Top 4 Cửa hàng bán Rượu Vang tại Quảng Ngãi được nhiều người biết đến

Tại Quảng Ngãi, không khó để bạn tìm kiếm một cửa hàng để mua rượu vang. Tuy nhiên, quan trọng hơn hết là địa chỉ đó có thực sự bán hàng chính hãng hay bán với mức giá hợp lý hay không. Hiểu được nỗi bận tâm này, BigTOP.vn đã thay bạn liệt kê ra Top cửa hàng bán rượu vang tại Quảng Ngãi. Với độ uy tín được gầy dựng nhiều năm cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, những địa chỉ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Thế Giới Rượu Quảng Ngãi

Tọa lạc tại số 130 Trần Hưng Đạo, Thế Giới Rượu là một trong những địa chỉ nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khách hàng. Tại đây có nhiều mẫu rượu vang khác nhau để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất rượu.

Thế Giới Rượu Quảng Ngãi cam kết các loại rượu mang đến cho khách hàng đều là hàng chính hãng 100%. Với mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, Thế Giới Rượu Quảng Ngãi không những cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn có chính sách giá cả rất tốt, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

  • Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, Thành phố Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 0906 447 989
  • https://www.facebook.com/thegioiruouquangngai/

2. Hầm Rượu VinVin Quảng Ngãi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán rượu vang uy tín và chất lượng thì Hầm Rượu VinVin Quảng Ngãi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cửa hàng có vô số các mẫu rượu vang với nhiều hương vị và phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa.

Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng nhập khẩu nguyên chai, có tem nhãn đầy đủ nên khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề chất lượng. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu chọn đơn vị vận chuyển đến quá trình lưu kho bãi cũng như cách trưng bày tại cửa hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chu nhất từ hình thức đến chất lượng.

  • Địa chỉ: 297 Phan Đình Phùng, Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 0905 674 276
  • https://www.facebook.com/ruou297phandinhphung/

3. Rượu Vang Quảng Ngãi

Rượu Vang Quảng Ngãi nằm tại số 480 Phạm Văn Đồng, đây cũng là địa chỉ bán rượu vang uy tín, chất lượng. Cửa hàng có nhiều loại rượu vang khác nhau phù hợp với khẩu vị của tất cả các khách hàng: Rượu vang đá, vang đỏ, vang hồng, vang ngọt, vang trắng,…Rượu vang tại đây đều có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, đồng thời có đầy đủ chứng từ, hóa đơn nên đảm bảo chất lượng.

Đến với Rượu Vang Quảng Ngãi, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và rõ ràng, nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn ra được những chai rượu vang ưng ý nhất để thưởng thức hay làm quà biếu tặng. Bên cạnh cung cấp những chai rượu vang chất lượng, Rượu Vang Quảng Ngãi còn nhận đóng gói set quà để khách hàng có thể mang biếu/tặng đối tác, người thân, bạn bè,…với mức giá hợp lý.

  • Địa chỉ: 480 Phạm Văn Đồng, Tổ dân phố 4, Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 0987 878 131 
  • https://ruouvangquangngai.com/

4. Rượu Trái Cây Quang Hải – Sức Khỏe Cho Mọi Nhà

Góp mặt trong danh sách Top cửa hàng bán rượu vang tại Quảng Ngãi đó chính là Rượu Trái Cây Quang Hải – Sức Khỏe Cho Mọi Nhà. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại rượu được lên mên từ những loại trái cây tươi sạch, được tuyển chọn kỹ càng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon.

Rượu được lên men tự nhiên bằng phương pháp truyền thống, đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, Rượu Trái Cây Quang Hải còn sở hữu đội ngũ nhân viên là những người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất rượu trái cây lên men tự nhiên, họ không ngừng cải thiện mẫu mã cũng như chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: KDC số 19, thôn Thạch Trụ Tây, xã Đức Lân, Huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi
  • Liên hệ: 0963 441 449
  • https://www.facebook.com/ruoutraicayquanghai/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo