Top 3 Tiệm bánh Trung thu tại TP. HCM nổi tiếng nhất

Tết Trung Thu hay còn gọi tết đoàn viên được tổ chức vào ngày rằm tháng tám hàng năm. Vào ngày này chúng ta sẽ cùng tụ tập lại để phá cổ và rước đèn ông sao và cũng là ngày cùng gia đình quây quần bên nhau để ngồi thưởng thức món bánh Trung Thu, uống trà, ngắm trăng sáng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, tại TPHCM đã có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các dòng bánh Trung Thu đa dạng, độc đáo với hương vị khác nhau. Nhưng đâu mới là cửa hàng chuyên cung cấp bánh Trung Thu chất lượng, phong phú với giá cả hợp lý luôn là sự băn khoăn của nhiều người. Vậy bạn đã biết những cửa hàng này ở đâu chưa? Nếu chưa hãy cùng Bigtop tìm hiểu về Top 3 Tiệm bánh Trung thu tại TP. HCM. Nơi đây được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt mua phù hợp.

1. Bánh Trung Thu Mẫn Uyên

Một cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh Trung Thu khá nổi tiếng tại TPHCM được đông đảo khách hàng tìm đến để đặt mua các sản phẩm tại đây đó là tiệm bánh Trung Thu Mẫn Uyên. Nằm trên con đường Bạch Đằng, nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng đãng với những chiếc tủ được trưng bày các loại bánh Trung Thu khác nhau đa dạng độc đáo được tạo nên bởi những người thợ làm bánh chuyên nghiệp đã tạo nên những chiếc bánh Trung Thu đẹp mắt và hấp dẫn. Cửa hàng bánh Trung Thu Mẫn Uyên có những chiếc bánh Trung Thu được làm từ trứng muối thơm bùi đến những viên bánh nhân dừa mềm mịn hay bạn sẽ đắm chìm bởi vị ngọt thanh của đậu xanh hòa hợp với nhân lá dứa mang đến cho khách hàng có thể lựa chọn được chiếc bánh mà mình thích.

Không chỉ vậy, Mẫn Uyên đã tạo nên những chiếc bánh Trung Thu mang nhiều ý nghĩa khác nhau và là cầu nối gắn kết mọi người lại gần nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa trong mùa lễ Trung Thu. Đến với cửa hàng, bạn không chỉ được tận hưởng những chiếc bánh mang hương vị đậm đà mà còn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ đóng gói cho khách những hộp bánh đẹp, sang trọng. Mùa trăng rằm đang đến gần nên Mẫn Uyên đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua 4 bánh Trung Thu sẽ được tặng ngay 1 con heo vàng may mắn được áp dụng từ ngày 9/8/2023 đến 30/8/2023, nhanh chân đến cửa hàng để đặt mua chiếc bánh Trung Thu để làm quà tặng cho gia đình và đồng nghiệp của mình nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chuyên bán bánh chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng thì Mẫn Uyên Bakery chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 377/18 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 082 888 8424
  • https://www.facebook.com/manuyenbakery

2. Tiệm Bánh Bách Lạc

Tiếp theo hãy cùng Bigtop tìm hiểu về một trong những cơ sở chuyên cung cấp các loại bánh Trung Thu đa dạng, thơm ngon hấp dẫn được đông đảo khách hàng tìm đến đặt mua đó chính là Tiệm bánh Bách Lạc. Tiệm có không gian khá rộng, với chiếc tủ kính được trưng bày hàng trăm chiếc bánh Trung Thu đẹp mắt được đóng gói kỹ lưỡng và phân chia theo từng loại bánh với nhân khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc bánh ưng ý. Tiệm bánh Bách Lạc là nơi cung cấp các dòng bánh Trung thu truyền thống với hơn 32 năm gìn giữ nét đẹp này của một gia đình người Hoa đã truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác được làm hoàn toàn bằng tay đã tạo nên nhưng chiếc bánh Trung Thu thơm ngon chất lượng.

Thêm vào đó, Tiệm bánh Bách Lạc để tạo nên những chiếc bánh cầu kỳ, đẹp mắt thì không thể không nhắc đến đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm sử dụng công thức gia truyền tạo nên hương vị đặc trưng của chiếc bánh Trung Thu với hơn 20 hương vị bánh khác nhau từ chiếc bánh truyền thống đến dòng bánh lột da trứng Đài Loan độc đáo. Không chỉ vậy, Tiệm bánh Bách Lạc luôn chú trọng đến quy trình làm bánh hoàn toàn khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, sản xuất và đóng gói đã tạo nên những sản phẩm chất lượng và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, Bách Lạc còn có đội ngũ nhân viên tận tình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và cửa hàng còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá lên đến 25% dành cho mọi khách hàng khi mua bánh tại đây, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu.

  • Địa chỉ: 35 Liên Khu 10-11, KP11, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 098 107 70 39
  • https://www.facebook.com/bachlacbakeryOA

3. Tiệm Bánh Trung Thu Hưng Phát

Tiệm bánh Trung Thu Hưng Phát là một trong những cơ sở cung cấp các loại bánh trung thu nổi tiếng tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tại đây. Tiệm có đầy đủ các loại bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc bánh trung thu mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, Hưng Phát có không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều chiếc bánh Trung Thu được bày biện đẹp mắt và có niêm yết giá cả rõ ràng để khách hàng có thể đặt mua để làm quà tặng hay thưởng thức cùng gia đình. Tiệm bánh Hưng Phát còn chú trọng đến các thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến để có thể đáp ứng được các dòng bánh Trung Thu để giải quyết các đơn đặt hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Hưng Phát còn nhận làm bánh theo yêu cầu, hỗ trợ giao hàng tận nơi trong nội thành và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cung cấp các dòng bán trung thu chất lượng thì tiệm bánh Hưng Phát chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 246/4B25 Xô Viết Nghệ tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 091 828 58 17
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083473912623

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo