Top 10 Câu chúc, STT ngày vía thần tài hay nhất

Thần Tài cực kỳ quan trọng đối với giới kinh doanh. Ngày này không chỉ là ngày tạ ơn Thần Tài đã phù hộ cho một năm qua mà còn là ngày để đổi vía của mình cho Thần Tài để phù hộ cho chủ tiệm một năm làm ăn phát đạt. Theo quan niệm dân gian, cứ đến ngày mùng 10 tháng giêng âm lịch là ngày cả nhà đổ xô đi sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài, cầu mong năm mới làm ăn phát đạt, thịnh vượng. Và ngay sau đây, hãy cùng BigTOP điểm danh những Câu chúc, STT ngày vía thần tài hay nhất nhé!

Status ngày vía thần tài (1)

Thần Tài nhờ tôi chúc bạn : mọi việc suôn sẻ, mọi người đều hạnh phúc, cả nhà gặp nhiều may mắn, ai cũng mua may bán đắt!

Status ngày vía thần tài (2)

Chúc bạn đầy của cải, phước trên đầu, niềm vui trên mặt, may mắn suôn sẻ, hoài bão trong lý tưởng, nhàn hạ trong cơ thể và cuộc sống của bạn từ nay sẽ tràn ngập niềm vui!

Status ngày vía thần tài (3)

Ngày vía Thần Tài sắp đến, phúc lộc song toàn, vàng bạc châu báu chất đống, thăng quan tiến chức, sự nghiệp xán lạn, lương thưởng tăng gấp đôi, công việc lo lắng đều là tro bụi, sức khỏe độc ​​toàn, tài lộc dồi dào và bạn sẽ hạnh phúc cả đời!

Status ngày vía thần tài (4)

Thần Tài đến, chúc bạn sự nghiệp phát đạt, nhân tình thân thiết, hạnh phúc vô biên.

Status ngày vía thần tài (5)

Năm nay Thần Tài không tặng quà mà nhờ tôi mách nhỏ cho bạn: Sức khỏe và hạnh phúc sẽ ở bên bạn mãi mãi, niềm vui và hạnh phúc sẽ gắn bó với bạn.

Status ngày vía thần tài (6)

Thần Tài đến rồi, hãy rước Thần Tài đi, tăng lương, tậu nhà tậu xe, cưới vợ sinh con, lập gia đình!

Status ngày vía thần tài (7)

Thần Tài đến rồi, chúc bạn: Ngày nào cũng nhận quà, bao lì xì, người gọi từ sáng đến tối, đánh bài thắng cao như núi

Status ngày vía thần tài (8)

Thần tài đến, vận quý nhân hanh thông, cấp trên coi trọng, người thân bạn bè săn sóc, tiền tài rủng rỉnh, người khác giới ngưỡng mộ, tính tình tùy hứng, điều tốt nghĩ đến bạn!

Status ngày vía thần tài (9)

Hãy mở cửa và để Thần Tài tiến vào. Hãy mở kho tiền và để của cải được tích trữ. Hãy mở rộng trái tim và để tài lộc đi cùng bạn. Hãy đọc những lời chúc phúc và hãy để sự giàu có bao quanh bạn.

Status ngày vía thần tài (10)

Nhân ngày Thần Tài, con xin gửi đến … lời chúc phúc chân thành nhất, không phải chúc … thăng quan tiến chức, bởi vì … không màng danh lợi mà chỉ chúc … sức khỏe dồi dào, vạn sự hanh thông.

Big TOP Việt Nam
Logo