Top 11 quán lẫu gà lá é, lá giang ngon ngất ngây ở TP. HCM

Lẩu gà lá é, lá giang là một trong những món đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Đà Lạt & Phú Yên. Nguyên liệu chính của món lẩu này bao gồm thịt gà, nấm hương và lá é hoặc lá giang. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ dai, mềm và thơm của thịt gà, độ giòn và ngọt của nấm hương, thanh mát của lá đi kèm. Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu gà này và đang sống tại Sài Gòn thì hãy cùng BigTOP tìm hiểu nơi bán lẩu gà ngon nhất Sài Gòn ngay bây giờ nhé.

1. Lẩu Gà Lá É 139K

Chẳng cần phải lặn lội tới Đà Lạt mới có thể thưởng thức lẩu gà lá é thơm ngon vì ngay giữa lòng Sài Thành cũng có một quán lẩu gà lá é ngon bá cháy mà chỉ có giá 139k thôi đó, quá rẻ, đó là quán Lẩu Gà Lá É 139K nằm tại địa chỉ 148 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp.

Quán chinh phục thực khách nhờ có món lẩu gà lá é đặc biệt ngon, một nồi lẩu size nhỏ dành cho 2-3 người ăn được phục vụ bao gồm rất nhiều thịt gà, rau é, măng nấm, bún kết hợp với nước lẩu nóng hổi nêm nếm vừa ăn bảo đảm làm ấm lòng thực khách trong tiếc trời hơi se lạnh cuối năm này.

Ngoài món lẩu gà lá é thì quán còn phục vụ một số món ăn từ gà khác rất được các tín đồ mê thịt gà hoan nghênh chẳng hạn như: Món cơm gà xé phay, mẹt gà (gồm gà ta, gỏi trộn, lòng gà và cơm cháy), bánh bao chiên, gỏi lòng gà, chân gà hầm thái, lòng gà xào, gà quay da giòn, … Với ưu điểm là thịt gà ăn dai, ngọt, chắc nịch không bị bở như gà công nghiệp và mỗi một phần ăn đều đầy ắp thịt gà tha hồ ăn cho đã ghiền luôn, kết hợp với không gian quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ, ấm cúng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình nên quán luôn luôn thu hút được rất đông khách nhất là những buổi chiều tối và cuối tuần.

  • Địa chỉ: 148 Phan Huy Ích, P. 12, Quận Gò Vấp, TP HCM.
  • Liên hệ: 0358.141.668
  • https://www.facebook.com/laugalae139k

2. Lẩu Gà Lá É 1168

Quán Lẩu Gà Lá É 1168 toạ lạc trên con đường sầm uất Trường Chinh ở quận 12 cũng là một địa điểm lý tưởng mà các tín đồ mê lẩu gà không nên bỏ lỡ nha! Quán chuyên phục vụ các món ăn nhậu như: Lẩu gà lá é, gỏi gà, gà nướng muối ớt, các loại hải sản, thị bò xào chua ngọt, cơm chiên, … có mức giá rất bình dân phù hợp cho tất cả mọi người, gia đình, nhóm bạn chiến hữu ghé đây thưởng thức mỗi ngày.

Đặc biệt là thịt gà sử dụng ở quán là gà ta Phú Yên và nói không với gà đông lạnh nên chất lượng thịt gà là miễn bàn, thịt gà dẻo dai, non mềm ăn rất thấm kết hợp với cách chế biến phong phú của đầu bếp mang lại cho thực khách nhiều món gà ngon ăn hoài không chán luôn.

Thêm một điểm cộng nữa là quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của thực khách một cách nhanh nhất, đây cũng là nơi thích hợp để vừa ăn vừa tán gẫu hoặc tổ chức các bữa tiệc nhỏ ấm cúng như sinh nhật, thôi nôi, họp mặt gia đình hay liên hoan cuối năm,…

  • Địa chỉ: 29 Trường Chinh, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
  • Liên hệ: 093 166 11 68
  • https://www.facebook.com/LauGaLaE1168

3. Kung Ji – Lẩu Nấm Gà Thảo Mộc

Nếu bạn là fan của các loại lẩu Đài Loan thì hãy ghé ngay quán Lẩu Nấm Gà Thảo Mộc – Kung Ji nằm tại khu Bình Thới để nếm thử nồi lẩu gà nóng hổi, thơm mùi thảo mộc, rất tinh quý, bổ dưỡng và tẩm bổ cho cơ thể thôi nào!

Kung Ji nổi tiếng với các món gà, vì gà ở đây được nuôi bằng hạt bắp nên chất lượng thịt khá ngon, ăn chắc thịt lại không quá nhiều dầu mỡ nên rất được mọi người yêu thích.

Đừng chỉ thấy tến quán là lẩu gà mà nhầm tưởng quán chỉ có lẩu gà thôi nhé, thật ra quán có menu rất là đa dạng luôn đó, nào là món lẩu nấm gà thảo mộc, lẩu ếch rồi món chả giò hải sản, tôm xốc phong sa, lưỡi vịt sapo, bạch tuộc sapo, gà quý phi, cua sốt tiêu đen, tôm sú kungpao,… vô vàn món ăn ngon chuẩn vị Đài Loan được trình bày rất bắt mắt kết hợp với không gian ấm cúng, gồm 1 tầng trệt 2 tầng lầu và có phòng VIP rộng rãi cho bạn tha hồ mời khách quý hoặc tổ chức họp mặt gia đình vừa ăn uống vừa trò chuyện giải sầu.

  • Địa chỉ: 1E – 1F Đường Số 6, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP. HCM.
  • Liên hệ: 090 392 6302
  • https://www.facebook.com/LauNamGaThaoMocKungji

4. Sim Food 4 – CN Thảo Điền

Sim Food 4 – Chi nhánh tại Thảo Điền luôn là cái tên rất quen thuộc được nhiều gia đình, các nhóm bạn trẻ tại khu vực này ưa chuộng, thường xuyên lựa chọn là nơi để tổ chức những buổi họp mặt ăn uống hay chỉ đơn giản là muốn đổi gió ăn lẩu đông vui cùng bạn bè chẳng hạn.

Với không gian được thiết kế vô cùng ấm áp, mộc mạc đơn giản, có cả không gian ngoài trời lẫn phòng điều hoà khiến thực khách cảm thấy thư giãn, thoải mái và gần gũi. Bên cạnh đó, Sim Food còn sử dụng chủ yếu là nội thất gỗ trông rất sang trọng và cổ điển kết hợp với thực đơn toàn các món ăn thuần Việt nên rất phù hợp để mời khách nhất là người nước ngoài hoặc các vị khách quý lớn tuổi, nếu bạn muốn mời khách quý thì đây chính là một nơi hoàn hảo để bạn có thể cân nhắc thêm đó nha!

Menu đa dạng từ các món điểm tâm sáng đến món cơm niêu với rau xào, cá kho, thịt kho, canh chua hay món lẩu gà lá é siêu ngon,… đều được nêm nếm đậm đà có mùi vị chuẩn cơm nhà mẹ nấu rất phù hợp để ăn trưa, ăn tối. Chưa hết, quán còn có món chè tráng miệng như: Chè dừa dầm, chè sầu riêng, chè đậu đỏ hạt đác ăn rất ngon, đảm bảo khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 215B4 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 035 534 3737
  • https://www.facebook.com/SimFoodThaoDien/

5. Lẩu Gà Lá É Chính Gốc – Vạn Quán 1 – CN Tân Bình

Thêm một địa chỉ ăn lẩu gà lá é chính gốc mà các tín đồ mê lẩu nên lưu lại ngay để có dịp đi cùng bạn bè, người thân đến đây thưởng thức đó là Vạn Quán 1 – Chi nhánh Tân Bình. Cảm nhận đầu tiên khi đến đây đó là quán có không gian khá thoáng mát, trang trí đơn giản, tinh tế và rất gọn gàng, sạch sẽ.

Món lẩu gà lá é với nước dùng siêu ngon, ngọt xương, cay nhẹ vị ớt, nêm nếm vừa miệng theo vị miền Trung rất đặc trưng không lẫn vào đâu được và có mùi rất là thơm, topping thịt gà + nấm phong phú, ngập tràn trong nồi lẩu cho bạn và mọi người gắp ăn thoải mái luôn, tuy nhiên măng hơi ít nha.

Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên luôn rất vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, đặc biệt chủ quán thường ân cần hỏi thăm cảm nhận của khách về món ăn để cải thiện hương vị hơn nữa. Đây có thể nói là điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình, bạn bè và cả những thực khách chỉ đi một mình, quán có thức ăn ngon, không gian rộng và giá cả rất bình dân.

  • Địa chỉ: 20/2 Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Liên hệ: 096 277 38 43
  • https://www.facebook.com/LauGaLaE779VanQuan/

6. Lẩu Gà Lá É – 296 Đồng Đen

Lẩu gà lá é của quán 296 Đồng Đen gây ấn tượng với vị ​​cay cay chuẩn vị Phú Yên, đậm mùi hương lá é, kết hợp cùng topping thịt gà dai ngọt chuẩn gà ta, ăn kèm với bún, rau, nấm nhúng lẩu nóng hổi quả là tuyệt vời. Quán có không gian không quá lớn, đặt thêm một số bàn ghế trước vỉa hè nhưng vẫn thu hút được rất đông các gia đình, đồng nghiệp sau giờ làm tụ họp tới đây ăn lẩu và trò chuyện vui vẻ.

Một ưu điểm nữa là nhân viên quán luôn nhiệt tình, niềm nở, phục vụ món lẩu với giá mềm mà bất ngờ là nồi lẩu nhiều đồ ăn lắm luôn, ngoài món lẩu, thực khách cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như: chân gà xả tắc, lòng xào rau rừng, gà xào lăn,… món nào cũng được thực khách đánh giá là ngon và hứa sẽ quay lại nhiều lần cùng gia đình, bạn bè để thưởng thức.

  • Địa chỉ: 296 Đường Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 098 167 88 89
  • https://www.facebook.com/laugalaephuyentanbinh

7. Lẩu Gà Đệ Nhất

Quán Lẩu Gà Đệ Nhất có thiết kế mang đậm phong cách Hội An nhìn từ xa rất nổi bật, tại đây chuyên phục vụ các món mì gà và lẩu gà, được dùng với nước hầm xương đậm đà thơm ngon ăn kèm nhiều loại topping, rau thơm khác rất bổ dưỡng và hấp dẫn.

Điều ấn tượng ở món lẩu gà của quán đó là nước dùng lẩu gà không chỉ được hầm từ xương mà còn có vị thảo dược nên rất thơm và rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là người lớn và trẻ em đều dùng được. Thịt gà thì dai mềm, ngọt thịt và giá chỉ 225k thôi mà dành cho 3-4 người ăn nha.

Một số món ăn được nhiều thực khách đánh giá cao tại quán đó là: Mì gà (nước/trộn) giá chỉ từ 49k, lẩu gà ớt hiểm/Tomyum/Lá é có giá từ 225k, trứng non cháy tỏi, sụn gà lắc phô mai,… cho bạn thỏa sức lựa chọn. Trong đó, riêng món mì gà thôi đã có hơn 10 thể loại biến tấu từ mì gà khô, mì gà nước chủ yếu khác nhau về thành phần topping ăn kèm.

  • Địa chỉ: 50 Bàu Cát, P14, Tân Bình, TP. HCM
  • Liên hệ: 090 640 0808
  • https://www.facebook.com/migalaugadenhat/

8. Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh

Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để các gia đình, các chiến hữu, tín đồ mê lẩu gà có thể thoả sức ăn uống với mức giá rất hợp lý cho nhiều size nồi lẩu (250k cho 2 người ăn, 350k cho 3-4 người ăn và 450k cho 6 người ăn đối với món lẩu gà lá é), trong đó thực khách được miễn phí khi kêu thêm bún, mì, nước lẩu, rau é, khăn lạnh nha!

Quán sở hữu không gian thoáng mát, có view đường phố và nhiều khu vực ngồi đẹp cho bạn lựa chọn từ vỉa hè, trong nhà đến phòng máy lạnh rồi sân thượng.

Ngoài món lẩu gà lá e/lá giang, quán còn phục vụ các món ăn kèm khác như: Gỏi sứa, gỏi xoài cá cơm, sụn gà chiên nước mắm, lòng gà cháy tỏi/xào mướp, chả ram tôm đất, chả cá chiên bơ, chân gà ngâm nước mắm, …

  • Địa chỉ: 122/4 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Liên hệ: 034 632 2677
  • https://www.facebook.com/laugalaelequynh/

9. Gà – Baby

Các món ăn từ thịt gà luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để thực khách vừa có thể lấp đầy chiếc bụng đói của mình vừa có thể ăn ngon mà không sợ bị tăng cân mất kiểm soát như các món thịt khác. Với mong muốn chiêu đãi thực khách một bữa tiệc thật thịnh soạn với nhiều món ăn ngon từ thịt gà, Gà – Baby đã chắc lọc và làm nên các món như: lẩu gà tre lá é, lẩu gà tre cốt chanh, gà ta nướng cơm lam, chân gà sả tắc, mề ga cháy tỏi, … rất ngon, bổ dưỡng để bạn có thể tha hồ tận hưởng bữa ăn ngon bên gia đình, đồng nghiệp, bạn bè trong không gia riêng tư, ấm cúng của quán.

Điều hấp dẫn ở các món gà của quán đó là chỉ sử dụng gà nuôi từ trang trại của mình, đây là yếu tố quan trọng để bảo đảm chất lượng thịt gà, và hoàn toàn nói không với gà đông lạnh.

Chưa hết, ngoài các món gà, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn từ các nguyên liệu thịt bò, các loại hải sản, thịt dê, sườn heo, thịt vịt cho thực khách tha hồ lựa chọn. Đồ tráng miệng gồm bánh bông lan, trái cây và rau câu cũng rất hấp dẫn đấy nhé!

  • Địa chỉ: 800 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Liên hệ: 0933.122.575
  • https://www.facebook.com/gababy.vn/

10. Gà Nướng Lu Việt Hương

Gà Nướng Lu Việt Hương chuyên phục vụ các loại lẩu gà như: Lẩu gà măng chua, lẩu gà lá giang, lẩu gà nấu nấm, lẩu gà nấu quế,… gồm 7 loại lẩu với 2 mức size là nhỏ và lớn để bạn có thể order tuỳ thích, ngoài ra còn có món gà nướng lu, sụn gà, chả giò, giò heo nướng lu, cơm chiên, salad – nộm, các loại ốc ác và nhiều món ăn chơi dùng cùng bia,… rất đa dạng sự lựa chọn cho bạn.

Sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú và có 6 set tiệc vừa ngon vừa có giá bình dân phù hợp cho tất cả mọi người từ học sinh, sinh viến đến nhân viên văn phòng đến Việt Hương đều có thể thưởng thức nhiều món ngon mà không lo về giá.

  • Địa chỉ: 449 A3 Lê Quang Định, P5, Quận Bình Thạnh. Tp. HCM
  • Liên hệ: 094 796 9118
  • https://www.facebook.com/ganuongluviethuong/

11. Sa Huỳnh Quán

Sa Huỳnh Quán là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này, quán có món lẩu gà được nấu theo phong cách Phú Yên với các loại lá é nhập hoàn toàn từ Phú Yên, đặc trưng của món lẩu này là có hương vị ngọt thanh, đậm đà, thịt gà chắc, da vàng ươm nhìn nom thích mắt, ăn cùng lá húng quế tươi, nấm hương chấm với muối tiêu siêu hấp dẫn. Bạn có thể chọn size nồi lẩu tuỳ theo mức giá và số lượng người đi cùng một cách phù hợp nhất.

Ngoài món lẩu thì Sa Huỳnh cũng có một số món nhậu lai rai từ các loại nguyên liệu thuỷ hải sản khác nhưng không quá đa dạng. Còn về không gian, Sa Huỳnh quán tuy không quá nổi bật về thiết kế nhưng vì là quán bình dân và có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ thì nhanh nhẹn nên quán vẫn thu hút được rất nhiều thực khách sành ăn ghé tới mỗi ngày.

  • Địa chỉ: 91 Đường Số 3, Khu Dân Cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM
  • Liên hệ: 0979 188 488
  • https://www.facebook.com/haisansahuynhqn/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo