Top 2 Xưởng gỗ nội thất tại Quảng Nam tốt nhất

Một không gian đẹp hội tụ bởi nhiều yếu tố, trong đó nội thất góp phần không nhỏ quyết định đến tính thẩm mỹ của công trình. Đa số người dân Việt đều ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cho các sản phẩm nội thất vì độ bền bỉ cũng như cảm giác sang trọng, đậm chất truyền thống và thân thiện với môi trường mà nó mang lại. Đặc biệt, những sản phẩm nội thất gỗ với gam màu nâu trầm, nâu vàng có thể phù hợp với mọi không gian từ hiện đại đến cổ điển và mang đến sự ấm cúng, mộc mạc mà không chất liệu nào có thể thay thế được. Nếu bạn đang sống ở Quảng Nam muốn tìm địa chỉ đặt làm các sản phẩm nội thất gỗ thì hãy tham khảo ngay Top 2 Xưởng gỗ nội thất tại Quảng Nam sau đây nhé!

1. Kho Xưởng Gỗ Miền Trung – Xuất Nhập khẩu

Kho Xưởng Gỗ Miền Trung – Xuất Nhập Khẩu là địa chỉ quen thuộc tại Quảng Nam được rất nhiều hộ gia đình yêu thích, ghé đến đây tham khảo các sản phẩm như: kệ gỗ đầu giường hai tầng, kệ để giày gỗ thông, kệ treo quần áo chữ A, kệ gỗ decor treo tường, Pallet …

Chủ yếu là các sản phẩm nội thất gỗ dùng để decor, được thiết kế theo kiểu vintage rất dễ dàng tháo lắp, di chuyển mà không chiếm quá nhiều diện tích cũng như phù hợp với mọi phong cách của ngôi nhà từ cổ điển đến hiện đại.

Quan trọng nhất là giá thành rất hợp lý, khả năng sử dụng bền bỉ vừa tăng tính thẩm mỹ lại còn có thể sử dụng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè nên rất được mọi người ưa chuộng.

  • Địa chỉ: Mỹ Bình, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam.
  • Liên hệ: 0971 771 449 – 0971 082 970 – 0328 113 465
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083271522302

2. Xưởng Mộc Quảng Nam

Xưởng Mộc Quảng Nam là nơi chuyên nhận các đơn hàng đặt gia công, đóng các sản phẩm nội thất gỗ như: bộ bàn ghế gỗ, kệ tivi, giá sách gỗ, tủ thờ gỗ, cửa gỗ, cầu thang gỗ, … Bên cạnh đó còn nhận phun PU, sữa chữa đồ gỗ bị hỏng cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Lý do mọi người ưu tiên chọn đặt mua các sản phẩm nội thất từ gỗ do Xưởng Mộc chế tác, đầu tiên là vì sự đa dạng mẫu mã, không bị hạn chế sản phẩm cộng với sự khéo léo của các thợ mộc ở xưởng có thể làm theo mọi kiểu dáng nội thất gỗ mà khách yêu cầu.

Thứ hai là xưởng tự sản xuất, gia công trực tiếp mà không qua trung gian nên khách có thể an tâm về chất lượng gỗ cũng như giá thành tận xưởng rẻ hơn so với trên thị trường.

Cuối cùng, mỗi sản phẩm giao đến tay khách đều được kiểm tra kỹ càng có chế độ bảo hành đi kèm tuỳ từng sản phẩm và đảm bảo đóng theo đúng mẫu khách chọn cũng như kích thước mà bạn yêu cầu nên được khách đánh giá rất cao.

  • Địa chỉ: Đội 18, Duy Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam.
  • Liên hệ: 0979 777 052 – 0935 689 269
  • https://www.facebook.com/p/M%E1%BB%99c-Qu%E1%BA%A3ng-Nam-100064059604068/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo