3 Cách khôi phục ảnh và video đã xóa trên điện thoại Samsung Galaxy

Bạn đã bao giờ vô tình xóa 1 bức ảnh hoặc clip quan trọng khỏi điện thoại của mình ? May mắn cho bạn là có nhiều cách để bạn có thể khôi phục những ảnh và video đã xóa đó trên điện thoại Samsung Galaxy của mình . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về tất cả chúng và cũng trả lời một số câu hỏi quan trọng mà bạn có thể có. Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, chúng ta hãy bắt tay ngay vào nó. 

1. Sử dụng ứng dụng Thư viện

Mọi ảnh hoặc video bạn xóa khỏi ứng dụng Thư viện vẫn nằm trong thư mục Thùng rác trong 30 ngày trước khi bị xóa vĩnh viễn. Vì vậy, nếu bạn đã xóa ảnh hoặc video khá gần đây, bạn có thể dễ dàng khôi phục ảnh hoặc video đó từ thư mục Thùng rác. Đây là cách làm.

1. Khởi chạy ứng dụng Thư viện . Nhấn vào nút menu (ba đường ngang) ở góc dưới cùng bên phải và chuyển đến Thùng rác . 

Ứng dụng thư viện trên điện thoại Samsung

2. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả ảnh và video bạn đã xóa trong 30 ngày qua. Mở file bạn muốn khôi phục và nhấn vào biểu tượng Khôi phục ở dưới cùng. 

Khôi phục ảnh đã xóa trên ứng dụng thư viện trên điện thoại Samsung

Thuận tiện, ứng dụng Thư viện cũng cho phép bạn khôi phục nhiều ảnh hoặc video cùng một lúc. Để làm như vậy, hãy nhấn vào nút Chỉnh sửa ở trên cùng và chọn tất cả ảnh và video bạn muốn khôi phục. Sau đó, nhấn vào Khôi phục . 

Khôi phục nhiều ảnh đã xóa từ ứng dụng thư viện trên điện thoại Samsung Galaxy

2. Ứng dụng Google Photos

Nếu bạn yêu thích các ứng dụng và dịch vụ của Google, rất có thể bạn đã cài đặt ứng dụng Google Photos trên điện thoại của mình. Tương tự như ứng dụng Thư viện, Google Photos cũng có thư mục Thùng rác riêng. Nếu bạn đã xóa bất kỳ ảnh hoặc video nào bằng ứng dụng Google Photos, thì bạn sẽ tìm thấy chúng trong thư mục Thùng rác.

Nếu ảnh hoặc video đã xóa được sao lưu vào đám mây, bạn sẽ có 60 ngày để khôi phục ảnh hoặc video đó. Trong các trường hợp khác, nó sẽ bị xóa sau 30 ngày. 

1. Mở Google Photos trên điện thoại. Điều hướng đến tab Thư viện và nhấn vào Thùng rác .

Thư mục Thùng rác trong Google Photos

2. Tìm ảnh hoặc video bạn muốn lấy và nhấn vào tùy chọn Khôi phục ở dưới cùng để khôi phục.

Khôi phục ảnh đã xóa trong ứng dụng Google Photos

Ngoài ra, bạn cũng có thể khôi phục nhiều ảnh hoặc video cùng một lúc. Để làm như vậy, hãy nhấn vào tùy chọn Chọn và đánh dấu tất cả ảnh và video bạn muốn tải về. Sau đó, nhấn vào Khôi phục . 

Khôi phục nhiều ảnh đã xóa trong ứng dụng Google Photos

3. Samsung Cloud

Ứng dụng Thư viện trên điện thoại Samsung đi kèm với tính năng Tự động đồng bộ hóa tiện dụng , tính năng này thường xuyên sao lưu tất cả ảnh và video vào tài khoản OneDrive. Vì vậy, nếu bạn dường như không thể tìm thấy ảnh và video đã xóa của mình trong thư mục Thùng rác, thì bạn có thể thử tìm chúng trong Samsung Cloud. Đọc để tìm hiểu làm thế nào.

1. Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Samsung và nhấn vào tên tài khoản của bạn ở trên cùng.

Ứng dụng cài đặt trên điện thoại Samsung

2. Đi tới Samsung Cloud và nhấn vào Bộ sưu tập .

Cài đặt đám mây Samsung

3. Cuộn xuống để nhấn vào Các mục đã đồng bộ hóa . Thao tác này sẽ đưa bạn đến ứng dụng OneDrive trên điện thoại. 

Các mục được đồng bộ hóa trong Samsung Cloud

4. Mở ảnh hoặc video bạn muốn lấy. Nhấn vào biểu tượng menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải và chọn Tải xuống . 

Tải xuống ảnh từ ứng dụng OneDrive

Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên xem qua Thùng rác của OneDrive, nơi cũng có chính sách thời gian khôi phục 30 ngày. Để làm như vậy, hãy nhấn vào tab Tôi trong ứng dụng OneDrive và đi tới Thùng rác . Sử dụng biểu tượng menu ba chấm bên cạnh ảnh và chọn Khôi phục .

Khôi phục ảnh đã xóa khỏi OneDrive

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản OneDrive của mình được liên kết với Samsung Cloud và khôi phục ảnh hoặc video từ đó.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không thể tìm thấy ảnh hoặc video đã xóa của mình trong thư mục Thùng rác?

Nếu bạn không thể tìm thấy ảnh hoặc video của mình trong thư mục Thùng rác, có thể thời gian khôi phục để khôi phục đã trôi qua hoặc bạn đã dọn sạch thư mục Thùng rác .

Tôi có thể khôi phục ảnh hoặc video sau khi chúng bị xóa khỏi thư mục Thùng rác không?

Không. Sau khi ảnh hoặc video bị xóa khỏi thư mục Thùng rác, không có cách nào để truy xuất chúng. 

Khôi phục những gì bên trong

Hy vọng với một trong những cách trên đã giúp bạn khôi phục ảnh và video đã xóa trên điện thoại Samsung Galaxy của mình. Lưu trữ tất cả ảnh và video quan trọng ở một nơi không bao giờ là một ý tưởng hay. Để giúp bạn không gặp phải những tình huống như vậy trong tương lai, hãy cân nhắc sao lưu các file phương tiện trong bộ lưu trữ đám mây mà bạn chọn. 

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo