Top 4 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Hạ Long tốt nhất

Đối với những người bận rộn, hàng ngày bạn có cả tá công việc cần xử lý, từ việc ở công ty, cơ quan cho đến việc nhà, trông coi con cái hay quản lý cửa hàng, nhân viên,… Mà bạn thì không thể một lúc giải quyết hết các vấn đề trên? Đừng lo, có một giải pháp dành cho bạn đó là gắn hệ thống camera quan sát, chỉ cần ngồi một chỗ, bạn vẫn có thể nắm được tình hình trong nhà, ngoài cửa hàng và bất kỳ chỗ nào mà bạn muốn đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn 24/24 cho người cũng như tài sản của mình. Nếu bạn đang ở Hạ Long và muốn tìm địa chỉ uy tín để mua camera về lắp cho nhà mình thì có thể tham khảo Top Cửa hàng lắp đặt Camera tại Hạ Long mà BigTop đã tổng hợp bên dưới đây nhé!

1. Camera Thuận Quang

Nếu bạn cần mua camera giám sát loại tốt với mức giá cạnh tranh thì cứ thử tới cửa hàng Camera Thuận Quang, địa chỉ ở số 42 Tô Hiến Thành để tham khảo nhé!

Nơi đây chuyên bán các loại camera, khoá vân tay, khoá thẻ từ, máy chấm công, thiết bị văn phòng, máy tính, máy in, laptop. Riêng dòng camera ở Thuận Quang cũng có đa dạng chủng loại nhập từ các thương hiệu có tiếng như trong lĩnh vực camera như: Ezviz, Hanet Ai, HIKVISION,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp lắp đặt từ trong nhà ra ngoài trời và có độ nét cao, hình ảnh truyền tải rõ ràng, độ ổn định tốt và có nhiều mức giá cho bạn thoải mái lựa chọn.

Cộng với tay nghề lắp ráp camera nhanh gọn lẹ của đội ngũ kỹ thuật viên nhà Thuận Quang và có chế độ bảo hành đầy đủ tận nơi cho khách tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 42 Tô Hiến Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long.
  • Liên hệ: 02033 820 990 – 0936 963 673
  • Website: https://camera14.vn
  • https://www.facebook.com/cameraquangninhuytin

2. Camera – Máy Tính Lê Hiếu

Nằm cạnh UBND & Công an phường Trần Hưng Đạo có một cửa hàng chuyên mua bán, lắp đặt, cài đặt và sửa chữa các sản phẩm công nghệ như: MacBook, Laptop, máy tính, máy in, Camera quan sát (loại có dây, không dây, nghe nói,…), linh phụ kiện,… được nhiều người biết đến đó là Camera – Máy tính Lê Hiếu.

Nói về dòng sản phẩm camera quan sát nhà Lê Hiếu phải nói là rất đa dạng kiểu dáng từ loại camera có dây, không dây (Wifi), loại có tính năng nghe nói (đàm thoại 2 chiều), loại ban đêm có màu,… Cho phép người sử dụng camera có thể quan sát 24/24 không gian trong nhà, ngoài trời, bên trong cửa hàng,… Đây là biện pháp rất tốt cho những hộ gia đình, cơ quan lo lắng vấn đề an ninh, trật tự hay cần chống trộm.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera của Lê Hiếu là khách sẽ được tư vấn và khảo sát miễn phí hoàn toàn khu vực mà mình muốn lắp camera để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn. Chưa kể, những chiếc camera của Lê Hiếu với tính năng kết nối tốt rất thuận tiện cho việc xem trực tiếp trên điện thoại, máy tính hay màn hình tivi. Điều này đồng nghĩa với việc khách có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi không gian nhà mình dù ở xa vẫn đảm bảo được an toàn cho người và tài sản.

  • Địa chỉ: Số 94, Tổ 5, Khu 4, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Hạ Long.
  • Liên hệ: 0946 600 883 – 0989 188 727
  • https://www.facebook.com/dientutinhoclehieu

3. Camera Đức Dũng

Camera Đức Dũng chuyên phân phối lắp đặt và sửa chữa camera, chuông cửa có hình, khoá cửa thông minh (loại có vân tay, mã số, thẻ từ,…). Ngoài ra còn cung cấp các sản phẩm máy chấm công, hệ thống báo động, máy tính, Laptop,… Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn các giải pháp lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp cho các hộ gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp và các tổ chức khác tại Hải Phòng. Chỉ cần nhắc đến sản phẩm camera của Đức Dũng mọi người đều cảm thấy rất hài lòng, và an tâm sử dụng.

Ngoài có thể cung cấp đa dạng dịch vụ lắp đặt, kiểm tra và bảo trì hệ thống camera nhanh chóng với mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân, thì các loại camera của Đức Dũng còn được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu lớn có uy tín như: Hikvision, Dahua, Samsung, Panasonic,… Qua đó đảm bảo độ bền và hiệu suất hoạt động tối ưu của hệ thống camera giám sát nhà Đức Dũng rất đáng khen.

Chưa kể, nhiều người còn nói rằng nhờ lắp đặt hệ thống camera giám sát của Đức Dũng, giúp họ an tâm hơn về vấn đề an ninh và tính an toàn cho không gian ngôi nhà, cũng như phần nào giảm thiểu được tình trạng thất thoát tài sản do tội phạm trộm cắp gây ra. Đây là tín hiệu đáng mừng đặc biệt cho các cá thể hoạt động kinh doanh, vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy liên hệ Đức Dũng để được tư vấn miễn phí kỹ lưỡng hơn nhé!

  • Địa chỉ: 735 Hà Trung, Thành phố Hạ Long.
  • Liên hệ: 0945 355 966
  • https://www.facebook.com/camerahalong.net

4. Camera Duy Long

Ngoài dùng camera để giám sát không gian nhà ở, cửa hàng, cơ quan,… thì nhiều điểm nút giao thông quan trọng và những nơi công cộng đều cần gắn hệ thống camera để dễ dàng giữ gìn trật tự, an ninh cho khu vực. Bên cạnh đó, hệ thống camera theo dõi còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc điều tra, phá án mà lực lượng công an, cảnh sát rất cần nữa đó. Hiểu được tầm quan trọng của camera, nhiều người dân sinh sống tại thành phố Hạ Long đều cố gắng lắp đặt cho mình một thiết bị này trong nhà. Và Camera Duy Long chính là nơi hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc khi muốn lựa chọn các sản phẩm camera tốt đến từ các thương hiệu như: Hikvision, Dahua, IMOU,…

Tất cả camera ở Duy Long đều là hàng chính hãng có bảo hành đầy đủ, nổi bật với góc quay rộng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như có thể quay ban đêm cho hình ảnh rõ nét, có đèn LED trợ sáng cũng như để cảnh báo, thích hợp để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, hoạt động ổn định, nói chung rất đáng tiền đảm bảo sẽ làm bạn ưng lòng.

  • Địa chỉ: 144 Thành Công, Phường Cao Xanh, Thành Phố Hạ Long.
  • Liên hệ: 0945 588 193
  • https://www.facebook.com/CameraAnNinhQuangNinh

Big TOP Việt Nam
Logo