Top 5 Tiệm bánh chuyên decor bánh kem ngày Valentine 14-2 ở TP. HCM đẹp nhất

Ngày lễ tình nhân 14/2 là ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày để bày tỏ tỉnh cảm với người thân bằng những món quà tinh tế. Cùng với quà tặng, xu hướng chọn mẫu bánh kem đẹp ngày Valentine 14-2 cũng là 1 cách bảy tỏ sự ngọt ngào, lãng mạn đến người ấy. Đặc biệt chiếc bánh kem sẽ là cầu nối cho các bạn tỏ tình nhau với những lời nhắn gởi dễ thương. Vậy tiệm bánh kem nào là nơi decor, trang trí bánh đẹp với các hương vị khác nhau, ăn không bị ngán. Hãy theo chân Bigtop khám phá Top 5 Tiệm bánh chuyên decor bánh kem ngày Valentine 14-2 ở TP. HCM đẹp nhất nha.

1. Bánh kem thiên thần

Nhắc đến Bánh kem Valentine thì không thể nào không nghĩ đến Bánh Thiên Thần, Tiệm bánh nổi tiếng ở Phú Nhuận TP. HCM nhờ tay nghề tỉ mĩ và mẫu mã bánh kem cao cấp, đa dạng đã tạo ra hàng ngàn mẫu bánh được trang trí rất đẹp, hương vị cực kỳ thơm ngon sẽ làm hài lòng mọi người.

Đối với các cặp đôi, vợ chồng bánh kem không thể thiếu trong các dịp lễ đặc biệt là ngày 14/2 (valentine). Tiệm bánh thiên thần luôn là nơi để các cặp đôi ghé tới để chọn cho mình loại bánh kem với nhiều mẫu mã được trang trí theo phong cách ngày lễ tình nhân rất đẹp mắt. Các bánh kem ở đây được thiết kế bằng những hình trái tim, tạo nên một chiếc bánh hoàn hảo với dòng chữ love rất đẹp, phù hợp để tặng cho người bạn gái hay người vợ của mình.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Banh-Cookie-hinh-trai-tim-mau-do-cho-ngay-Valentine.jpg

Ngoài ra, Bánh Thiên Thần còn có các loại bánh như: Bánh cupcake, bánh Fondant cao cấp,…các bạn tha hồ lựa chọn để tặng cho người ấy của mình nhé. Giá cả cũng rất hợp lí phù hợp với túi tiền của bạn. Đến với tiệm bánh thiên thần các bạn yên tâm về chất lượng phục vụ, và bị chinh phục bởi hương vị bánh ngon.

Thông tin liên hệ :

2. Chewy Junior Now

Được biết đến là một trong những tiệm bánh kem ngon với hương vị độc đáo và bắt mắt, Chewy Junior Now đã cho ra một số loại bánh mới nhân ngày 14/2. Tạo hình cực kỳ đẹp mắt với hương vị thơm ngon, ăn không bị ngán rất được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Với những chiếc bánh kem mini nhỏ xinh xinh được trang trí dành cho các cặp đôi. Lớp bánh phần dưới là bông lan phủ lên trên một lớp socola rắc thêm một ít cốm đủ màu làm cho chiếc bánh càng thêm bắt mắt được trang trí trong chiếc hộp trái tim tạo được sự lãng mãn cho các cặp đôi nhân ngày 14/2. Ngoài ra Chewy Junior Now còn nhận oder cho các loại bánh khác theo yêu cầu, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu túi, túi tiền của mọi người.

  • Địa chỉ: 19 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 028 6683 9315
  • https://www.facebook.com/RakimJapan

3. Sweetie Stories

Tiếp theo chúng ta cùng nhau đến với tiệm bánh kem Sweetie Stories nằm ở phường 11 là một nơi được khá nhiều người biết đến với nhiều mẫu bánh đẹp. Bên cạnh đó Sweetie Stories còn cho ra các mẫu bánh mới nhân ngày valentine dành cho các cặp đôi. Ở Sweetie Stories có một câu nói rất hay mà được các bạn trẻ biết đến đó là câu Let The Cakes Tell Your Stories ♡ – mỗi một chiếc bánh sẽ kể nên một câu chuyện khác nhau.

Với một chiếc bánh được trang trí khá đơn giản với dòng chữ ” I Love You” tạo nên một chiếc bánh ngọt ngào mà không mất đi ý nghĩa của ngày 14/2 của các cặp đôi. Ngoài ra tiệm Sweetie Stories có rất nhiều mẫu bánh khác nhau như: Matcha Coco-Baked, bánh bông lan trứng muối,… được đóng gói rất đẹp mắt. Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi người .

  • 90/10 Hồng Lạc Phường 11 Thành phố Hồ Chí Minh
  • 098 553 48 05
  • https://www.facebook.com/sweetiestories.ss

4. Touch by Ann – Vanilla

Các bạn đã chọn được quà để tặng cho nữa kia của mình nhân ngày 14/2 chưa ? Tiệm bánh Touch by Ann – Vanilla đã cho ra mắt với nhiều mẫu mã đa dạng và ý nghĩa nhân dịp lễ tình nhân valentine, vì vậy Touch by Ann – Vanilla là nơi lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi. Tiệm được thành lập vào năm 2012 với thương hiệu Vanilla mới tại Việt Nam.

Ở Touch by Ann – Vanilla có rất nhiều mẫu bánh khác nhau như: bánh cupcake, sweet cookie,… đặc biệt hơn tiệm còn chuyên thiết kế các mẫu bánh kem đặc biệt mang ý nghĩa ngọt ngào và lãng mạn dành cho các bạn mua về để tặng cho nữa kia của mình.

Đặc biệt hơn khi đến với tiệm Touch by Ann – Vanilla các bạn mua một loại bánhkem ngon sẽ được đóng gói rất là đẹp mắt và sang trọng làm cho chúng ta thấy ý nghĩa hơn khi được ” người thương ” dành tặng cho chiếc bánh nhân ngày đặc biệt.

  • Địa chỉ: Chung cư Topaz – số 4 Trịnh Đình Thảo Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 098 522 53 61
  • https://www.facebook.com/emxigoncake

5. Tiệm bánh Hạnh Phúc

Ở vị trí cuối cùng nhưng tiệm bánh Hạnh phúc cũng không hề kém cạnh với các tiệm bánh khác. Tiệm bánh Hạnh Phúc không nằm ngay trung tâm thành phố, trệt về hướng Tây Bắc nhưng được rất nhiều người biết đến với hương vị thơm ngon và độc đáo mà chỉ ở tiệm bánh này mới có được thôi.

Tiệm bánh Hạnh Phúc chuyên cung cấp rất nhiều dịch vụ như: Đám cưới, sinh nhật, lễ hỏi,… Nhân ngày lễ valentine tiệm chuyên thiết kế ra các mẫu bánh phù hợp cho các cặp đôi với cách trang trí đơn giản nhưng lãng mạn, ngọt ngào.

Tiệm có rất nhiều mẫu bánh khác nhau như: Bánh kem bắp, bánh kem được làm theo style Hàn Quốc,… phù hợp với mọi lứa tuổi. Giá cả hợp với túi tiền của mọi người.

  • Địa chỉ: 153 Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 091 525 65 06
  • https://www.facebook.com/tiembanhhocmon

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo