Top 7 tiệm bánh kem tại Pleiku, Gia Lai ngon, chất lượng nhất năm 2023

Vào các dịp sinh nhật, cưới hỏi, khai trương,…Bánh kem chắc chắn là món quà không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng, tại Pleiku, Gia Lai đã xuất hiện nhiều tiệm bánh kem. Tuy nhiên, để giúp mọi người sở hữu được những chiếc bánh kem chất lượng với mức giá hợp lý thì Bigtop.vn đã tổng hợp Top tiệm bánh kem ở Pleiku, Gia Lai. Hãy tham khảo hết bài viết và lưu lại những địa chỉ gần nhất nếu có nhu cầu nhé!.

1. Tiệm bánh Paris Cake

Nói về Top tiệm bánh kem ở Pleiku, Gia Lai thì không thể không nhắc đến Tiệm bánh Paris Cake. Nằm tại 146 Hai Bà Trưng, Tiệm bánh Paris Cake là địa chỉ nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Tại đây có đa dạng các mẫu mã bánh kem khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, từ các mẫu bánh kem thông thường đến các bánh kem có hình dạng phức tạp như: Bó hoa, ngôi nhà,…Cho dù là kiểu dáng nào thì tiệm đều có thể “cân” được hết. Tiệm bánh Paris Cake không những mang đến cho khách hàng những chiếc bánh đẹp mắt mà còn có hương vị siêu ngon. Bên cạnh đó, tiệm có chính sách miễn phí giao hàng trong nội thành Pleiku, Gia Lai.

  • Địa chỉ: 146 Hai Bà Trưng, Pleiku, Gialai
  • Liên hệ: 0844 467 789
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063664206731

2. TIỆM BÁNH NGÂN GOLD – Gia Lai

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh kem chất lượng và có mức giá cả hợp lý tại Pleiku, Gia Lai thì TIỆM BÁNH NGÂN GOLD chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiệm có thể đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã bánh kem khác nhau của khách hàng, từ màu sắc, hương vị cho đến kết cấu bánh đều rất hoàn hảo. Đặc biệt, TIỆM BÁNH NGÂN GOLD có đầy đủ các phụ kiện trang trí hấp dẫn, khách hàng chỉ việc lên ý tưởng và mọi thứ còn lại cứ để tiệm chu toàn. Bên cạnh mức giá hợp lý, tiệm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.

  • Địa chỉ: 106 Hùng Vương, Pleiku , Gia lai (cách bưu điện tỉnh 100m)
  • Liên hệ: 097 442 77 77
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064817468055

3. Tiệm bánh Nana Lee

Tiệm bánh Nana Lee nằm tại số 12 đường Cách Mạng Tháng 8, đây cũng là một trong số những tiệm bánh kem đông khách tại Pleiku, Gia Lai. Tiệm có đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã bánh kem đẹp mắt và độc đáo. Khách hàng có thể chọn lựa các mẫu bánh có sẵn hoặc order và trang trí theo phong cách riêng. Bánh tại Nana Lee luôn tươi mới mỗi ngày nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng. Với công thức làm bánh đặc biệt, tiệm luôn nhận được sự đánh giá cao về hương vị từ phía khách hàng. Lựa chọn Tiệm bánh Nana Lee, khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình trong việc tìm kiếm mẫu bánh ưng ý cũng như được báo giá một cách trung thực, hợp lý. Tiệm cũng nhận giao bánh tận nơi tiện lợi và nhanh gọn nên khách hàng cũng chẳng cần phải lăn tăn trong vấn đề di chuyển.

  • Địa chỉ: 12 Cách Mạng Tháng 8, Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai,
  • Liên hệ: 0974 224 360
  • https://www.facebook.com/TiembanhNanaLee

4. Tiệm bánh Mùa Hè – Pleiku

Tại Pleiku, Gia Lai có một tiệm bánh kem với cái tên siêu đáng yêu đó chính là Tiệm bánh Mùa Hè. Ngụ tại số 17 đường Hoàng Hoa Thám, Tiệm Bánh Mùa Hè chuyên cung cấp bánh kem tươi mỗi ngày để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của bánh. Tiệm có khả năng thiết kế nhiều mẫu bánh độc đáo theo yêu cầu khác nhau của khách hàng từ kiểu dáng, kích thước cho đến màu sắc và cách trang trí. Đặc biệt, tiệm cam kết sử dụng các vật dụng decor bánh chất lượng cũng như trái cây tươi để trang trí, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Để giúp mọi người có thể tiết kiệm thời gian cho những công việc khác, tiệm có chính sách giao hàng đến tận tay khách một cách an toàn và nhanh chóng.

  • Địa chỉ: 17 Hoàng Hoa Thám, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 091 722 02 85
  • https://www.facebook.com/tiembanhmuahepleiku

5. Sơri’s CAKE-Tiệm trà bánh

Nằm trong danh sách Top tiệm bánh kem ở Pleiku, Gia Lai còn có sự xuất hiện của Sơri’s CAKE-Tiệm trà bánh. Sơri CAKE chuyên các dòng bánh Âu & Á như: Bánh sinh nhật, Tiramisu, mouse, bông lan trứng muối, cake, bánh bò thốt nốt,…Đặc biệt, bánh kem sinh nhật của tiệm chính là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn mua nhiều nhất. Điểm thú vị của tiệm đó chính là chỉ làm bánh kem theo order của khách hàng nên đảm bảo các sản phẩm đều tươi mới, không trữ bánh sẵn nên khách có nhu cầu đặt bánh thì nên order trước 4-5 ngày để tiệm có sự chuẩn bị một cách chu đáo nhất. Tiệm sử dụng công thức làm bánh độc quyền với lớp cốt bánh mịn màng, lớp kem mềm mại, nhân bên trong ngon, giảm ngọt nên sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thơm mát và không ngấy khi thưởng thức.

  • Địa chỉ: 109/8 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0989 680 546
  • https://www.facebook.com/thanhlongsori

6. Bánh mì bàn tay – Hand’s Bakery

Bánh mì bàn tay – Hand’s Bakery tọa lạc tại số 175 Trần Phú, đây là địa chỉ cung cấp đa dạng các loại bánh từ bánh kem cho đến bánh bông lan trứng muối, bánh bò thốt nốt, bánh Pháp,…Về phần bánh kem, tại đây có rất nhiều mẫu bánh kem khác nhau về kích thước, mẫu mã cũng như giá tiền để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn, tiệm vẫn có thể thiết kế theo nhu cầu và ngân sách riêng của khách hàng từ những chiếc bánh đơn giản theo phong cách Hàn Quốc cho đến những mẫu bánh có hình dáng phức tạp. Bánh mì bàn tay – Hand’s Bakery cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình thưởng thức. Tiệm còn nhận setup các loại tiệc theo yêu cầu: Tiệc sinh nhật, cưới, hỏi, thôi nôi, khai trương,…

  • Địa chỉ: số 175 Trần Phú, phường Diên Hồng, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0971 477 474
  • https://www.facebook.com/banhmibantay

7. Ú NÙ – Tiệm Bánh Handmade

Thêm một tiệm bánh kem ngon tại Pleiku mà Bigtop.vn đang nôn nóng giới thiệu đến mọi người đó chính là Ú NÙ – Tiệm Bánh Handmade. Bánh kem tại Ú NÙ không những đáp ứng được tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon và chất lượng trong từng sản phẩm. Tiệm sở hữu nguồn nguyên liệu làm bánh cao cấp, đồng thời cam kết không hề sử dụng chất bảo quản, đảm bảo bánh tươi mới và được cập nhật mỗi ngày nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Đến với Ú NÙ, khách hàng sẽ có cơ hội mua được những chiếc bánh kem hấp dẫn với mức giá hợp lý để dành tặng đến người thân, bạn bè,…

  • Địa chỉ: 71 Wừu, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0775 420 678
  • https://www.facebook.com/UnuTiembanhhandmade

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo