Top 6 địa chỉ cho Thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Nam

Thường thì để tham dự một bữa tiệc, sự kiện, du lịch xa, chị em cần phải mua váy mới và tốn rất nhiều chi phí cho việc sắm sửa quần áo giày dép. Hiểu được điều này đã có rất nhiều cửa hàng chuyên cho thuê váy đầm dự tiệc, đi chơi được mở ra trên toàn quốc, trong đó có Quảng Nam. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng chuyên cho thuê váy với nhiều kiểu dáng, màu sắc trẻ trung mà giá thuê bình dân thì Bigtop sẽ giới thiệu cho bạn Top 6 địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Nam, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng uy tín nhất.

1. Cỏ – Cho thuê váy Tam Kỳ

Địa điểm cho thuê váy đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đó chính là Cỏ. Tiệm chuyên cho thuê váy đầm thiết kế dự tiệc, sự kiện, váy maxi, đầm du lịch,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đủ size để chị em có thể lựa chọn chiếc váy phù hợp với mình, có giá thuê chỉ từ 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ tùy váy, những mẫu thiết kế cao cấp sẽ có giá cao hơn từ 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ được giữ váy trong vòng 3 ngày.

Khi đến tiệm, khách sẽ được nhân viên tư vấn và lựa chọn những chiếc váy phù hợp đúng với yêu cầu của khách hàng. Tiệm luôn kiểm tra tỉ mỉ, từng đường may form dáng trước khi treo lên kệ để khách lựa chọn mẫu váy phù hợp với mình. Những mẫu váy mà tiệm nhập về đều là hàng chất lượng, cao cấp có kiểu dáng sang trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp của khách khi khoác lên mình chiếc váy đẹp. Ngoài ra, Tiệm luôn update váy mới, hợp thời, hot trend để khách tha hồ lựa chọn chiếc váy mà mình thích nhất. Cỏ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách khi gửi hình ảnh feedback, check in sẽ được giảm 10% cho lần thuê tiếp theo. Tiệm còn nhận cọc và giữ váy cho khách đã lên kế hoạch đi chơi, du lịch. Nếu bạn đang tìm một địa điểm cho thuê váy có nhiều kiểu dáng, mẫu mã thì Cỏ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Địa chỉ: Lô B52 Đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Liên hệ: 0905.602.477
  • https://www.facebook.com/thuevaytamky/

2. InHere – Bán và Cho Thuê đầm váy sống ảo Hội An – Đà Nẵng

InHere là một trong những địa điểm cho thuê váy nổi tiếng tại Hội An, được nhiều chị em phụ nữ tìm đến để lựa chọn và thuê những mẫu váy phù hợp với mình. Tiệm chuyên cung cấp các mẫu váy như: maxi, ôm body, đầm tiểu thư, đầm dáng dài, dáng ngắn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đủ size để khách có thể lựa chọn được chiếc váy thích hợp mà khi khoác lên sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn trong bữa tiệc hay chuyến du lịch, đi chơi.

InHere thường xuyên update nhưng mẫu váy mới, hot trend và kiểm tra về kết cấu cũng như đường may có bị lỗi hay không, sau đó giặt ủi sạch sẽ và treo trên kệ để khách hàng có thể đến xem và lựa chọn. Những bạn nhân viên ở đây sẽ tư vấn và lấy đúng kiểu dáng, size mà đúng theo yêu cầu của khách với giá thuê chỉ từ 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ tùy theo mẫu, được giữ váy 3 – 4 ngày. Ngoài ra, tiệm còn cho thuê áo dài dáng suông, áo dài và nhận order thuê cổ phục, việt phục với giá hợp lý phù hợp với tất cả mọi người. Tiệm còn cho thuê phụ kiện: túi, mũ, nón, hoa tai,… đi kèm với mẫu váy mà khách chọn. InHere còn nhận chụp ảnh, makeup theo yêu cầu với giá ưu đãi. Đặc biệt khi thuê combo: túi, váy, áo sẽ được tặng phụ kiện hoa tai, quạt, mấn cài,… tùy màu mà khách chọn. Tiệm còn nhận chỉnh 2 -3 ảnh free cho khách. Nếu bạn đang tìm một cửa hàng cho thuê váy tại Hội An thì InHere sẽ là nơi lý tưởng để bạn đến tìm và thuê một chiếc váy mà mình ưng ý.

  • Địa chỉ:621/5 Hai Bà Trưng, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Liên hệ: 089 819 90 99
  • https://www.facebook.com/ThueAoDaiHoiAn.InHere/

3. Tiệm Nhà Hương 

Tiệm của Hương là một trong những tiệm cho thuê váy đẹp được đông đảo khách hàng tìm đến để lựa chọn và thuê một chiếc váy mà mình ưng ý để sử dụng trong buổi tiệc, đi chơi hay đi du lịch. Tiệm chuyên cung cấp các mẫu váy dự tiệc, đầm tiểu thư, áo dài, công sở,… với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn được chiếc váy mà mình ưng ý và thích hợp cho buổi tiệc, sự kiện, du lịch,… với mức giá thuê chỉ từ 50.000 VNĐ – 100.000 VNĐ/bộ/ giữ váy 3 – 4 ngày.

Tiệm của Hương luôn cập nhật những mẫu váy mới với kiểu dáng trẻ trung, tinh tế, đủ size để chị em có thể lựa chọn. Khi đến tiệm, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những mẫu váy thích hợp với dáng người của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng tạo được sự nổi bật trong bữa tiệc. Ngoài cho thuê váy, áo, tiệm còn cho thuê phụ kiện, trang sức đi kèm như: Nón, túi xách, bông tai,… với giá chỉ từ 10.000 – 30.000 VNĐ đi kèm với chiếc váy tạo được sự ấn tượng đối với mọi người xung quanh. Khi thuê váy, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng như sau:

  • Giảm giá trực tiếp 5% trên tổng bill cho khách checkin để chế độ công khai tại cửa hàng
  • Khách nhóm thuê 5 bộ trở lên giảm 10% tổng bill.
  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Trường Tộ ( Chợ Thương Mại), Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Liên hệ: 097 407 77 63
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100088473396340

4. Tiệm Của Bủm – Cho Thuê Đồ Quảng Nam

Một địa điểm cho thuê váy tại Quảng Nam được đông đảo khách hàng tìm đến đó chính là Tiệm Của Bủm. Nơi đây chuyên cho thuê váy, đầm thiết kế, local brand, đầm dự tiệc, du lịch, áo dài,… với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đủ size để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc váy mà mình ưng ý.

Tiệm của Bủm liên tục cập nhật những mẫu váy mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Giang_outfit, Coco Jambo,… với giá thuê hợp lý. Khi đến tiệm, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những mẫu váy phù hợp đúng size nhằm tôn dáng cũng như vẻ đẹp của khách tạo được sự ấn tượng đối với mọi người tại bữa tiệc. Ngoài ra, Tiệm của Bủm còn cho thuê phụ kiện như: túi, mũ, giày,… với giá thuê từ 100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ và cửa hàng có ưu đãi giảm 10% cho lần thuê tiếp theo đối với những khách hàng có gửi feedback cho tiệm.

  • Địa chỉ: Bình Triều, Thăng Bình, Quảng Nam
  • Liên hệ: 058 660 0581
  • https://www.facebook.com/Ti%E1%BB%87m-C%E1%BB%A7a-B%E1%BB%A7m-Cho-Thu%C3%AA-%C4%90%E1%BB%93-Qu%E1%BA%A3ng-Nam-108932927466022/

5. Hồng Duyên – Cho thuê váy đầm du lịch, đi tiệc Quảng Nam

Hồng Duyên là tiệm cho thuê váy mới khai trương không lâu đã được đông đảo chị em tìm đến lựa chọn cho mình một chiếc váy phù hợp cho bữa tiệc của mình. Tiệm chuyên cho thuê váy dự tiệc cao cấp, maxi du lịch,… với giá chỉ từ 100.000 VNĐ trở lên là bạn đã sở hữu được một chiếc váy đẹp đúng ý của mình rồi.

Tiệm mở ra với mong muốn mang đến cho chị em nhiều mẫu váy đẹp, độc lạ, không đụng hàng nên thường xuyên cập nhật váy, đầm mới, hot trend, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng màu sắc khác nhau để chị em có thể lựa chọn được mẫu váy mà mình ưng ý. Khi đến cửa hàng, khách sẽ được các bạn nhân viên tư vấn và đưa ra những chiếc váy hợp với dáng người mà có thể tôn lên vẻ đẹp và sự nổi bật của khách trong bữa tiệc, sự kiện,… Hồng Duyên còn cho thuê phụ kiện đi kèm với váy có giá từ 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ và hỗ trợ dịch vụ giao váy tận nhà cho những khách hàng ở xa hay có nhu cầu. Tiệm đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng từ ngày 8/5 – 23/5/2023, đồng giá thuê váy là 60.000 VNĐ/sản phẩm.

  • Địa chỉ: 06 Đoàn Bường, Khu Lưu Minh, thị trấn Hà Lam, Quảng Nam
  • Liên hệ: 0335160707
  • https://www.facebook.com/H%E1%BB%93ng-Duy%C3%AAn-Cho-thu%C3%AA-v%C3%A1y-%C4%91%E1%BA%A7m-du-l%E1%BB%8Bch-%C4%91i-ti%E1%BB%87c-Qu%E1%BA%A3ng-Nam-108769798820357/

6. Tiệm 1997 – Cho Thuê Đồ Ngoại Cảnh, Váy Tiệc

Nằm ở vị trí cuối cùng trong Top địa chỉ cho thuê váy Quảng Nam, Tiệm 1997 – một trong những địa điểm cho thuê váy nổi tiếng thu hút đông đảo các chị em phụ nữ tìm đến để lựa chọn được chiếc váy mà mình ưng ý nhất. Tiệm chuyên cho thuê váy dự tiệc, du lịch,… với nhiều kiểu dáng màu sắc trẻ trung mang đến sự yêu thích cho chị em với giá chỉ từ 55.000 VNĐ – 120.000 VNĐ.

Tiệm 1997 là nơi có nhiều mẫu váy đầm thiết kế đẹp, hot trend mà chỉ có giá 1/5 chiếc váy mới, còn có đủ size để các nàng lựa chọn. Khi nhập hàng mới về, shop sẽ cho nhân viên kiểm tra tình trạng, đường may có chắc chắn không, giặt sạch sẽ, thơm tho, rồi mới treo trên kệ để khách có thể lựa chọn. Ngoài cho thuê váy, đầm, tiệm 1997 còn cho thuê phụ kiện: túi, mũ, kính,… đi kèm với chiếc váy mà bạn thuê. Cửa hàng còn có chương trình ưu đãi giảm 10% cho khách gửi feedback hay giới thiệu cho bạn bè cho lần thuê tiếp theo nhé.

  • Địa chỉ: Cổng chợ Thanh Quýt, phường Điện Thắng Trung (gần Trạm Thu Phí), Quảng Nam
  • Liên hệ: 0932110129
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100091923372287

Big TOP Việt Nam
Logo