Top 4 Shop cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở Nam Định

Trong các bữa tiệc, đi chơi, du lịch,… thì trang phục hay trang sức, phụ kiện đi kèm là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tôn vinh diện mạo của bạn. Đặc biệt, đối với các bạn nữ, diện một chiếc đầm xinh phù hợp ngoại hình hay hoàn cảnh sẽ càng khiến cô ấy thêm nỗi bật hơn. Nhằm giúp mọi người có thể tiết kiệm thời gian, chi phí sắm sửa các bộ trang phục, tại Nam Định đã có rất nhiều shop/ cửa hàng chuyên cho thuê váy được mở ra. Sau đây, Bigtop sẽ giới thiệu cho bạn Top 4 Shop cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất ở Nam Định với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đủ size mà giá thuê lại hợp lý.

1. Nắng Vintage – Bán & Cho thuê Maxi, Bohemian Nam Định

Một tiệm chuyên cho thuê đầm váy mới mở đang thu hút đông đảo chị em tìm đến để thuê cho mình một chiếc váy xinh đẹp để đi chơi hay du lịch đó chính là Nắng Vintage. Tiệm chuyên cung cấp các mẫu váy như: maxi, bohemian,… với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đủ size để khách có thể lựa chọn những chiếc váy phù hợp với mình.

Nắng Vintage luôn update liên tục những mẫu mới về để phục vụ khách hàng. Váy, đầm khi nhập về, các bạn nhân viên sẽ kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết, đường may, form dáng và giặt ủi sạch sẽ, treo lên kệ để khách có thể chọn những chiếc váy mà mình ưng ý nhất với giá dao động từ 80.000 VNĐ trở lên là bạn đã sở hữu ngay một chiếc váy đẹp để có thể đi chơi hay đi du lịch, dự tiệc tùy ý rồi. Ngoài ra, Nắng Vintage còn cho thuê phụ kiện bên mình có sẵn: cánh thiên thần, vương miện & tóc giả,… với mức giá khá rẻ. Nếu chị em đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê đầm váy để chụp hình hay đi dự tiệc thì hãy đến với Nắng vintage để lựa chọn chiếc váy mà mình yêu thích nhé.

  • Địa chỉ: 29/165 Trần Thánh Tông, Hạ Long, Nam Định
  • Liên hệ: 091 7161957
  • https://www.facebook.com/N%E1%BA%AFng-Vintage-B%C3%A1n-Cho-thu%C3%AA-Maxi-Bohemian-Nam-%C4%90%E1%BB%8Bnh-100451888815678/

2. Cala’s house – Chuyên Bán & Cho Thuê Váy Đầm Thiết Kế

Một tiệm cho thuê váy đầm nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Cala’s House. Shop chuyên cho thuê các loại váy đầm thiết kế, dự tiệc đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Lam Khuê, Linn Design,… với giá thuê hợp lý mang đến cho chị em có nhiều sự lựa chọn hơn.

Cala’s House có rất nhiều mẫu váy đầm thiết kế, kiểu dáng, size khác nhau để cho chị em có thể lựa chọn được những chiếc váy mà mình yêu thích nhất. Khi khách đến tiệm lựa váy sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và đưa ra những mẫu váy phù hợp với hành trình của bạn. Khách hàng có thể thử xem chiếc váy đó có vừa và tôn lên vẻ đẹp của mình không, nhân viên sẽ chỉnh sửa đúng với form dáng của khách. Shop cam kết những mẫu váy tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm được thiết kế lại của hãng. Ngoài ra, Cala’s House còn nhận thiết kế váy theo số đo và kiểu dáng mà khách yêu cầu hoặc khách có thể mua chiếc váy mà mình ưng.

  • Địa chỉ: 402 Giải Phóng, Tp Nam Định
  • Liên hệ: 091 524 29 99
  • https://www.facebook.com/CalaHouse.Thietkethoitrang

3. MiA Dress Bán và Cho thuê đầm thiết kế

MiA Dress là tiệm chuyên cho thuê đầm váy nổi tiếng tại Nam Định được rất nhiều chị em lựa chọn để thuê những mẫu váy chất lượng nhất. Tiệm chuyên cho thuê các mẫu váy đầm thiết kế cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá dao động từ 300.000 VNĐ trở lên là bạn đã sở hữu được một chiếc váy mà mình yêu thích.

Mia Dress thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới, đủ size, và có nhiều kiểu dáng màu sắc, được treo lên kệ để khách có thể lựa chọn được chiếc váy mà mình ưng ý nhằm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và sự nổi bật của chị em trong bữa tiệc. Khi đặt chân đến cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những mẫu váy phù hợp. Khách có thể thử đồ xem có hợp và vừa vặn với mình không và đặt cọc chiếc váy đó để dùng cho bữa tiệc của mình. Mia Dress cam kết rằng những mẫu váy tại cửa hàng là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không sử dụng hàng nhái. Nếu chị em có một bữa tiệc quan trọng và cần thuê váy thì hãy đến với Mia Dress sẽ luôn làm hài lòng khách đến và đi.

  • Địa chỉ: 84 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Nam Định
  • Liên hệ: 094 682 99 99
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100085446211617

4. SHE 18 – Bán & cho thuê váy, phụ kiện Nam Định

Nằm ở vị trí cuối cùng nhưng She 18 cũng là địa chỉ chuyên cho thuê váy được rất nhiều khách hàng tìm đến lựa chọn một chiếc váy phù hợp với mình. Tiệm chuyên cho thuê váy dự tiệc, du lịch,… có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đủ size để bạn có thể lựa chọn và khoác lên mình chiếc váy mà mình yêu thích với mức giá cho thuê chỉ từ 80.000 VNĐ trở lên, bạn đã sở hữu ngay một chiếc váy vừa ý, tôn lên vẻ đẹp sự trẻ trung, tạo được sự nổi bật trong bữa tiệc mà bạn tham dự.

Tiệm luôn update liên tục hàng mới, kiểm tra tỉ mỉ từ đường may đến form dáng rồi mới nhập kho. Các bạn nhân viên sẽ giặt ủi sạch sẽ thơm tho trước khi cho khách thuê, tư vấn và đưa ra những mẫu váy phù hợp cho bạn. Ngoài ra, She 18 còn cho thuê phụ kiện như: giày, túi xách, mũ,… đi kèm với chiếc đầm của khách với giá vô cùng rẻ.

  • Địa chỉ: 131 Trần Huy Liệu, TP Nam Định
  • Liên hệ: 096 544 83 73
  • https://www.facebook.com/phuonghoadang.2809/

Xem thêm bài viết về:

Big TOP Việt Nam
Logo