Top 9 Khu du lịch sinh thái Đồng Nai nổi tiếng nhất

Du lịch sinh thái là từ khóa chưa bao giờ lỗi thời và ngừng “hot” đối với du khách. Bởi đây là loại hình du lịch mang đến sự gần gủi giữa con người và thiên nhiên. Tại Đồng Nai, có rất nhiều các khu du lịch sinh thái mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách gần xa. Vào những ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ, nếu bạn đã cảm thấy không còn hứng thú với các quán cà phê, nhà hàng hay các bãi tắm biển thì hãy cùng Bigtop khám phá ngay Top Khu du lịch sinh thái Đồng Nai để có những trải nghiệm mới lạ hơn nhé.

1. Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ

Nằm cách thành phố Biên Hòa khoảng 8km, Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ lúc nào cũng được đông đảo du khách gần xa ghé đến tham quan. Đặt chân đến đây, bạn sẽ mãn nhãn bởi xung quanh khuôn viên rộng hơn 2 hecta này trồng toàn là bưởi. Đặc điểm của bưởi tại khu du lịch này đó chính là vỏ mỏng, ngọt nước, khác biệt hoàn toàn so với những loại bưởi thông thường khác. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được tự tay hái và mua về những trái bưởi mà bản thân ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, khu du lịch còn thiết kế nhiều căn chòi bằng lá, các hồ nước nhỏ để khách du lịch có thể câu cá thư giãn hoặc dừng chân nghỉ ngơi. Bên cạnh không gian thoáng mát và bình yên, Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Làng Bưởi Tân Triều Năm Huệ còn phục vụ khách du lịch các món hấp dẫn. Trong đó, nổi bật nhất là những món đặc sản được làm từ quả bưởi: Rượu bưởi, gỏi bưởi, nước bưởi, chè bưởi,…

  • Địa chỉ: 109/7 Hương Lộ 9, ấp Vĩnh Hiệp, xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Liên hệ: 02513 965 555
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063498191338

2. Khu Du Lịch Sinh Thái THÁC BA GIỌT

Đặt chân đến Khu Du Lịch Sinh Thái THÁC BA GIỌT, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rất hữu tình, thơ mộng với sự kết hợp hài hòa giữa cây cối, sông hồ và bầu không khí trong lành, mát mẻ. Đặc biệt, những ai yêu thích “check-in” thì nhất định phải đặt chân đến đây ít nhất một lần bởi nơi này có vô vàn view “sống ảo” cực chất.

Bên cạnh là địa điểm tham quan ngắm cảnh, Khu Du Lịch Sinh Thái THÁC BA GIỌT còn phục vụ du khách nhiều đồ ăn ngon với menu hơn 200 món Việt đến Á – Âu. Tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon với mức giá vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên tại khu du lịch phục vụ khách hàng rất chu đáo và nhiệt tình, góp phần mang đến cho khách hàng một chuyến du lịch ý nghĩa và thú vị.

Khu Du Lịch Sinh Thái THÁC BA GIỌT còn là nơi để du khách trải nghiệm những bộ môn thể thao ngoài trời hoặc những trò chơi mạo hiểm: Kayaking, Zipline, Motor nước, chèo thuyền,…Tối đến còn có thể sử dụng dịch vụ thuê lều trại để nghỉ ngơi hoặc nướng BBQ, đốt lửa trại và giao lưu trò chuyện với những người bạn mới. Với mức giá vào cổng khá “hạt dẻ”, chỉ 50.000 VNĐ/người lớn và 30.000 VNĐ/trẻ em, bạn đã có thể có cơ hội tham quan địa điểm hấp dẫn này rồi đấy.

  • Địa chỉ: Khu 6, Ấp Suối Soong, Xã Phú Vinh, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai
  • Liên hệ: 0824 322 32
  • https://www.facebook.com/thacbagiot

3. Vườn quốc gia Cát Tiên

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu Vườn quốc gia Cát Tiên không nằm trong Top Khu du lịch sinh thái Đồng Nai. Chính vì tính nguyên sinh của rừng gần như toàn vẹn, địa điểm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách vào những mùa du lịch cao điểm hay thấp điểm. Đến Vườn quốc gia Cát Tiên, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội sở hữu được nhiều bức ảnh check-in đẹp và độc với những cây rừng có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm. Không chỉ đa dạng về cây cối, vườn quốc gia này còn được biết đến là nơi sinh sống của hàng nghìn loài động vật hoang dã.

Ngoài việc tham quan, du khách đến đây còn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại các nhà hàng: Tre Vàng, Cây Cầu Dừa. Để không phải tốn kém nhiều lượt vé vào cổng cũng như tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển, mọi người còn có thể lưu trú tại các dãy phòng của khách sạn duy nhất nằm trong khuôn viên vườn quốc gia với đầy đủ tiện nghi cơ bản. Chưa hết đâu, tại vườn quốc gia còn có bãi cắm trại Cát Tiên thu hút đông đảo du khách tìm đến trải nghiệm với chi phí khá rẻ chỉ với 100.000 VNĐ/người/ngày. Lưu ý khi đến tham quan Vườn quốc gia Cát Tiên vào mùa mưa đó chính là du khách cần trang bị thuốc chống côn trùng, thuốc xịt muỗi thông dụng, trang phục gọn nhẹ, mang tất vớ chuyên dụng để chống vắt,…

  • Địa chỉ: Ấp 1, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai
  • Liên hệ: 02513 669 228
  • https://www.facebook.com/cattienvietnam

4. Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long được ví như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ, thanh bình và cảnh đẹp một cách hữu tình. Đứng trên đỉnh núi cao trong khu du lịch, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh TP.Biên Hòa bên bờ sông Đồng Nai uốn khúc, được tô điểm thêm bởi màu xanh của cây cối và những cánh đồng lúa, tạo thành một bức tranh cuộn đầy thơ mộng.

Nơi đây có cảnh quan hoang sơ hùng vĩ và tuyệt đẹp, với những hồ nước trong xanh, những ngọn núi cao và những cánh đồng xanh thơ mộng. Vườn hoa Salvia, vườn hoa hướng dương, ngọn núi hoa lộng lẫy và cây cầu thơ mộng, tất cả tạo nên một Bửu Long quyến rũ cho du khách.

  • Địa chỉ: KP4, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0251.8850 023
  • https://www.facebook.com/kdlbuulong/

5. Khu Du Lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một cù lao nhỏ được bao bọc bởi các con sông với diện tích tương đối lớn. Ngoài ra, nơi đây còn thu hút du khách với vẻ đẹp thiên nhiên trong xanh tuyệt đẹp, là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, khám phá làng quê Việt Nam.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi thư giãn cuối tuần ấm cúng cùng bạn bè giữa thiên nhiên sông nước trong lành. Đến đây khi hoa bò cạp nở rộ, cả khu du lịch được bao phủ bởi một màu vàng khiến tâm trạng du khách trở nên yên bình và dễ chịu hơn. Bạn hoàn toàn có thể tham gia các trò chơi, ăn uống vui chơi và tự do tắm biển trên sông. Các trò chơi bạn có thể chơi cùng gia đình và bạn bè như: đu quay, đi bộ dưới nước, chèo thuyền, đạp xe nước, bóng chuyền, câu cá trên sông, chèo thuyền, lái mô tô nước hoặc nếu bạn thích cảm giác mạnh thì Water Blob Jump chắc chắn là một trải nghiệm thú vị.

  • Địa chỉ: Ấp 3 – Phước Khánh – Nhơn Trạch – Đồng Nai
  • Liên hệ: 0868 848 189
  • https://www.facebook.com/KhuDuLichDaNgoaiSinhThaiBoCapVang

6. Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn nằm trong khu rừng trái cây tuyệt vời, mang vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ. Khi đến đây, bạn không chỉ được trở về với thiên nhiên, tránh xa khói bụi thành phố mà còn được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị. Tại đây, các bạn trẻ có thể cắm trại và chơi các trò chơi team building một cách thoải mái nhất. Không gian đa dạng và thiên nhiên phong phú khiến nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời để vui chơi cùng bạn bè hoặc gia đình trong mùa hè này.

  • Địa chỉ: đường số 11, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0902.950.055
  • https://www.facebook.com/thacdahan.vn

7. Làng du lịch sinh thái Tre Việt – The Bamboo

Với vị trí gần Sài Gòn, đây là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi đi picnic cuối tuần. Với tổng diện tích 45.000m2, được bao bọc bởi dòng sông và những hàng dừa uốn cong trải dài bên bãi biển, Làng du lịch sinh thái Tre Việt mang đậm dấu ấn của miền sông nước Nam Bộ. Nơi đây lưu giữ những gì thuộc về thiên nhiên, những tòa nhà làm hoàn toàn bằng tre, nứa mang đến cho du khách một không gian gần gũi, mộc mạc thuần Việt.

Làng du lịch Tre Việt là nơi dừng chân của du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài khung cảnh trong lành, yên bình thì ở đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, thuyền nan, cưỡi ngựa trên sông hay vượt chướng ngại vật… đều là những trò chơi dành cho giới trẻ. Ngoài ra còn có bãi cát cực rộng thoải mái vui chơi và thi đấu đồng đội.

  • Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Ấp Phước Lương, Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0862777827
  • https://www.facebook.com/LangdulichsinhthaiTreViet

8. Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài

Vườn Xoài là điểm đến lý tưởng cho du khách “tham quan miệt vườn, dã ngoại, vui chơi, nghỉ dưỡng, ẩm thực”.

Nghe tên khu du lịch vườn xoài, nhiều người sẽ nghĩ đó là một vườn cây ăn trái, nhưng khi đặt chân đến, bạn sẽ choáng ngợp trước sự rộng lớn và đẹp đẽ của nó. Đi sâu vào bên trong là trảng cỏ xanh bạt ngàn vô cùng mát mẻ. Bạn có thể tham quan nhiều loài động vật ở đây. Vườn xoài là nơi thích hợp cho các chuyến du lịch cha mẹ và con cái, bạn có thể đến đây để chơi cưỡi đà điểu, trượt cỏ,…

  • Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Khu phố Tân Cang, Phường Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0942.968.163
  • https://www.facebook.com/khudulichvuonxoai

9. KDL Sinh Thái Thác Giang Điền

Thác Giang Điền là khu du lịch sinh thái không còn xa lạ với các bạn trẻ, nhưng nơi đây luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch cuối tuần. Thác Giang Điền tuy không đẹp bằng những thác nước cao nguyên nhưng lại mang vẻ đẹp trắng xóa, thơ mộng, không gian rộng rãi thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ tập, cắm trại. Ngoài ra còn có nhiều khu vui chơi, bãi tắm, nhà hàng… phục vụ du khách. Đặc biệt với những bạn thích chụp ảnh thì ở đây có rất nhiều cảnh đẹp tha hồ mà check in.

  • Địa chỉ: Số 104/4 Hoà Bình, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
  • Liên hệ: 0251 3923 930
  • https://www.facebook.com/giangdien.vn

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo