Top 3 Phòng khám Thú y tại Đồng Tháp tốt nhất

Tại Đồng Tháp, có rất nhiều phòng khám thú y mọc lên để bạn có thể tìm đến chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho thú cưng của mình. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vì thế BigTOP.vn đã thay bạn tổng hợp Top Phòng khám Thú y tại Đồng Tháp.

1. Phòng Khám Thú Y Nam – Thủy

Nằm tại số 316 đường 30 tháng 4, Phòng Khám Thú Y Nam – Thủy chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến thú y như: Tiêm phòng, chuẩn đoán bệnh, điều trị siêu âm, phẩu thuật, spa, cắt tỉa lông chó, mèo, cung cấp các phụ kiện thú cưng. Phòng khám sở hữu không gian sạch sẽ, có nhiều loại máy móc, trang thiết bị, dụng cụ. Đội ngũ bác sĩ thú y tại đây là những người chuyên nghiệp, tận tâm và rất yêu quý động vật nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm mang thú cưng đến đây để sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ tiêm phòng của Phòng Khám Thú Y Nam – Thủy luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng vì mang lại sự an tâm và chu đáo. Phòng khám cam kết cung cấp các loại vacxin chất lượng cao và môi trường tiêm phòng an toàn, đảm bảo mang đến cho thú cưng của bạn một sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, khi đưa thú cưng đến đây chúng cũng sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm và theo dõi quá trình tiêm.

  • Địa chỉ: 316 đường 30 tháng 4, Phường 1, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0277 3871 908
  • https://www.facebook.com/pknamthuy

2. Phòng khám thú y Phan Lê

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ điều trị bệnh, kiểm tra sức khỏe hoặc tiêm phòng vacxin cho thú cưng thì Phòng khám thú y Phan Lê chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phòng khám có không gian sạch sẽ, đầy đủ cơ sở vật chất cũng như các loại máy móc hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu về khám chữa bệnh cho thú cưng của bạn.

Đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có trình độ chuyên môn, am hiểu về sức khỏe động vật, đặc biệt là chó mèo. Đến đây, bạn sẽ được bác sĩ tại phòng khám tư vấn các thông tin, nhu cầu dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt của từng thú cưng, theo từng độ tuổi…Phòng khám thú y Phan Lê còn cung cấp đa dạng các sản phẩm khác dành cho thú cưng như: Thức ăn, phụ kiện, đồ chơi, đồ dùng,…Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe vật nuôi.

  • Địa chỉ: 270B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0888 949 689
  • https://www.facebook.com/phongkhamphanle

3. Phòng Khám Thú Y Hiếu Nhân

Phòng Khám Thú Y Hiếu Nhân nhận điều trị bệnh động vật, tư vấn sức khoẻ, phẫu thuật, tiêm ngừa vaccine, cung cấp các loại thức ăn, phụ kiện. Đội ngũ bác sĩ thú y tại đây là những người giỏi, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó họ không ngừng học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới để mang đến dịch vụ chất lượng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các khách hàng.

Đối với các sản phẩm thức ăn, phụ kiện dành cho thú cưng, Phòng Khám Thú Y Hiếu Nhân luôn chú trọng lựa chọn nguồn hàng chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe vật nuôi. Hơn hết, tại đây còn có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá hấp dẫn giúp khách hàng có thể tha hồ mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng cũng như phụ kiện trang trí cho thú cưng yêu quý.

  • Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, khóm 3, TT Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp
  • Liên hệ: 0969 365 514
  • https://www.facebook.com/DichVuThuYHieuNhan

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo