Top 2 Cửa hàng bán Đàn Piano tại Cần Thơ uy tín, chất lượng nhất

Nhu cầu mua sắm Piano tăng cao kéo theo sự xuất hiện của các đơn vị cung cấp sản phẩm này ngày một nhiều. Với mức chi phí bỏ ra để mua sắm Piano tương đối lớn, bạn sẽ lăn tăn vì không biết đâu mới thực sự là địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cùng độ bền cao. Do vậy, Top Cửa hàng bán Đàn Piano tại Cần Thơ sẽ là bài viết hữu ích mà BigTOP.vn muốn gởi đến tất cả mọi người.

1. Piano Cần Thơ

Nằm tại hẻm 9 đường Võ Văn Kiệt, Piano Cần Thơ là địa chỉ cung cấp đàn Ukulele, Guitar, Violon, Piano được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến chọn mua. Trong đó, Piano tại đây có đầy đủ các dòng từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm Piano mà cửa hàng mang đến đều là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, cam kết chính hãng 100% nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Mỗi chiếc đàn Piano trước khi đến tay khách hàng đều được cửa hàng kiểm tra cẩn thận từng chi tiết, từ âm thanh cho đến kiểu dáng bên ngoài, đảm bảo sản phẩm không những chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh mua bán Piano, cửa hàng còn nhận sửa chữa, bảo trì, các loại Piano cơ chính hãng của Nhật. Tại đây còn thường xuyên mở các lớp chiêu sinh Guitar, Piano, Ukulele,…dành cho những ai có niềm đam mê và năng khiếu đối với âm nhạc.

  • Địa chỉ: Hẻm 9 Võ Văn Kiệt, Cần Thơ
  • Liên hệ: 0931 101 343
  • https://www.facebook.com/SuaChuaPianoChuyenNghiep

2. Trung Tâm Nhạc Cụ M – Music Cần Thơ

Không thể không nhắc đến Trung Tâm Nhạc Cụ M – Music trong danh sách Cửa hàng bán Đàn Piano tại Cần Thơ. Cửa hàng có đa dạng các dòng Piano điện, Piano cơ với nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng mục đích và điều kiện kinh tế của tất cả các khách hàng. Piano mà Trung Tâm Nhạc Cụ M – Music bày bán đều là hàng nhập nguyên chiếc, được chọn lựa từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kawai, Yamaha,…

Hiểu được khách hàng có nhiều sự lựa chọn nên Trung Tâm Nhạc Cụ M – Music luôn có chính sách giá cả rất cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra. Bên cạnh mức giá tốt, cửa hàng còn có chính sách bảo hành, bảo trì đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Chưa kể, Trung Tâm Nhạc Cụ M – Music cũng áp dụng miễn phí vận chuyển trong thành phố Cần Thơ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Địa chỉ: 18/20/8 Hồ Trung Thành, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
  • Liên hệ: 0939 388 591
  • https://www.facebook.com/minhmoonguitar

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo