Top 2 Địa chỉ may đồng phục tại Sóc Trăng tốt nhất

Ngày nay, có nhiều quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, công ty,…đã sử dụng đồng phục nhằm tạo sự chuyên nghiệp trong công việc và tình đoàn kết giữa các nhân viên. Nắm bắt được nhu cầu này, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng cũng đã xuất hiện khá nhiều địa chỉ cung cấp đồng phục. Tuy nhiên, để giúp mọi người lựa chọn đúng đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng với mức giá hợp lý thì BigTOP.vn đã tổng hợp được Top Địa chỉ may đồng phục tại Sóc Trăng. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc cùng với chính sách giá cả cạnh tranh, các địa chỉ này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

1. Đồng Phục Sóc Trăng

Nằm tại số 422 Lê Hồng Phong, Đồng Phục Sóc Trăng là địa chỉ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Nơi đây chuyên sản xuất đồng phục doanh nghiệp, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, áo lớp, áo nhóm, áo thể thao,…Chất liệu vải mà Đồng Phục Sóc Trăng sử dụng trong sản xuất đều có độ thấm hút tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc cũng như phù hợp với mọi loại hình công việc.

Các sản phẩm đồng phục tại Đồng Phục Sóc Trăng không những đáp ứng được mẫu mã và form dáng đẹp mà hình in thêu cũng rất sắc nét. Đơn vị sử dụng công nghệ in thêu hiện đại đảm bảo không bong tróc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Vì là xưởng sản xuất không qua trung gian nên giá cả mà Đồng Phục Sóc Trăn mang đến cho khách hàng rất tốt. Chưa kể, đơn vị này còn nhận tư vấn và thiết kế miễn phí cũng như có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

  • Địa chỉ: 422 Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng
  • Liên hệ:  0937 233 786
  • https://www.facebook.com/dongphucsoctrang/

2. Bichu – Xưởng May Đồng Phục Tại Sóc Trăng

Nằm tại số 50 Hai Bà Trưng, Bichu là địa chỉ may đồng phục uy tín và nằm trong Top Địa chỉ may đồng phục tại Sóc Trăng. Tại đây có đa dạng các mẫu đồng phục từ kiểu dáng đến màu sắc. Các sản phẩm tại đây được sản xuất với dây chuyền khép kín tự dệt, tự may, tự in thêu nên đảm bảo từng công đoạn được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà còn đảm bảo được giá cả tốt nhất.

Bichu sử dụng công nghệ in decal cao cấp, in chuyển nhiệt đảm bảo hình in không bị vỡ, bong tróc. Đồng thời, thêu bằng bàn thêu vi tính cho độ chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, Bichu sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc cùng với đó là các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo đúng tiến độ sản xuất cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp.

  • Địa chỉ: 50 Hai Bà Trưng, Phường 1, Sóc Trăng
  • Liên hệ: 0935 034 440
  • https://www.facebook.com/XuongMayDongPhucTaiSocTrang/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo