Top 3 Spa tại Tam Kỳ, Quảng Nam tốt nhất

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang trở nên tăng cao, việc chăm sóc da hay làm đẹp đang dần trở nên quan trọng. Thay vì phải tốn khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da tại nhà, vậy tại sao bạn lại không đến các tiệm spa để tận hưởng khoảng thời gian ít ỏi cho việc làm đẹp của mình? Hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em đã có rất nhiều spa được mở ra trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Nhưng đâu mới là spa chăm sóc sức khỏe làm đẹp nổi tiếng tại Tam Kỳ được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và có giá cả hợp lý thì luôn là nỗi băn khoăn của đa số khách hàng. Bài viết dưới đây, Bigtop sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 Spa tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là nơi được nhiều khách hàng recommend nhất, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

1. HuSa Spa and Clinic – Tam Kỳ

Một Spa khá nổi tiếng tại Tam Kỳ được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp đó chính là HuSa Spa and Clinic. Nơi đây chuyên điều trị các vấn đề mụn, chuyên sâu về da,… cho cả nam và nữ cùng nhiều dịch vụ làm đẹp khác để khách hàng có thể lựa chọn được các dịch vụ thích hợp.

Đến với HuSa Spa and Clinic, bạn sẽ được các bạn nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về da sẽ tư vấn và đưa ra những dịch vụ phù hợp với bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên, các bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu sẽ đáp ứng được các yêu cầu cũng như mang đến cho khách hàng những làn da đẹp. Đối với các khách hàng bị mụn lâu năm, các bạn kỹ thuật viên sẽ khám, soi da và lên phát đồ điều trị phù hợp và cam kết mang đến cho bạn một làn da đẹp, chắc khỏe nhất. Bên cạnh đó, HuSa Spa and Clinic còn có nhiều dịch vụ khác như: gội đầu dưỡng sinh, massage bầu,… với mức giá phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên điều trị mụn và làm đẹp thì HuSa Spa and Clinic chính là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 71 Trần Dư, Tam Kỳ, Quảng Nam 
  • Liên hệ: 036 635 9114
  • https://www.facebook.com/husaspa

2. Yên Beauty & Spa

Tiếp theo cùng tìm hiểu về một trong những spa uy tín nổi tiếng tại Tam Kỳ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Yên Beauty & Spa. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, thư giản, trị liệu sức khỏe,… mang đến cho khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp. Yên Beauty & Spa có không gian rộng rãi, thoáng đãng với những hàng cây xanh mát mang đến cho khách hàng có được một nơi thư giãn tốt nhất.

Bên cạnh đó, Yên Beauty & Spa còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đưa ra được bệnh lý cũng như cách điều trị nhằm mang đến cho bạn có được một làn da đẹp và bóng bẩy nhất. Các khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được sự thoáng mát cũng như trong lành bởi những hàng cây xanh che mát và một không gian làm đẹp cao cấp. Không chỉ vậy, Yên Beauty & Spa còn có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước trên thế giới mang đến cho khách hàng có được những sự trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, Yên Beauty & Spa còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách với mức giá vô cùng hợp lý. Yên Beauty & Spa chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho tất cả các chị em phụ nữ.

  • Địa chỉ: 68 Đặng Dung, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Liên hệ: 032 945 5678
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100044418019181

3. Gừng Spa Tam Kỳ Quảng Nam

Gừng Spa có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc với các chị em phụ nữ tại Tam Kỳ, Quảng Nam và cũng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho phái nữ có nhu cầu làm đẹp và thư giãn sau 1 ngày làm việc. Đến đây, bạn sẽ thấy được một không gian rộng rãi thoáng đãng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và khá nhẹ nhàng mang lại một sự thoải mái và thư giãn cho các chị em đến làm đẹp.

Bên cạnh đó, Gừng Spa chuyên cung cấp các dịch vụ như: massage cổ vai gáy, gội đầu dưỡng sinh, đau lưng, nhứt mỏi,… với mức giá vô cùng rẽ chỉ từ 149.000 VNĐ trở lên là bạn đã có được một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Gừng Spa còn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên sâu sẽ phục vụ và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Gừng Spa cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách đến và đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở chuyên điều trị, massage cổ vai gáy thì Gừng Spa chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 61 Trần Phú, Phường Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Liên hệ: 035 683 3499
  • https://www.facebook.com/gungspatamkyquangnam

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo