Tại sao không nên mua điện thoại 512GB? Những người hiểu biết nói 3 lý do bạn không nên lãng phí tiền bạc

Trước hết, cho phép tôi hỏi bạn một câu hỏi: điện thoại của bạn có bộ nhớ bao nhiêu GB? Bây giờ đã đủ chưa?

Một số người nói rằng nhiều dung lượng bộ nhớ trong sẽ tốt hơn, tôi không nghĩ vậy. Tôi đọc nhiều thông tin về điện thoại di động hàng ngày, kết hợp với phản hồi thực tế từ cư dân mạng. Hôm nay tôi sẽ nói về lý do đằng sau điều này từ ba khía cạnh. Sau khi đọc xong, tôi tin rằng mọi người sẽ hiểu rõ về bộ nhớ cao của điện thoại di động. Ít nhất trong tình hình hiện tại, 512GB thực sự không cần thiết.

1. Đối với người dùng phổ thông, bộ nhớ điện thoại di động 256GB là đủ, thêm nữa là phí.

Bộ nhớ ở đây đề cập cụ thể đến kích thước của đĩa lưu trữ điện thoại di động. Nhìn chung, có ba phiên bản bộ nhớ trên thị trường, 128GB, 256GB và 512GB. Các người đã đạt được bộ nhớ 1T và 64GB đã bị loại bỏ hoàn toàn. Chúng ta so sánh bộ nhớ của điện thoại di động với khoang của ô tô, bộ nhớ càng lớn thì trọng tải của ô tô trong xe càng cao và chứa được nhiều hàng hơn. Nhưng nhiều khi chúng ta không có quá nhiều hàng hóa để tải, dẫn đến tình trạng hết xe. Một sự hao tốn nhiên liệu!

Bộ nhớ điện thoại di động cũng vậy, nếu đĩa lưu trữ không được sử dụng ở đây thì thật lãng phí. Vì vậy, khi mua điện thoại di động bạn phải có yêu cầu bộ nhớ lưu trữ lớn theo nhu cầu của bản thân, có thể mua bộ nhớ lớn, nếu không có thì thực sự không cần thiết. Điện thoại di động của tôi có bộ nhớ 256GB, tôi quay video, chỉnh sửa video và chuyển đổi video hàng ngày. Còn gần 100GB trên điện thoại di động của tôi là hoàn toàn đủ.

Vì vậy, theo kinh nghiệm của tôi, khuyến cáo người dùng bình thường không nên mù quáng mua những chiếc di động có dung lượng từ 512GB trở lên, dùng sẽ không nhiều.

2, Bộ nhớ 512GB điện thoại di động không phải là chi phí hiệu quả.

Cùng xem qua bảng so sánh giá của một số mẫu điện thoại trên :

① Apple iPhone13: 256GB và 512GB, chênh lệch là 41.490.000₫ – 36.990.000₫ = 4 triệu;

② Samsung Galaxy Z Fold3 5G: 12 + 256GB và 12 + 512GB, chênh lệch 44.990.000₫ – 41.990.000₫ = 3 triệu đồng

Có thể thấy 512GB nhiều hơn 256GB ít nhất vài triệu, nhưng đối với người dùng bình thường thì chắc chắn không dùng đến, và trải nghiệm người dùng cũng không có gì thay đổi. Nếu bạn mua nó, bạn sẽ phải trả thuế. Bạn không thiếu tiền thì khỏi nói ở đây, thích gì thì mua.

3. Để phát triển thói quen sử dụng điện thoại di động đúng cách, nên sử dụng Đám mây để lưu trữ dung lượng lớn.

Tại sao tôi không khuyên một số người dùng mua điện thoại có nhiều bộ nhớ hơn? Nếu bạn mua một chiếc điện thoại 256GB và nó đầy nhanh chóng, tôi không nghĩ rằng 512 sẽ tồn tại lâu. Nguyên nhân là do bạn hoàn toàn không biết cách quản lý điện thoại của mình, dù bộ nhớ của điện thoại có lớn đến đâu thì cũng chuyển sang báo động đỏ. Cần phát triển việc dọn dẹp bộ nhớ điện thoại di động thường xuyên và dọn dẹp các file, hình ảnh, video và bộ đệm APP không cần thiết.

Nếu bạn có yêu cầu lưu trữ bộ nhớ lớn, bạn có thể tải xuống đĩa đám mây miễn phí. Tôi biết với một đĩa mạng nhất định và một đĩa đám mây nhất định, bạn có thể dễ dàng nhận được hơn 500G dung lượng lưu trữ, và tốc độ cũng không tồi. Và bạn có thể tải lên và tải xuống dữ liệu bất cứ lúc nào bằng máy tính và điện thoại di động, sử dụng thật ngon phải không? Tất cả những người đã sử dụng nó nói rằng nó tốt!

Cuối cùng

Tôi xin nhắc lại quan điểm của mình: điện thoại di động hiện nay có bộ nhớ 256GB là phù hợp nhất, và người dùng phổ thông không nên mua điện thoại có bộ nhớ 512GB. Nó thực sự không cần thiết! Đã nói rất nhiều, điều chính là muốn nói với bạn bè của tôi rằng bạn phải làm những việc theo nhu cầu của riêng bạn và tiêu tiền của bạn có lợi. Đừng mù quáng mua những thứ bạn không cần !

Có bao giờ bạn thấy mình đã mua rất nhiều thứ trong đời mà tạm thời không dùng đến, không thể vứt bỏ?

Nếu bạn có ý kiến ​​khác, vui lòng để lại lời nhắn trong khu vực bình luận.

Tham khảo : Những máy Điện thoại bộ nhớ trong 256gb giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo