5 điều cần làm trước khi cài đặt iOS 15.5

Hầu hết mọi người nên cài đặt bản cập nhật iOS 15.5 mới của Apple và có một số bước bạn nên làm trước khi chuyển iPhone từ iOS 14 sang iOS 15 hoặc phiên bản hiện tại của iOS 15 sang iOS 15.5.

Apple đã giới thiệu bản cập nhật iOS 15.5 mới cho người dùng iPhone và bản cập nhật này có sẵn để tải xuống ngay bây giờ. Phần mềm mang đến một loạt các thay đổi quan trọng cho các mẫu iPhone tương thích.

Nếu iPhone của bạn hiện đang chạy iOS 15.4.1, bạn sẽ nhận ít thay đổi nhất và dung lượng download nhỏ nhất. Nếu bạn đang chuyển từ phiên bản iOS cũ hơn, thì bản cập nhật iOS 15.5 của bạn sẽ đáng kể hơn. Đó là bởi vì những thay đổi từ bản cập nhật iOS mà bạn đã bỏ qua sẽ được đưa vào bản nâng cấp của bạn.

Nếu bạn nhận thấy lỗi hoặc hiệu suất trên iOS 15.5, hãy lưu ý rằng bạn có thể hạ cấp phần mềm iPhone của mình. Apple hiện mở khóa sign trên iOS 15.4.1, có nghĩa là bạn có thể quay lại iOS nếu cần.

Apple không mở khóa sign để cho phép hạ cấp phiên bản cũ hơn iOS 15.4.1. Vì vậy, nếu bạn đang có trải nghiệm tốt trên iOS 15.4, iOS 15.3.1 hoặc phần mềm cũ hơn, thì việc chuyển điện thoại của bạn sang iOS 15.5 là một vấn đề lớn. Một khi bạn đã di chuyển, bạn sẽ không quay lại được nữa.

Với ý nghĩ đó, chúng tôi muốn giúp bạn chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi từ iOS 14 sang iOS 15 hoặc phiên bản hiện tại của iOS 15 sang iOS 15.5. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quá trình chúng tôi sử dụng trước khi nhấn vào cài đặt.

Sao lưu dữ liệu của bạn

Bước này cực kỳ quan trọng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để dành cho quá trình cài đặt trước, hãy đảm bảo rằng bạn làm điều này.

  • Nếu bạn có đăng ký iCloud + thì nên vào ID Apple > iCloud > Sao lưu iCloud > Bật tích xanh và bấm vào ‘Sao lưu bây giờ’
  • Nếu không dùng iCloud, hãy sao lưu bằng iTune trên PC Windows hoặc Finder trên máy Mac

Làm quen với iOS 15.5 và các bản cập nhật iOS cũ hơn

Trước hết, bạn sẽ muốn làm quen với các thay đổi của iOS 15.5 trước khi bắt đầu quá trình cài đặt.

Chúng tôi đã phát hành một hướng dẫn sẽ giúp bạn nắm bắt được những thay đổi lớn nhất trên phiên bản iOS 15 mới nhất.

Nếu bạn đã tụt hậu với các bản cập nhật iOS và bạn đang chạy phiên bản iOS cũ hơn, bạn sẽ muốn làm quen với bất kỳ bản cập nhật nào bạn đã bỏ qua trước khi cài đặt iOS 15.5.

Một lần nữa, các tính năng và bản sửa lỗi từ các bản cập nhật phần mềm bạn đã bỏ qua sẽ được đưa vào phiên bản phần mềm của Apple.

Thu thập phản hồi về hiệu suất iOS 15.5

Nếu bạn cảm thấy thoải mái về việc chuyển sang iOS 15.5 và chúng tôi không đổ lỗi cho bạn nếu bạn đang ở đó, bạn nên tìm hiểu phản hồi từ những người dùng đầu tiên.

Một lần nữa, có khả năng bạn gặp phải lỗi và / hoặc các vấn đề về hiệu suất trên thiết bị của mình sau khi chuyển nó sang iOS 15.5.

Từ Group FB : Hội người dùng iPhone

Các bản cập nhật phần mềm của Apple thường gây khó khăn nhất cho các mẫu iPhone cũ, vì vậy nếu bạn sở hữu iPhone 6s, iPhone 6s Plus hoặc iPhone SE và lo ngại về việc chuyển sang iOS 15.5, bạn sẽ muốn thu thập phản hồi từ những người đã sử dụng sự lao dốc.

1 chia sẻ trên FB Techrum

Phản hồi này sẽ cảnh báo bạn về các lỗi và sự cố tiềm ẩn. Bạn cũng có thể tìm hiểu về những lợi ích tiềm năng của phần mềm mới nhất của Apple.

Chia sẻ từ Group Yêu Apple

Tìm bản sửa lỗi cho lỗi thường gặp iOS 15.5

Chúng tôi đang nghe về một số sự cố liên quan đến iOS 15.5 . Nếu bạn không có một bộ bách khoa toàn thư về các bản sửa lỗi cho các sự cố iOS được lưu trong đầu, bạn sẽ muốn theo dõi và đánh dấu các bản sửa lỗi cho các sự cố tiềm ẩn.

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các bản sửa lỗi cho các sự cố iOS phổ biến nhất . Đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn không thể khắc phục sự cố của mình.

Chúng tôi cũng đã phát hành các hướng dẫn sẽ giúp bạn cải thiện tuổi thọ pin của thiết bị và hiệu suất tổng thể của thiết bị .

Tìm hiểu cách hạ cấp

Apple cho phép bạn hạ cấp trở lại iOS 15.4.1. Điều này rất hữu ích nếu iOS 15.5 bắt đầu gây ra sự cố trên iPhone của bạn.

Đường dẫn hạ cấp trở lại phiên bản trước của iOS 15 sẽ không mở mãi mãi và Apple sẽ đóng nó mà không có bất kỳ cảnh báo nào.

Chúng tôi khuyên bạn nên làm quen với quy trình hạ cấp ngay bây giờ để bạn không phải bối rối nếu và khi nào bạn cần sử dụng nó.

Hãy xem lại các bước, ghi nhớ chúng và bạn sẽ có một tình hình tuyệt vời nếu hiệu suất của iOS 15.5 tăng cao trên thiết bị của bạn.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo