Top 4 địa chỉ Quán cháo ếch Singapore ngon ở Đà Nẵng

Ếch có lẽ là con vật quá quen thuộc với tất cả mọi người và dùng để chế biến những món ăn như: lẩu ếch, mì quảng ếch,… trong đó Cháo ếch cũng là một món ăn đặc biệt hấp dẫn rất nhiều khách hàng. Món ăn này có nguồn gốc từ đất nước Singapore mang hương vị độc đáo đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều người ưa thích. Đà Nẵng là địa điểm bán cháo ếch Singapore được đông đảo thực khách tin dùng với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán ăn/ nhà hàng bán cháo ếch thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 4 Địa chỉ Quán Cháo ếch Singapore ngon ở Đà Nẵng.

1. Cháo Ếch Singapore – Đà Thành

Một nơi bán cháo ếch nổi tiếng được đông đảo thực khách tìm đến đó chính là Quán cháo ếch Singapore – Đà Thành. Nằm trên con đường Quang Trung, đông đúc dân cư qua lại, được rất nhiều thực khách tìm đến thưởng thức hương vị cháo ếch đang hot hiện nay. Quán có không gian rộng, sạch sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mái khi đến đây ăn và quán có tận dụng vỉa hè để đặt những chiếc bàn ghế xung quanh để thực khách có thể thưởng thức món cháo ếch nóng hổi và ngắm nhìn dòng người qua lại và cảm nhận những cơn gió mát thổi qua.

Thêm vào đó, món cháo ếch được chế biến rất công phu, ếch được đặt trong thố và nấu riêng, còn cháo thì là cháo trắng được múc ra tô rắc lên chút tiêu và hành, khi ăn bạn có thể trộn chung lại để cảm nhận sự độc đáo của 2 món hòa quyện lại với nhau mang đến hương vị đặc biệt, cháo và ếch khi đem ra còn nóng, khi ăn sẽ cảm nhận được độ ấm truyền vào làm cho chúng ta cảm giác ấm áp, thơm ngon hơn. Một tô như vậy có giá tầm 55.000 VNĐ – 100.000 VNĐ, thực khách có thể ăn với bánh mì hoặc với cháo tùy vào sở thích của mỗi người.

Bên cạnh đó, quán còn có phục vụ nước uống cho khách như: pepsi, coca, nước đậu xanh,… chỉ từ 8.000 VNĐ – 12.000 VNĐ, là bạn đã có một ly nước uống rồi. Ngoài ra, quán mới cho ra mắt 2 món mới đó chính là Mì tôm ếch và mì tôm sườn mà chỉ nơi đây mới có thể làm ra đúng chuẩn hương vị riêng. Quán mở vào lúc 16h00 – 3h00 sáng. Đây là nơi dành cho các bạn sinh viên hay các tín đồ mê ăn có thể đến thưởng thức hương vị đặc biệt tại đây mà giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của mọi người.

  • Địa chỉ: 29 Quang Trung, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 096 727 66 66
  • https://www.facebook.com/ChaoEchDaNang

2. Cháo ếch Singapore NG – Đà Nẵng

Một địa điểm bán cháo ếch cũng không kém cạnh đó chính là Cháo ếch Singapore NG. Nằm trên con đường Huỳnh Thúc Kháng, nơi đây được đông đảo du khách tìm đến và thưởng thức món cháo ếch mang hương vị chuẩn Singapore này.

Điểm cộng là quán có không gian rộng rãi, có đặt những chiếc bàn xen kẽ nhau và tận dụng vỉa hè để thực khách cũng có thể ngồi để thưởng thức những món ăn của quán. Quán NG khá đông khách bởi những tô ếch ở đây được chế biến rất độc đáo, ếch được kho với độ lửa vừa phải không quá keo ăn cùng với tô cháo trắng được nấu nhuyễn rắc chút hành, tiêu, mè đen lúc mang ra còn nóng hổi khi ăn cháo và ếch sẽ hòa quyện lại với nhau mang đến hương vị thơm ngon khiến bạn không thể cưỡng lại được. Mỗi phần như vậy sẽ dao động khoảng từ 60.000 VNĐ – 100.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn kèm như xôi, bánh mì tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng đưa ra. Nhân viên phục vụ nhiệt tình mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Ngoài ra, quán còn phục vụ nước uống với giá cả hợp lý mang đến cho khách hàng một bữa ăn trọn vẹn nhất. NG hơi đông khách, bạn có thể đi vào buổi tối để ăn và ngắm nhìn đường phố đông đúc, mở cửa lúc 5h30 – 21h30.

  • Địa chỉ: 137 Huỳnh Thúc Kháng, Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 0905 64 63 66
  • https://www.facebook.com/chaoechdanangNG

3. Cháo ếch Singapore ShinShu

Địa điểm bán cháo ếch Singapore cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là ShinShu. Nằm tại 09 Lê Đình Lý, ở vị trí rất dễ tìm và là nơi được rất nhiều người tìm đến thưởng thức. Khi đặt chân đến quán, bạn đã nghe được mùi hương thơm thoang thoảng của những tộ ếch được ướp đậm đà đang kho trên bếp hồng nóng hổi.

Thêm vào đó, ShinShu có không gian sạch sẽ thoáng mát, tươm tất mang đến sự hài lòng cho thực khách khi ngồi tại quán. Order một phần cháo ếch bao gồm cháo nóng hổi với hạt gạo nở vừa ăn rắc lên chút hành lá và tiêu trông rất đẹp mắt. Còn phần ếch thì được tẩm ướp với đầy đủ gia vị và kho keo lại nóng hổi, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được thịt ếch dai, cay và nước sốt đậm đà hòa quyện cùng tô cháo khiến cho bạn không thể cưỡng lại được. Một phần như vậy có giá tầm khoảng 55.000 VNĐ – 130.000 VNĐ rất phù hợp với ngân sách của mọi người.

Bên cạnh đó, Shinshu còn có phục vụ các món ăn khác như: Mì quảng ếch, lẩu ếch măng cay có giá tầm khoảng 95.000 VNĐ – 200.000 VNĐ và các loại thức uống như: cà rốt, chanh dây, bia, các loại nước ngọt với giá 17.000 VNĐ – 25.000 VNĐ mang đến hương vị độc đáo cho mỗi thực khách khi đến quán gọi món và thưởng thức, mở cửa lúc 6h30 – 22h30. Cuối tuần hãy cùng người yêu, bạn bè đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại quán ngay nào.

  • Địa chỉ: 09 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 091 449 00 88
  • https://www.facebook.com/chaoechsingaporedanang

4. Cháo Ếch Mappi.Do Frog Porridge

Phần cháo của quán rất đặc biệt, cháo được nấu theo tỷ lệ 3 phần gạo nếp và 7 phần gạo tẻ. Thịt ếch của nhà hàng luôn săn chắc và thấm đẫm nước sốt ngọt ngào có vị xì dầu và hành lá. Gạo được nấu trong nồi nước sôi cho đến khi hạt gạo nở đều, trắng và mịn. Cháo ếch gợi nhớ hương vị đồng quê nên Mappido rất đặc biệt chú trọng đến những bộ bàn ghế tre cho thực khách chọn, để thực khách có cảm giác thân thuộc, gần gũi.

  • Địa chỉ: 62 Lê Đình Dương, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 090 523 20 33
  • https://www.facebook.com/chaoechmappido

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo