Top 3 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Kiên Giang uy tín nhất

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán đàn piano tại Kiên Giang? Nhưng vì ở Kiên Giang có quá nhiều đơn vị cung cấp đàn, nhạc cụ các loại, điều này làm bạn boăn khoăn không biết nên lựa chọn mua ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng lại có giá tốt? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết về Top 3 địa chỉ cung cấp đàn piano nổi tiếng tại Kiên Giang được BigTop tổng hợp dưới đây nhé!

1. Nhạc Cụ Lê Thà

Nếu bạn đang sống ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang và cần tìm địa chỉ mua đàn piano gần nhà thì có thể ghé Nhạc Cụ Lê Thà để tham khảo giá cũng như thử âm xem có vừa ý mình không nhé! Cửa hàng Nhạc Cụ Lê Thà là nơi chuyên cung cấp các loại nhạc cụ, phụ kiện âm nhạc và có mở các lớp đào tạo Piano, Organ, Guitar, Ukulele, trống cho mọi học viên từ nhỏ đến lớn.

Riêng về dòng đàn piano, Lê Thà có thể cung cấp đa dạng các loại đàn nhập khẩu như: Yamaha, Roland, Kawai,… với mẫu mã phong phú, chủ yếu bán hàng order nên khi nào cần hãy đặt hàng, khách chỉ cần cọc trước 50% giá trị đàn cho chủ shop. Và tầm 2-3 ngày là khách sẽ được giao, lắp đặt miễn phí tận nhà trong nội ô Rạch Giá nhé!

Thêm một điểm cộng khiến nhiều khách hàng rất thích mua đàn tại đây đó là cách tư vấn rất nhiệt tình của chủ shop, bên cạnh đó khi mua hàng bạn còn được tặng kèm quà như ghế ngồi và có chế độ bảo hành đầy đủ từ 12 tháng trở lên tuỳ từng dòng đàn.

  • Địa chỉ: C2-57 Phạm Hùng, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0869 665 838
  • https://www.facebook.com/nhacculetha

2. Nhạc Cụ Hoàng Việt

Nhạc Cụ Hoàng Việt cũng là một nơi lý tưởng cho các bạn nào đang cần tìm mua đàn piano tại Rạch Giá để học có thể tham khảo thêm về giá cả ở đây nhé! Lý do nên mua đàn piano tại Hoàng Việt đó là vì giá đàn piano cùng một thương hiệu ở đây có giá rẻ hơn nhiều so với phần lớn các shop bán nhạc cụ khác trong cùng một khu vực. Cộng với đó là chế độ bảo hành dài lâu tuỳ theo sản phẩm nhưng thường từ 2 năm trở lên và được miễn phí ship + lắp đặt tận nhà trong nội ô Rạch Giá. Ngoài đàn piano, Hoàng Việt còn bán Guitar, Organ hàng cũ/mới và có nhận thực hiện các chương trình ca múa nhạc diễn ra trong và ngoài tỉnh Kiên Giang.

  • Địa chỉ: 241A Chu Văn An, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0903 771 072
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063487803831

3. Nhạc Cụ Phú Quốc

Riêng những bạn nào đang sống ở Phú Quốc mà muốn mua đàn piano nhưng không có đủ tiền, thì hãy ghé cửa hàng Nhạc Cụ Phú Quốc nằm trên đường Mạc Thiên Tích để được nhân viên ở đây tư vấn, hỗ trợ mua đàn trả góp cho người có hộ khẩu Phú Quốc nhé!

Nào là đàn Organ, Guitar, trống Jazz, Piano điện/cơ loại mới và cũ đều có đủ ở cửa hàng với đa dạng dòng sản phẩm thuộc các hãng nổi tiếng cho khách thoải mái tuỳ chọn. Nói về đàn piano, ở đây có các dòng piano Yamaha, Roland, Kawai, Korg với mức giá bán dao động từ 6 triệu đồng trở lên và được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cũng như có bảo hành lâu dài. Cộng với quà tặng kèm là các phụ kiện ghế, khăn phủ, ống sưởi đàn piano cho khách nữa. Ngoài buôn bán nhạc cụ cửa hàng còn có dịch vụ thu mua lại và cho thuê nhạc cụ các loại nữa, nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

  • Địa chỉ: 22 Mạc Thiên Tích, KP 5, P. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Liên hệ: 0941 333 944
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063279014752

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo