Top 3 Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Long An tốt nhất

Với sự đa dạng về mẫu mã, đồ gốm sứ không những được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày mà còn được đông đảo khách hàng tìm mua chỉ để trưng bày cho không gian ngôi nhà thêm đẹp. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ gốm sứ nhưng chưa biết tìm đến địa chỉ nào vừa có nhiều mẫu mà được bán với mức giá hợp lý thì hãy cùng BigTOP.vn tham khảo ngay Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Long An.

1. Gốm Nhật Đẹp Lạ

Nói đến Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Long An thì phải nhắc đến Gốm Nhật Đẹp Lạ. Các loại gốm sứ tại đây có đa dạng mẫu mã, kích cỡ, màu sắc để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Các sản phẩm mà Gốm Nhật Đẹp Lạ mang đến đều là gốm Nhật, gốm Âu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Gốm sứ ở cửa hàng có cả hàng chưa qua sử dụng và hàng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, tất cả sản phẩm vẫn đảm bảo được độ sạch đẹp và có độ mới cao, dễ dàng vệ sinh. Khách có nhu cầu mua gốm có thể ghé đến cửa hàng để tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến các sản phẩm đẹp và độc cho tất cả mọi người, cửa hàng còn có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc một cách nhanh chóng, bao bể vỡ.

  • Địa chỉ: Mỹ Hạnh Nam, Tân An, Long An
  • Liên hệ: 0868 784 488
  • https://www.facebook.com/gomnhatdepla

2. Gốm Sứ Đặng Hoàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán gốm sứ uy tín, giá tốt tại Long An thì Gốm Sứ Đặng Hoàng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây chuyên cung cấp các loại đôn, chậu gốm sứ Biên Hòa. Các mặt hàng gốm sứ tại đây có rất nhiều kích thước và kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng. Mỗi sản phẩm sẽ có các đường nét hoa văn và hình thù khác nhau, có cái thì được vẽ chìm, đắp nổi, có cái thì trổ thủng rất tinh xảo và sắc nét, khách hàng nhìn vào sẽ cảm nhận được tâm huyết của các nghệ nhân làm gốm. Giá cả tại Gốm Sứ Đặng Hoàng phải nói là rất hợp lý, đảm bảo ai ai cũng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra.

  • Địa chỉ: Hẻm 172 Quốc Lộ 1A, Tân An, Long An
  • Liên hệ: 0933 884 884
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083508185066

3. Nhà gốm Tuệ Lâm – Cửa hàng gốm sứ Nhật Bản tỉnh Long An

Không thể không nhắc đến Nhà gốm Tuệ Lâm trong danh sách Top Cửa hàng bán đồ Gốm sứ tại Long An. Tại đây có đa dạng các sản phẩm gốm sứ gia dụng, nào là chén bát, ấm trà, cốc nước, lọ hoa,…Tất cả đều khác nhau về kiểu dáng đến đường nét hoa văn nên khách hàng có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa.

Các sản phẩm gốm sứ mà Nhà gốm Tuệ Lâm mang đến đa phần đều là hàng si đã qua sử dụng, tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ mới, độ độc lạ cũng như có mức giá rất rẻ, ai ai cũng có thể mua được. Nhà gốm Tuệ Lâm cam kết các sản phẩm đều có xuất xứ từ Nhật Bản với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, lau chùi nên khách hàng không cần phải lăn tăn về vấn đề chất lượng.

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Trung Trực, Long Định, Bến Lức, Long An
  • Liên hệ: 0816 688 081
  • https://www.facebook.com/nhagomTueLam/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo