Top 5 địa chỉ may và bán đồng phục tại Quảng Ngãi giá rẻ, đẹp nhất

Bạn đang loay hoay trong việc tìm đơn vị may đồ đồng phục giá rẻ tại Quảng Ngãi có thể đáp ứng hầu hết các đơn hàng may đồng phục cho gia đình, đồng phục nhóm, áo lớp,… với số lượng nhỏ lẻ đến quy mô đơn hàng lớn? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay bài viết sau đây của BigTop về Top 5 Địa chỉ bán đồng phục tại Quảng Ngãi uy tín, chất lượng và có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường nhé!

1. Đồng phục, áp lớp Quảng Ngãi – Didy Uniform

Đồng phục, áp lớp Quảng Ngãi – Didy Uniform luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn đặt may áo đồng phục lớp, áo đôi, áo sự kiện,… Nhờ sở hữu nguồn chất liệu vải phong phú, đa màu sắc và có mức giá tận xưởng, đảm bảo có thể phù hợp cho từng phân khúc khách hàng cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu về đơn hàng kể cả những đơn may-in đồng phục nhỏ lẻ. Chính vì vậy, dù cho ở Quảng Ngãi có rất nhiều nơi đặt may đồng phục đẹp nhưng đa số khách hàng đều dành sự ưu ái của mình cho đơn vị này.

Ngoài những lý do trên thì Didy còn được đánh giá cao bởi có nhiều mẫu thiết kế đồng phục tinh xảo, độc đáo nhằm nổi bật logo/slogan thương hiệu của mẫu đồng phục. Cộng với đó là dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h đối với các đơn nhỏ lẻ và hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng.

  • Địa chỉ: 127 Quang Trung, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0985 526 612 – 0919 176 176
  • Website: dongphucdidy.vn
  • https://www.facebook.com/DongPhucQuangNgai

2. Công Ty May Bình Phước

Nhắc đến Top địa chỉ bán đồng phục uy tín tại Quảng Ngãi phải kể đến ngay Công Ty May Bình Phước, đây là cơ sở chuyên cung cấp sỉ tất cả các mặt hàng đồng phục gồm: Đồng phục học sinh/sinh viên, áo đoàn, đồng phục công ty, đồng phục BHLĐ rất nổi tiếng tại khu vực này và trên toàn quốc nói chung.

Trong tất cả sản phẩm mà công ty cung cấp, đồng phục BHLĐ và đồng phục học sinh là luôn được khách hàng đánh giá rất cao bởi có thể đáp ứng được các yếu tố quan trọng như độ bền bỉ, mặc vào hoạt động thoải mái, mẫu mã đẹp mắt, đường may chắc tay và có mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang tìm địa chỉ đặt may đồng phục theo yêu cầu của mình hoặc của doanh nghiệp lớn nhỏ thì đơn vị này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 149 Trường Chinh, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0368 314 583 – 0767 725 777
  • https://www.facebook.com/dongphucquangngaigiare

3. Đồng Phục MeFashion

Đồng phục Mefashion là nơi chuyên sản xuất đồng phục giá sỉ với nhiều mẫu mã Hot nhất trên thị trường, từ các mẫu áo thể thao đến các mẫu đồng phục du lịch mùa hè cho hội nhóm, đồng phục team building, đồng phục công ty,… Với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao lại có nhiều mức giá, đảm bảo phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Ưu điểm của đơn vị này là có dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo và hỗ trợ vận chuyển, giao hàng đến tận nơi miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, Mefashion có đa dạng chất liệu vải mẫu + nhiều tone màu áo cho khách tha hồ lựa chọn và có hỗ trợ thiết kế đúng mẫu mã, kiểu dáng tất cả sản phẩm theo yêu cầu của khách, nếu sai hoàn tiền ngay lập tức.

  • Địa chỉ: 320/46 Lê Lợi, Nghĩa Lộ, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0382 591 699 – 0866 864 979
  • https://www.facebook.com/dongphucmefashion

4. Đồng Phục Phi Loan

Đồng Phục Phi Loan sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc đồng phục cho các cơ sở, tổ chức kinh doanh vừa vào nhỏ trên thị trường Quảng Ngãi là địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo mà bạn có thể tham khảo nếu cần may đồng phục cho hội nhóm hay đơn vị của mình.

Lý do nên chọn may đồng phục ở Phi Loan vì họ có nhà xưởng sản xuất với hệ thống máy móc hiện đại + đội ngũ công nhân may lành nghề luôn cập nhập và dẫn đầu xu hướng may đồng phục trên thị trường. Xưởng sản xuất đồng phục từ A-Z mọi chi tiết mà không qua trung gian nên giá cả tốt nhất thị trường Quảng Ngãi.

Chưa kể, khi đặt may đồng phục tại Phi Loan khách còn được miễn phí xem mẫu vải tận nơi và nhận áo mẫu để kiểm tra với các đơn áo số lượng nhiều. Ngoài ra, xưởng may còn miễn phí thiết kế áo và có thể xuất hoá đơn đỏ đối với doanh nghiệp nên bạn cứ yên tâm đặt may đồng phục ở đây nha!

  • Địa chỉ: 02 Cẩm Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0796 793 354
  • https://www.facebook.com/aolopquangngaigiatot

5. Xưởng May Nguyên Trang

Để khép lại danh sách này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm địa chỉ Xưởng May Nguyên Trang dưới đây nhé! Xưởng May Nguyên Trang là nơi chuyên cung cấp đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục áo thun, áo lớp, đồ thể thao, đồng phục ngành y tế và đặc biệt có dịch vụ thi công lắp đặt rèm cửa nữa.

Ưu điểm khi may đồng phục ở Nguyên Trang đó là bạn sẽ được tư vấn nhanh chóng, chính xác từ bảng báo giá đồng phục rất cạnh tranh cho đến mẫu mã, chất vải, màu sắc, đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu đặt may hàng đồng phục cho khách cá nhân lẫn hội nhóm lớn. Đặc biệt đối với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được đồng phục chất lượng tốt thì đến Nguyên Trang sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

  • Địa chỉ: 42 Bùi Thị Xuân, Thị xã Đức Phổ, Thành phố Quảng Ngãi.
  • Liên hệ: 0935 201 819
  • https://www.facebook.com/xuongmaymacnguyentrang

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo