Top 3 Địa chỉ lắp đặt Thang Máy tại Cần Thơ uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt thang máy chính hãng, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 3 Địa chỉ lắp đặt Thang Máy tại Cần Thơ. Đây là những đơn vị chuyên lắp đặt thang máy cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

1. Thang Máy Mitsubishi Cần Thơ – Thăng Long TLE Group

Một địa điểm chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó là TLE Group. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng thang máy đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã tinh tế, sang trọng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Misubishi, Dahua, Toyota,…. để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc thang máy phù hợp.

Bên cạnh đó, TLE Group – Cần Thơ Branch còn có đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như giải quyết được các vấn đề gặp phải trong quá trình lắp đặt thang máy. Công ty thang máy TLE Group cam kết mang đến cho khách hàng những dòng thang máy chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng đảm bảo được các sản phẩm đúng chất lượng khi đến tay người dùng. Công ty còn có chính sách bảo hành, bảo trì hậu mãi, thường xuyên kiểm tra quá trình vận hành là vệ sinh thang máy nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khách hàng có thể đặt hàng thông qua số hotline, nhân viên sẽ tiếp nhận và khảo sát cơ sở hạ tầng, lắp đặt thang máy một cách chính xác nhất và tối ưu cho không gian ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên lắp đặt thang máy cao cấp thỉ công ty TLE Group chính là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 97, Đường số 21, KDC An Khánh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ 
  • Liên hệ: 093 410 01 55
  • https://www.facebook.com/MrLoiTLE

2. Thang Máy Khánh Hưng

Nói đến đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy thì khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Công ty TNHH Kỹ nghệ Khánh Hưng. Thành lập vào năm 2007 với hơn nhiều năm kinh nghiệm đã khẳng định được vị thế đứng đầu về lĩnh vực phân phối và lắp đặt thang máy hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên kinh doanh các ngành nghề sau:

  • Sản xuất và phân phối thang máy, thang cuốn, các thiết bị tự động,… đa dạng về mẫu mã, chủng loại được thiết kế tinh tế, sang trọng.
  • Bảo trì, sửa chữa, thay mới,… các loại thang máy, thang cuốn

Bên cạnh đó, Khánh Hưng Elevator có đội ngũ công nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các dòng thang máy của Khánh Hưng đều là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc, kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Misubishi SangHai, Sanyo, Huyndai,…và các dòng thang máy lắp ráp trong nước trên 80% linh kiện, thiết bị nhập với thương hiệu Talent Elevator và MyE. Cùng với đó, Khánh Hưng Elevator cam kết mang đến cho khách hàng nhưng sản phẩm cao cấp, tốt nhất, có chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Khánh Hưng Elevator chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 457 KV1, Đường Trường Chinh Trị, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 098 239 49 99
  • https://www.facebook.com/thangmayantoankhanhhung

3. Thang Máy MitsuGold – Công ty Bông Sen Vàng

Thang Máy MitsuGold – Công ty Bông Sen Vàng là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt thang máy hàng đầu tại Cần Thơ. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, công ty Bông Sen Vàng tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy chính hãng đứng đầu tại Việt Nam được đông đảo các hộ gia đình, doanh nghiệp, chủ đầu tư tìm đến để lựa chọn và đặt mua. Nơi đây chuyên cung cấp, lắp đặt thiết kế các dòng thang máy như: thang tải khách, tải hàng, thang gia đình,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, phù hợp với không gian ngôi nhà được đa số khách hàng ưa chuộng.

Công ty thang máy Mitsugold Bông Sen Vàng cam kết mang đến cho khách hàng những dòng thang máy chất lượng, chính hãng được nhập khẩu từ các nước sản xuất thang máy nổi tiếng thế giới như: Nhật, Đức, Mỹ,…. nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc thang máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng. Để có được sự phát triển như ngày hôm nay không thể không nói đến sự góp sức của đội ngũ cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao được tham gia các khóa đào tạo lắp đặt thang máy đến từ các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này nhằm trau dồi thêm kiến thức để có thể giải đáp mọi thắc mắc hay giải quyết các vấn đề trong quá trình lắp đặt đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, công ty còn có chính sách bảo hành, bảo trì hậu mãi, vệ sinh thang máy hàng tháng đảm bảo được chất lượng cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp, lắp đặt thang máy thì Công ty thang máy MitsuGold – Bông Sen Vàng chính là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 14 – 16 Đường B9, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Quận Cái Răng Cần Thơ
  • Liên hệ: 091 310 00 04
  • https://www.facebook.com/thangmaycantho/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo