Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera tại Phú Yên tốt nhất

Sở hữu một hoặc nhiều chiếc camera lắp trong không gian sống và làm việc của mình là bạn đã có được một “trợ thủ siêu đắc lực” giúp đảm bảo an ninh và sự an toàn cho gia đình. Đối với nhiều người, việc lắp camera không chỉ để phòng ngừa trộm mà đôi khi nó còn giúp ghi lại những thước phim, khoảnh khắc quý giá trong đời sống thường ngày mà cho dù có tiền bạn vẫn không thể mua được. Nếu bạn đang sống tại Phú Yên muốn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt camera uy tín, chất lượng, thì hãy tham khảo ngay Top 3 Cửa hàng lắp đặt Camera đáng tin cậy tại Phú Yên được đề cặp dưới đây nhé!

1. Bảo An Hiên Camera

Camera Bảo An Hiên là địa chỉ đáng tin cậy để bạn sử dụng các dịch vụ thi công, lắp đặt các dòng camera (DaHua, Hikvision, KBone, KBvision,…), thiết bị báo trộm/báo cháy, đèn năng lượng mặt trời,… Và cung cấp đầy đủ các phụ kiện dùng để lắp đặt camera, phụ kiện mạng WiFi như: Dây cáp, adaptor 5V, 12V, balun, jack BNC, hạt mạng, …

Với mức giá cạnh tranh + sản phẩm 100% là hàng chính hãng và được hỗ trợ giá ưu đãi cho dịch vụ lắp đặt tận nơi, đảm bảo chất lượng mỗi sản phẩm camera cộng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của đội ngũ KTV Bảo An Hiên sẽ làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 40 Lê Lợi, Phường 3, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên.
  • Liên hệ: 0977 891 669
  • https://www.facebook.com/BaoAnHien

2. Camera Huy Nguyễn

Camera Huy Nguyễn chuyên nhận các đơn thi công, lắp đặt, nâng cấp hệ thống camera cho các hộ gia đình, trường học, shop kinh doanh, công ty, doanh nghiệp rất có tiếng trong khu vực. Vì vậy, nếu bạn cần lắp đặt camera thì hãy liên hệ Huy Nguyễn để nhân viên khảo sát công trình và tư vấn lỹ lưỡng cho bạn nhé!

Nào là các dòng camera không dây Wifi, camera có dây, camera mini, camera hồng ngoại,… với nhiều mẫu mã, kích thước và có cả dòng camera ngụy trang hình bóng đèn chẳng hạn, cho bạn thoải mái lựa chọn để gắn trong nhà hay ngoài trời đều phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm camera chính hãng của Huy Nguyễn, không chỉ có tính năng ưu việt như: Phát hiện chuyển động/con người, phát hiện âm thanh bất thường, tích hợp còi báo động, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều,… mà quan trọng là giá rất hợp lý lại được hỗ trợ lắp đặt tận nhà nên khách rất ưa chuộng.

Ngoài dịch vụ tư vấn, lắp đặt hệ thống camera thì Huy Nguyễn còn cung cấp dịch vụ thi công mạng Internet, lắp đặt thiết bị định vị xe máy, hộp đen xe tải, sửa chữa và lắp đặt máy lạnh,…

  • Địa chỉ: 253 Lê Trung Kiên, Phường 2, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên.
  • Liên hệ: 0372 136 688
  • https://www.facebook.com/dienlanhcamerahuynguyen

3. Camera Wifi Tuy Hoà

Camera Wifi Tuy Hòa mang đến nhiều giải pháp lắp đặt hệ thống camera giám sát cho không gian từ trong nhà ra ngoài trời, qua đó giúp khách an tâm hơn về vấn đề an ninh, an toàn khu vực mà mình đang sinh sống và làm việc. Sở hữu nhiều thiết bị camera mới hiện đại thuộc hàng chính hãng xịn sò, đảm bảo tín hiệu mạnh mẽ, hình ảnh ghi lại có độ sắc nét và cam kết chính sách bảo hành 2 năm chính hãng. Trường hợp camera bị lỗi thì khách được quyền đổi mới trong vòng 30 ngày nên bạn cứ yên tâm sử dụng camera ở đây nhé!

Đặc biệt, cửa hàng còn nổi tiếng với dịch vụ lắp đặt camera hành trình cho xe ôtô rất được các chủ xế hộp sinh sống tại Phú Yên ưa chuộng. Do đó, nếu bạn cần lắp đặt camera hành trình cho xe hoặc hệ thống camera quan sát cho gia đình thì cứ đến cửa hàng ở địa chỉ số 30 Lê Hồng Phong, Tuy Hoà để được tư vấn và báo giá tận tình, chính xác nha.

  • Địa chỉ: Số 30 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Liên hệ: 0975 816 836
  • https://www.facebook.com/cameratuyhoa

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo