Top 3 Xưởng gỗ nội thất tại Gia Lai tốt nhất

Đồ gỗ từ xưa đến nay chưa bao giờ bị lỗi thời bởi chúng luôn mang đến sự sang trọng và nổi bật cho không gian ngôi nhà. Trong số các tỉnh thành thì Gia Lai là một trong những địa bàn có nhiều xưởng gỗ để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Chính vì lẽ đó, bài viết dưới đây BigTOP.vn sẽ tổng hợp Top Xưởng gỗ nội thất tại Gia Lai để mọi người có thể đưa ra được sự lựa chọn khách quan nhất.

1. Xưởng Đồ Gỗ Gia Lai

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất bằng gỗ để tân trang cho ngôi nhà mới thì Xưởng Đồ Gỗ Gia Lai chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tọa lạc tại thị xã An Khê với 2 chi nhánh vô cùng hoành tráng, Xưởng Đồ Gỗ Gia Lai đã và đang là địa chỉ nhận được sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Xưởng chuyên cung cấp, nhận sản xuất và gia công: Tủ, giường, bàn ghế, cửa, kệ tivi,…Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ gỗ tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo yếu tố chất lượng cũng như hạn chế tối đa các khuyết điểm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Xưởng Đồ Gỗ Gia Lai sở hữu đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp và khéo tay, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ kích thước, hoa văn đến mẫu mã. Lựa chọn Xưởng Đồ Gỗ Gia Lai, khách hàng cũng sẽ được tư vấn tận tình, trung thực về các thông tin liên quan đến sản phẩm. Vì là xưởng sản xuất không qua trung gian nên các mặt hàng tại đây đều có mức giá tốt và cạnh tranh, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã chi ra.

  • Địa chỉ: 1002 Quang Trung, Tx. An Khê, Gia Lai
  • Liên hệ: 0905 031 555
  • https://www.facebook.com/xuongsanxuatdogogialai

2. Xưởng Gỗ Tây Nguyên

Xưởng Gỗ Tây Nguyên cũng là cái tên rất xuất sắc khi lọt vào danh sách Top Xưởng gỗ nội thất tại Gia Lai. Tọa lạc tại Thôn 1 Hải Yang, đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên như: Sập chiếu ngựa, bàn tròn nguyên khối,…Gỗ được xưởng lựa chọn để tạo nên thành phẩm cũng rất đa dạng, hầu hết là những loại gỗ nhập khẩu với chất lượng tốt không thể bàn cãi như: Cẩm, Lim và Gõ Nam Phi.

Hoạt động với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu”, gỗ tại đây đều được “Cân – Đo – Đong – Đếm” một cách rất tỉ mỉ và chính xác, đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm “chuẩn đến từng milimet”. Không những phục vụ khách hàng tại Gia Lai, Xưởng Gỗ Tây Nguyên còn có chính sách giao hàng trên toàn quốc, khách nhận hàng sẽ được kiểm tra trước khi thanh toán.

  • Địa chỉ: Thôn 1 Hải Yang, Đak Đoa, Gia Lai
  • Liên hệ: 0862 630 779
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064221366084

3. Xưởng Gỗ Trần Hiếu

Bên cạnh các địa chỉ vừa kể trên thì Xưởng Gỗ Trần Hiếu cũng là cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cao cấp như: Kệ tivi, sập, bàn dài, bàn tròn, K3, ghế,…Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và loại gỗ, Xưởng Gỗ Trần Hiếu tự tin đáp ứng mọi yêu cầu để mang đến cho khách hàng không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đẹp và sang trọng.

Mỗi sản phẩm mà Xưởng Gỗ Trần Hiếu mang đến ngoài việc đáp ứng được độ bền, chất lượng mà còn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài những sản phẩm gỗ nguyên khối, đơn vị này còn có rất nhiều những mặt hàng được gọt dũa kỳ công và tinh tế, hoa văn sống động cho dù là chi tiết nhỏ nhất. Hơn hết, giá cả mà Xưởng Gỗ Trần Hiếu mang đến đều rất phải chăng, đảm bảo “tiền nào của nấy” nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm.

  • Địa chỉ: Thôn 1, Hải Yang, Đắc Đoa, Pleiku, Gia Lai
  • Liên hệ: 0976 135 648
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083685601041

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo