Top 3 Đơn vị lắp đặt Camera tại Kiên Giang uy tín nhất

Lắp đặt hệ thống camera an ninh tại khu vực mình sinh sống là cách tốt nhất để bảo vệ tài sản an toàn cũng như có thể giúp bạn giám sát xuyên suốt 24/24 khu vực đó. Ngoài ra, sử dụng hệ thống camera còn mang đến nhiều tiện ích khác như: báo trộm, đàm thoại… Nếu bạn đang sống ở Kiên Giang muốn lắp camera cho gia đình hoặc tại khu vực kinh doanh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây về Top 3 Đơn vị lắp đặt Camera tại Kiên Giang uy tín được nhiều người ưa chuộng nhất nhé!

1. Camera PHC Phú Quốc

Được biết đến là một trong những đại lý phân phối chính thức của dòng camera KBVision thương hiệu Mỹ chính hãng tại Phú Quốc, cửa hàng Camera PHC Phú Quốc là địa chỉ uy tín mà bạn có thể cân nhắc thêm khi có ý định gắn hệ thống camera quan sát tại nhà riêng hoặc tại cửa hàng kinh doanh để đảm bảo an ninh và an toàn cho tài sản của mình.

Cửa hàng không chỉ sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm camera như: Hikvision, Dahua, WISENET,…  với mọi thông tin về kích thước, tính năng và ứng dụng phong phú cũng như giá tiền được mô tả chi tiết trên mỗi thiết bị giúp khách dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Một điểm cộng nữa là khi mua camera tại đây, bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất và được giao hàng tận nơi + bảo dưỡng nhanh chóng mỗi khi có trục trặc, do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ ở Camera PHC Phú Quốc nhé!

Ngoài camera, Camera PHC Phú Quốc còn cung cấp các sản phẩm khác như: Máy tính để bàn, Laptop, máy tính All in one, linh kiện máy vi tính, thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, …

  • Địa chỉ: 201 Đường 30/4, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0789 603 000 – 0914 847 456
  • Website: phcphuquoc.com
  • https://www.facebook.com/Cameraphuquoc

2. Camera Kiên Giang – Ngô Linh

Camera Ngô Linh cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt camera trọn gói với chi phí tiết kiệm nhất mà hiệu quả đạt được rất khả quan. Không chỉ có thể giám sát không gian 24/24 đảm bảo an ninh cho khu vực mà khi sử dụng camera chính hãng của Ngô Linh được nhập từ các hãng như: IMOU, EZVIZ, Dahua, Hikvision,… nhờ sở hữu những tính năng hiện đại như: báo trộm, hồng ngoại để nhìn về đêm, xoay 360 độ, đàm thoại,… giúp giữ an toàn cho tài sản và con người.

Chưa kể, Camera Ngô Linh còn được đánh giá cao nhờ có dịch vụ bảo hành, bảo trì cho các hệ thống camera của khách tận nơi toàn thời gian trong tuần và được đổi trả hàng nhanh chóng nếu hàng lỗi do nhà sản xuất.

  • Địa chỉ: 99A Trương Định, An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0297 999 7778 – 0942 670 708
  • https://www.facebook.com/lapcameragiarekiengiang/

3. Camera 24H

Camera 24H là nơi chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ như lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, showroom, văn phòng, công sở, nhà trẻ, trường học, nhà riêng, biệt thự,… rất có tiếng tại thành phố Rạch Giá. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động cùng hàng loạt sản phẩm camera chính hãng chất lượng tốt, giá cả phải chăng, tin chắc khi đến cửa hàng Camera 24H, bạn sẽ được nhân viên sẽ tư vấn cho những sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng.

  • Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, P. Vĩnh Bảo, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0971 858 959
  • https://www.facebook.com/ctydvkithuatvienthong24h/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo