Top 5 Cửa hàng bán Gốm sứ tại Bình Dương nổi tiếng nhất

Xu hướng hiện nay là dùng các sản phẩm đồ gốm sứ gia dụng để thay thế cho đồ nhựa giúp đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và không gây hại đến môi trường. Ngoài ra, nhiều món đồ gốm sứ như lọ hoa, lộc bình, chậu cây cảnh, chum vại,… với thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ và phong thuỷ cao được nhiều người ưa chuộng sử dụng để decor trong các công trình từ nhà ở, văn phòng cho đến các quán cà phê, khách sạn, nhà hàng, khu resort… Nếu bạn cũng là một người yêu thích đồ gốm sứ và đang tìm địa chỉ mua đồ gốm sứ chất lượng tại Bình Dương, thì hãy tham khảo để bỏ túi ngay Top 5 Cửa hàng bán Gốm sứ nổi tiếng nhất nhì tại Bình Dương được nhiều khách hàng bình chọn dưới đây nhé!

1. Gốm Sứ Thiên Nga – Bình Dương

Gốm Sứ Thiên Nga là địa chỉ đầu tiên mà bạn có thể tìm đến nếu muốn mua đồ gốm sứ có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và độ bền cao thì đừng bỏ nơi này nhé! Thiên Nga vốn là nơi sản xuất đồ gốm sứ lâu đời tại Bình Dương, chuyên cung cấp các sản phẩm như: Bình hoa, chậu hoa, chậu outdoor, đôn giả cổ, đôn voi, tượng decor và hàng ngàn sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác. Với số lượng sản phẩm lớn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ gốm trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Điều ấn tượng nhất ở Gốm Sứ Thiên Nga là khi đến đây tham khảo các sản phẩm gốm sứ, bạn không khó để bắt gặp những tác phẩm gốm sứ được thiết kế vô cùng độc đáo, có 1-0-2 rất phù hợp để dùng làm quà biếu cho khách hàng là người am hiểu đồ gốm hoặc các đối tác là người nước ngoài thích đồ thủ công chẳng hạn.

Ngoài ra, Gốm Sứ Thiên Nga còn nhận làm các đơn đặt hàng làm đồ gốm sứ theo yêu cầu với các thiết kế đặc biệt có in ấn logo do chính khách hàng lựa chọn mà mức giá vô cùng phải chăng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0333 983 833
  • https://www.facebook.com/gomsuthienngabinhduong

2. Gốm Sứ Bà Lụa Nhật Thanh

Tiếp theo danh sách cũng là một địa chỉ bán gốm sứ rất đáng tin cậy mà chúng tôi khuyến khích bạn nên đến tận cửa hàng để xem trực tiếp và nhận báo giá sỉ tại chỗ đó là cửa hàng Gốm Sứ Bà Lụa Nhật Thanh, địa chỉ nằm ở đường 30/4, Thủ Dầu Một.

Nơi đây chuyên bán các sản phẩm đồ gốm sứ gia dụng như: bộ ấm chén, bộ bát đĩa bàn ăn, bình hoa tráng men, lọ hoa sơn mài, đèn ngủ sứ, lu đựng gạo, chum rượu,… mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, đủ các kích cỡ lớn nhỏ, hoa văn độc đáo và giá cả vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, Nhật Thanh còn đồng ý đổi trả nếu hàng bạn nhận bị hỏng trong quá trình giao nhận tận nơi, nên bạn cứ yên tâm khi mua hàng ở Nhật Thanh nhé!

Bên cạnh các sản phẩm gốm sứ gia dụng thường sử dụng trong gia đình, khi đến Nhật Thanh, bạn còn tìm thấy những món đồ gốm sứ được chế tác cầu kỳ, tinh xảo mang tính thẩm mỹ và giá trị phong thuỷ cao thường được khách hàng ưa chuộng đặt mua làm quà tặng cho các đối tác kinh doanh hay tặng cho các sếp. Cửa hàng nhập sản phẩm mới liên tục, có cả bình hoa được vẻ tay bởi những nghệ nhân của làng gốm Bát Tràng nên hãy tranh thủ đến xem để mua được những chiếc bình ưng ý.

  • Địa chỉ: 429 đường 30/4, Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Liên hệ: 0913 137 706
  • https://www.facebook.com/GomsuBinhDuong.GiaTotDaDang.NhatThanh

3. Gốm Sứ Sân Vườn

Gốm Sứ Sân Vườn ở thành phố Thủ Dầu được mệnh danh là “thiên đường” của đồ gốm, đến đây, bạn như lạc vào khu vườn xanh mát được điểm tô bởi hàng loạt những chiếc chậu gốm nung màu đỏ với đủ kiểu dáng, hình thù lạ mắt, độc đáo trong rất hấp dẫn.

Nào là chậu cây, đèn vườn, gốm trang trí và các vật dụng bằng gốm,… sản phẩm gốm sứ sân vườn với chất lượng cao, độ bền tốt, màu sắc và hoa văn tinh xảo nên rất được mọi người ưa chuộng mua phục vụ cho mình hoặc làm quà biếu tặng.

Điểm cộng khi mua gốm sứ tại Sân Vườn là có giá mềm hơn so với các cửa hàng đồ gốm khác, ngoài ra, khi mua số lượng nhiều hoặc cần vận chuyển thì Sân Vườn sẽ đóng gói cẩn thận. Cam kết trong quá trình vận chuyển đồ gốm cho khách nếu hàng vỡ thì Sân Vườn sẽ bù hàng mới hoàn toàn cho khách, phần đồ gốm bị vỡ đó cửa hàng sẽ không thu về, khách có thể giữ lại để lót sân hoặc kê đồ chẳng hạn.

  • Địa chỉ: 31 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0989 423 989 – 0918 078 446
  • https://www.facebook.com/gomsusanvuonbinhduong

4. Cung cấp gốm sứ Bình Dương

Riêng những vị khách nào đang cần tìm địa chỉ mua các sản phẩm đồ gốm như các loại bình, chậu gốm dùng để trang trí ngoại cảnh sân vườn, trồng cây, decor hồ nước, thác nước chẳng hạn, thì hãy ghé ngay cửa hàng Cung cấp gốm sứ Bình Dương dưới đây để được tư vấn miễn phí và tham khảo thêm về giá nhé!

Với nhiều mẫu chậu hoa, chậu cây, chậu đá mài, chậu men sứ,… đủ kích cỡ, đa dạng màu sắc rất phù hợp để trồng lan, cắm hoa tươi, trồng cây xanh, sen đá,… giá cực rẻ mà tính thẩm mỹ cao có thể phù hợp đặt ở mọi không gian từ cổ kính đến hiện đại. Một số sản phẩm gốm sứ còn phù hợp phong thuỷ của gia chủ mang đến điềm lành, vận may làm ăn nên rất được mọi người ưa chuộng.

Đặc biệt, những ai cần mua chậu hoa sỉ giá rẻ để trồng hoa bán Tết thì đến đây là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Số 45 đường DX005, Tổ 43 Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0909 111 102
  • https://www.facebook.com/cungcapgomsu

5. Tiệm gốm Phúc Liên Hoa

Tiệm gốm Phúc Liên Hoa là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại đồ gốm sứ như: chậu trồng cây, bình hoa, linh vật may mắn, set gốm decor và hoa lụa,… Đây cũng là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn.

Có thể nói, khi đến với Phúc Liên Hoa, đặc biệt là các chị em nào đang cần tìm 1 chiếc bình gốm sứ hội tụ các tiêu chí về tính thẩm mỹ gồm đẹp và độc lạ thì sẽ tìm được các mẫu bình cắm hoa ưng ý ở đây.

Nào là bộ bình hoa có màu men ngọc lưu ly hay các mẫu bình hoa được tạo hình bức tượng cô gái như bên dưới, hình con công,… làm từ gốm sứ cao cấp trơn bóng, tinh tế trông rất ấn tượng và có nhiều kích cỡ, đảm bảo cắm hoa vào bình này trưng Tết thì còn gì đẹp bằng!

Shop có nhận ship hàng trên toàn quốc và bao 1 đổi 1 nếu bình vỡ trong quá trình vận chuyển, nên bạn có thể yên tâm đặt mua hàng tại đây về sử dụng nhé!

  • Địa chỉ: 256 Phú Lợi, Phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Liên hệ: 0916 613 239
  • https://www.facebook.com/tiemgomPhucLienHoa

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo