không thể thiếu đi sự có mặt của Nhật Thực Camera. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ: Giám sát tại chỗ, từ xa, ghi hình lái xe, định vị, camera ngụy trang và các hệ thống camera khác. Các sản phẩm Camera mà đơn vị này mang đến cho khách hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thương hiệu nổi tiếng cho đến đa dạng các chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Với mong muốn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Nhật Thực Camera luôn đổi mới phương thức làm việc và chính sách chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài các sản phẩm Camera, âm thanh, khóa điện tử, hệ thống chấm công, chống trộm siêu thị, hệ thống chống sét, hệ thống thang máy, công nghệ điện thông minh…

  • Địa chỉ: 100B Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng
  • Liên hệ: 0989 132 626
  • https://www.facebook.com/cameranhatthuc

5. CÔNG TY TNHH TBCN CỘNG LỰC

Cộng Lực là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Quảng Ninh, Tài Bình, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh. Tại đây có đa dạng các dòng Camera chất lượng cao cùng với nhiều tính năng vượt trội, giúp khách hàng có thể yên tâm về an ninh nơi ở cũng như nơi làm việc.

Với quy mô hoạt động lớn cùng uy tín bấy lâu nay, Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cộng Lực luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Cộng Lực sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, có khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất và hiểu biết sâu sắc về sản phẩm để luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: 123 Bùi Thị Từ Nhiên – P.Đông Hải 1 – Quận Hải An – TP.Hải Phòng
  • Liên hệ: 0913 010 111
  • https://congluc.vn/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo